พาคนเก่งมาใส่เพดานเทียม

แม่จะรักษาจนกว่าหนูจะหายนะ? เสียเท่าไหร่แม่ก็ยอม ใส่เพดานเทียมเรียบร้อย รอเย็บปากอย่างเดียว หนูก็เป็นปกติแบบคนอื่นแล้ว??

พาคนเก่งมาใส่เพดานเทียม
1689 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สู้ๆน่ะค่ะ ลูกคนแรกก้มีภาวะผิดปกติแต่กำเนิดเหมือนกันค่ะน้องป่วยเป็นcystic hygromaค่ะ ต้องไปรักษาที่รพ.ศรีนครินทร์ขอนแก่น สมัยนั้นลำบากมากค่ะแต่ก้ผ่านมาได้ด้วยดีจนตอนนี้น้องปกติแถมเก่ง ฉลาดกว่าเด็กปกติด้วยค่ะ เป็นกำลังใจให้น่ะค่ะสู้ๆค่ะ

สู้ๆนะค่ะลูกชายเราก้อเป็นค่ะแต่ไม่ได้เสียค่าใช้จ่ายเพราะโครงการปากแหว่งเพดานโหว่ช่วยตอนนี้5ขวบล่ะทำหล่อตั้งแต่1ขวบแต่ช่วงที่หมอผ่าตัดน้องบีบหัวใจมากสงสารลูกแต่ทุกอย่างก้อผ่านพ้นไปด้วยดีค่ะ

VIP Member

สู้ๆนะคะคุณแม่ ขอให้น้องหายเร็วๆ และเเข็งแรงมากขึ้น เป็นเด็กอารมณ์ น่ารักๆแบบนี้ตลอดไปนะคะ (รบกวนขอเฟสบุ๊คคุณแม่หน่อยได้ไหมคะ พอดีอยากติดตามน้องค่ะ รู้สึกชอบและเอ็นดูน้องจริงๆค่ะ)😍😍

ทุกคนคะคนแบบนี้ไม่ควรจะได้กำลังใจจากใครเลย เราโดนคนนี้โกงค่ะ แล้วก็มีคนอื่นอีกด้วยที่โดน ถ้ามีใครรู้จักส่วนตัวหรือติดต่อได้ ติดต่อมาหาเราหน่อยนะคะ

4y ago

แจ้งความเลยค่ะแม่

ลูกสาวไปผ่าตัดรักษาที่ศิริราชค่ะ ตอนนี้8ขวบแล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไร จะมีก็แต่จมูกเสียรูปทำให้เสียงอู้อี้นิดหน่อย สู่ๆนะคะขอให้ผ่านไปได้ด้วยดี

Post reply image

ใช่ๆค่ะแม่เกิดจากอะไรแม่ช่วยแชร์ประสบการขนะท้องน้องทีค่ะเผื่อจะเป็นบุญกะคุณแม่ท่านอื่นไปค่ะ(ขอให้น้องหายไวๆหายวันหายคืนนะคะ)

สู้ๆนะคะ ( ขอโทษนะคะพอดีอยากทราบว่าที่น้องปากแหว่งเพดานโบ๋ นี่คือเกี่ยวกับอะไร เขาบอก กรรมพันธุ์ ใช่ไหมคะ พอดีแอบกลัว..

5y ago

แอบกลัวคะ เพราะไม่ค่อยทานยาเลย หลงลืมบ้างแต่กินมาตั้งแต่ 4 สัปดาห์

ขอให้ตัวเล็กหายไวๆนะคะ หัวอกคนเป็นแม่ด้วยกันเข้าใจค่ะ อีแม่ใจจิขาดไม่อยากเห็นลูกเป็นอะไรเลย ต้องสู้ๆนะคะแม่

เป็นกำลังใจให้นะคะ ลูกสาวคนโตก็เป็นแบบนี้ตั้งแต่เกิด ตอนนี้รักษามา9ขวบแล้ว ของลูกสาวปากแหว่งเพดานโหว่เลย

Post reply image

สมัยนี้หมอเก่งค่ะ คุณแม่สู้สู้ค่ะ ผ่าตัดแล้วมาอัพเดทความน่ารักให้ดูด้วยนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ