ขอรีวิวแม่ท้องฉีดวัคซีนไฟเซอร์

แม่ท้องท่านไหนฉีดวัคซีนไฟเซอร์แล้วบ้างคะ รีวิวอาการหลังฉีดหน่อยค่ะ ต้องกินยาพาราดักไว้มั้ยคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ใครมีประสบการณ์ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

23 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ฉีดแล้วค่ะ ฉีดวันพุธที่ผ่านมา มีปวดแขนวันแรกนิดหน่อย วันที่2ปวดแขนมากๆ อาการปวดเนื้อปวดตัวเมื่อจะมีไข้ แต่ไม่มีค่ะ แล้วก้หายเลย ตอนฉีด 37+ w จะคลอด 26 นี้แล้วค่ะ แนะนำแม่ฉีดมาแล้วซื้อที่แปะแก้ปวดฟันมาแปะตรงที่ฉีดค่ะ ช่วยได้เยอะเลย

3y ago

กินวันที่รู้สึกเหมือนจะมีไข้ เม็ดเดียวค่ะ นอนเยอะๆ กินน้ำเยอะๆค่ะ

บ้านนี้ฉีดมาแล้วค่ะเมื่อวันที่ 16 ที่ผ่านมา หลังฉีดตอนเย็นรู้สึกปวดแขนข้างที่ฉีดเลยกินพาราดักไว้ 1 เม็ดและดื่มน้ำเยอะๆ วันที่สองปวดแขนมากขึ้นแต่พอทนได้ค่ะ ส่วนอาการอื่นๆไม่มี ไข้ไม่ขึ้น

ฉีดแล้วค่ะวันแรกที่ฉีดมีอาการง่วงนอนมาก ตอนเย็นปวดแขน หิวน้ำทั้งวัน แต่วันที่2ของเราตัวร้อน หิวน้ำ ง่วง ปวดแขนมากแบบยกไม่ขึ้น มีเวียนหัวนิดหน่อย กินยาพารานอนทั้งวัน วันที่3 ปกติจ้า

อาการเเล้วเเต่คนค่ะว่าจะมีเอฟ เฟคมากหรือน้อย ฉีดเเล้ววันค่ะจันทร์ที่ผ่านมา คือมีอาการปวดเเขน ปวดมากปวดเเบบเเทบจะไม่อยากยกเเขน เลยค่ะ ปวดไปประมาน2วัน วันที่3ก็เริ่มหายปวด

เราไปฉีดมาวันพุธ (36w) มีเเค่อาการปวดแขนเเขนข้างที่ฉีด กินยาพารานอน ดีขึ้น อีกวันปวดนิดหน่อย วันถัดมาก็หายเอง เราว่าอาการข้างเคียงน้อยเหมือนฉีดวัคซีนอื่นๆเลย

VIP Member

ฉีดแล้วค่ะ มีอาการ ง่วงนอนมากๆ +หิวน้ำ คืนวันแรก หลังจากฉีดเริ่มปวดแขน ยิ่งตอนกลางคืนปวดมากจนยกไม่ขึ้น แต่ไม่ได้ทานยานะคะ ไม่มีอาการไข้นะคะ

ฉีดแล้วค่ะเมื่อวันที่20วันแรกปวดๆแขนค่ะกลางคืนเราขยับแขนไม่ได้ปวดมาก ไม่มีไข้ค่ะวันที่2ก็หายปวดแขนค่ะแต่จะกระหายน้ำนะคะดื่มน้ำเยอะๆนะคะ

ฉีดแล้วค่ะ ช่วงกลางคืนกินยาพาราดักไป1เม็ด ไม่มีไข้ มีแต่อาการง่วงนอนมากๆ😂 ยกแขนแล้วรู้สึกปวดหัวไหล่ตรงจุดที่ฉีด2วันค่ะ แต่ไม่ได้ปวดมาก

อายุครรภ์ 16สัปดาห์ ไปฉีดมาปวดแขนข้างที่ฉีดอยู่2วัน วันที่3ปกติแล้วค่ะไม่มีไข้ หลังฉีด1วันหมอนัดตรวจครรภ์พอดี น้องดิ้นและหายใจปกติดีค่ะ

ส่วนตัวไม่ได้ทานยาดักเรยทั้งก่อนฉีดแระหลังฉีด มีอาการปวดแขนสองวันไม่มีไข้รึอาการอื่นใดร่วมด้วยเรย ทีมไฟเซอร์ค่ะ