เลือดออก

แม่ท้องได้12สัปดาห์ เมื่อเช้าแม่เผลอวิ่งประมาณ10ก้าวแล้วรู้เหมือนเลือดไหล พอไปดูเลือดเปื้อนกางเกงในประมาณ 3-4หยด แล้วรู้สึกปวดท้องเล็กน้อยจะเป็นอะไรมากไหมน่ะ ควรไปพบหมอไหมค่ะ ใครเคยเป็นบ้าง

22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

หาหมอแล้วค่ะ หมอบอกน้องยังอยู่ปกติ แต่ให้นอนพักผ่อนอย่าเดินเยอะ นอนอย่างเดียว3วัน แล้วให้ยากันแท้งมากิน เสี่ยงภาวะแท้งคุกคามค่ะ เลือดออกมาจากโพรงมดลูกเป็นเลือดเก่าที่ตกค้าง ตอนนี้ก็นอนพัก ขอบคุณทุกคนนะค่ะ เครียดมากจะดูแลตัวเองให้ดีกว่านี้ เราว่าเราดูแลตัวเองสุดๆนะแต่มันรีบคงคิดว่าไม่เป็นไรนิดเดียว ทีหลังจะไม่เผลอค่ะ ห่วงลูกมากๆๆ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

อัปเดตนะค่ะเมื่อคืนตอนตี3เลือดออกแบบเยอะมากเต็มผ้าอนามัยเลยแล้วเป็นเลือดสดเราตกใจมากร้องให้หนักมากรีบไปรพ. อัลตร้าซาวน้องยังอยู่ ยังดิ้นยังหายใจปกติแล้วก็ตรวจภายในอีกเลือดก็ไหลออกมาเยอะมากหทอก็บอกเหมือนเดิมพักผ่อนอย่างเดียว ยากันแท้งก็ไม่ต้ฉีดเพราะไม่จำเป็นค่ะ เข้าออกรพ.เป็นว่าเล่นแม่เครียดแทบแย่

4y ago

ลองไปตรวจที่ รพ.ดูก็ได้ค่ะ ต้องไปซาว ของเราดื้อไม่ฟังหมอ เป็นอยู่3วันหลุดเลย เศร้ามากค่ะ แต่ต้องไปหาหมอจริงๆถ้าเป็นมากๆปกติหมอต้องฉีดยากันแท้งให้นะ

ไปพบหมอแล้วนะค่ะ ตรวจแล้วน้องยังยุดี แต่เลือดออกจากโพรงมดลูก เป๋นเลือดเก่าที่ค้างหมอเลยให้ยากันแท้งมากินค่ะ ขอให้น้องอยู่กับเรา😥😥😥😥สู้ๆๆๆๆ

4y ago

เราก็เป็นเหมือนกันตอน7weekและ15weekแน่นอน15weekนี้เลือดออกนานมากเป็นสีนำ้ตาลไปหาหมอหมอบอกเลือดเก่าทุกวันนี้เลือดเก่ายังออกไม่หมดเลยเลยเป็นตั้ง14วันแล้วแต่หมอก็ฉีดยากันแท้งให้ทุกอาทิตย์เลยเหมือนกันทุกวันนี้โรคเยอะเน๊าะ

คนท้องไม่ควรมีเลือดออกแม้แต่หยดเดียวค่ะ ดูแลตัวเองดีๆนะคะ อย่าเผลอบ่อยๆ

ตอนนี้เลือดยังออกยุ สีน้ำตาล และมีอาการปวดท้อง ไม่รุ้เมื่อไหร่จะหยุดไหล

VIP Member

คนท้องใครเขาวิ่งกันคะแม่ขอให้น้องปลอดภัยนะคะ

หาหมอดีกว่าค่ะ แล้วทำการฝากครรภ์หรือยังคะ

พักผ่อนเยอะๆค่ะแม่..ขอให้น้องแข็งแรงค่ะ

หาหมอค่ะ อาจจะมีความเสี่ยงต่อลูกนะคะ

หาหมอด่วนค่ะ อัปเดตอาการด้วยแม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง