แม่ท้องขับรถยนต์ขี่มอเตอร์ไซค์กันถึงเดือนไหน?

แม่ท้องขับรถยนต์กันเองมั้ยคะ ตอนนี้เราท้อง13สัปดาห์ จำเป็นต้องขับเองค่ะ ใจจริงก็ไม่อยากขับเท่าไหร่ แม่ท้องท่านอื่น ขับกันเองถึงกี่สัปดาห์คะ

191 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ขับทุกวันจ้า ทางใกล้ไกลข้ามจังหวัดไปเองหมดค่ะ 26w และคิดว่าคงขับไปเรื่อยๆค่ะ เนื่องจากคงไม่มีผลอะไรกับน้องค่ะ แต่แม่จะอึดอัดเข็มขัดนิรภัย แต่ตอนขับต้องระวังมากกว่าปกติ ระวังหลุม ระวังอุบัติเหตุมากขึ้นเป็นหลายเท่าค่ะ ที่สำคัญระวังอารมณ์หงุดหงิดด้วยนะคะ5555 บ้านนี้อยู่หลังพวงมาลัยทีไร ฮึ่มๆๆๆคันที่ไม่ได้ดั่งใจทุกที

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

* ตอนนี้จะ6เดือนก็ยังขับรถอยู่บ้างค่ะ เวลาแฟนออกไปธุระแล้วเราก็ต้องออกไปข้างนอกเช่นกัน แต่ไม่ได้ขับทุกวัน ขับไม่ไกลมาก.. ขับได้นะคะถ้าจำเป็นต้องขับเอง แค่ระวังและไม่ประมาทค่ะแม่

สามีทำงานต่างจังหวัด ขับเองตลอดแท้งคุกคามอยู่ก็ยังต้องขับเอง ไปหาหมอเอง แต่บอกลูกตลอดให้สู้ไปด้วยกัน ด้วยหน้าที่การทำงานที่ต่างกัน แต่ขับช้าไปเรื่อยๆค่ะ ใครรีบแซงไปก่อนเลย

ขับจนคลอดเลยค่าา ขับไปกลับที่ทำงานตั้งแต่ไหนแต่ไรเลยค่ะ ไปซื้อของไปไหนก็ขับเอง มีคนทักหลายคนว่าอย่าขับเอง แต่เรารู้ว่าเราไม่ได้ขับอันตราย สู้ๆนะคะคุณแม่สายแว๊น

ขี่ได้ขับได้ค่ะ. แต่ถ้าเป็นรถเครื่องต้องขี่เบาๆเรื่อยๆค่ะอย่าลงหลุม เรื่องรถไม่เป็นข้อห้ามอะไรค่ะ. บ้านนี้ขี่เที่ยวตลอดค้ะ5555

ขับตลอดค่ะ แต่ตอนนี้ ได้35 วิค แฟนไปส่งค่ะ เขาไม่อยากให้ขับไปเอง บ้านนี้เคยรถล้มตอนท้อง 5เดือน ดีนะ ขับไม่เร็วมากแค่ถลอกเฉยๆ🤣

ตอนนี้36วีคยังขับรถยนต์ไปไหนมาไหนเองค่ะ คิดว่าคงขับเองต่อไปจนคลอด แต่ที่บ้านไม่ยอมให้ขับรถมอเตอร์ไซค์เลยตั้งแต่รู้ว่าท้อง

ขับรถยนต์ไปทำงานเองตั้งแต่ท้อง ตอนนี้ 28 วีคยังขับไปทำงานเองค่ะ เพราะที่บ้านไม่สะดวกไปรับ ส่ง เพราะที่ทำงานอยู่ไกลบ้านค่ะ

ปกติไปทำงานสามีจะเป็น​คนขับค่ะ​ ตอนนี้เรา​ 36​ วีค​ สามีต้องไปอบรมที่กรุงเทพ​ 2​ อาทิตย์​ เราเลยต้องขับรถไปทำงานเองทุกวัน​

ทุกวันนี้30สัปดาห์ กับอีก2วัน ยังขับรถเองอยู่เลยค่ะ....ตอน20สัปดาห์ขับข้ามจังหวัดบ่อยมากค่ะ ... พึ่งหยุด แล้วขับเฉพาะใน กทม.

คำถามที่เกี่ยวข้อง