ขอความคิดเห็น

แม่กำหนดคลอดพรุ่งนี้ ตอนนี้39w6dหมอยังไม่เร่งให้เลยค๊าาา แม่อยากคลอดแล้ว หมอให้เวลาถึงวันที่16กพ จะเร่งให้ มีวิธีไหนที่เร่งคลอดบ้างค๊า

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
TapFluencer

บ้านนี่ 39+ 5 กำหนด 13 กพ ค่ะ ท้องแข็งคล้ายปวดเมนส์กับท้องเสียปากมดลูกเปิดแค่1เซน มีมูกเลือดออก แต่ยังเงียบอยู่ แม่นอยแล้ว เพื่อนๆที่อายุครรภ์น้อยกว่าเราพากันคลอดไปหมดแล้ว ทำหมดแล้วนั่งท่าผีเสื้อ ให้พ่อตาม แต่น้องก็ยังไม่อยากออก อีแม่ระบมปวดตัวปวดหลังไปหมดอยากให้ออกเร็วๆ

ท้องก่อนเรานัดคลอด1มีนา..ไม่ได้ทำอะไรเลยปล่อยไว้ถึงวันที่11หมอก็ส่งตัวไปกระตุ้นเิงค่ะ...ได้ยาเร่งคลอด12มีนา8โมงเช้านะ..เที่ยวก็คลอดค่ะ

ขอให้หมอกระตุ้นปากมดลูกค่ะแม่ เพราะตอนเรา พอ 40w ยังไม่มีอาการ หมอนัดไปกระตุ้นปากมดลูกค่ะ ภายใน 1-3 วัน แม่ก็คลอดค่า เราคลอด 40+3w

2y ago

ที่ฟังจากหมอ ปกติถ้าหลังกระตุ้น 1-3 วัน แม่น่าจะมีอาการบ้างแล้วนะคะ ไม่ควรเกินอาทิตย์นึง เพราะหมอเปิดปากมดลูกให้แล้ว 1 ซม. เราว่าแม่รีบไปหาหมอให้หมอเช็คดูค่ะว่าปากมดลูกเปิดเพิ่มรึยัง เพราะบางคนก็ไม่มีอาการปวดท้องค่าแม่

นั่งท่าผีเสื้อ/กินสัปรส/คุณพ่อตามค่ะ ส่วนตัวท้องแรกแม่ได้ผลค่ะ สู้ๆค่ะแม่คลอดง่ายๆนะคะ

2y ago

ค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-4503836)

กำหนดเดียวกันเลยค่ะ ยังไม่มีวี่แววออกเยย พ่อตามก็แล้ว ท่าผีเสื้อก็แล้ว 😭😭

แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกนะคะ เห็นเพื่อนลูกไม่ยอมออก มันว่าหมอให้ยาเร่งคลอด

เหมือนกันเลยค่ะอายุครรภ์เท่ากันคุนหมอให้รอเจ็บครรภ์เอง

ให้คุณพ่อช่วยกระตุ้นปากมดลูกนะคะแม่ ช่วยได้

อย่าใช้ยาเร่งเลยค่ะคุนแม่เจ็บๆสุด

คำถามที่เกี่ยวข้อง