แนะนำครีมและโลชั่นกันท้องลาย

แม่ ๆ คนไหนมีครีมและโลชั่นทาท้องลายมาแนะนำหน่อยค่ะ พอดีเค้าท้องแรก กลัวท้องลายมาก ๆ เลยค่ะ ขอบคุณคุณแม่ที่แนะนำนะคะ ☺️☺️☺️#คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ท้องแรกคะ

23 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้34+5 ทาแค่ตอนขยันคะ😂ส่วนตัวโบกครีมที่รุ้สึกว่าเหนียวๆจะช่วยคะ เราใช่เซรั่มว่านหางของเซเว่นก่อนและลงครีมทาหน้าของกานิเย่เเบบเซรั่มไม่เอากันแดดและต่อด้วยครีมกันแดดอะไรก้ได้เหนียวๆสักตัว2ตัว และ อาจจะเป้นที่ท้องแต่ละคนด้วยรึป่าวเดือนนึ่งจะทาทีสักครั้ง2ครั้งเองคะและก็เกาท้องทุกวันเพราะไม่รุ้ว่ามีส่วนทำไห้แตก ก้ไม่เเตกนะคะ รอลุ้นเดือนหน้าก็คลอดแล้วกลัวโบ๊ะแตกตอนท้าย😂😂

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

เราใช้ palmer's ท้องและหน้าอกไม่แตกลายเลยค่ะ ... จนถึงสัปดาที่ 35 ท้องเริ่มแตก แต่แตกแค่ท้องส่วนล่างประมาน 4-5ขีด ขีดนึงประมาน 1-2cm ... แต่เราท้องใหญ่มากด้วยค่ะ มีแต่คนทักว่าท้องแฝดรึป่าว 555+ ครีมคงเอาไม่อยู่ อุตส่าห์ดีใจนึกว่าจะไม่แตกแล้ว

TapFluencer

บ้านนี้ไม่ได้ทาเลยค่ะ ตอนนี้34wแล้ว เวลาคันก็พยายามจะไม่ไปเกาเพราะกลัวท้องแตกลาย ใช้มือลูบๆเอาค่ะ ท้องไม่แตกเลยค่ะแต่ขาเริ่มแตกนิดนึงตอน31w 🤣

นีเวียตลับน้ำเงินกับเบบี้ออยล์ค่ะ ทาตั้งแต่รู้ว่าท้อง เนียนมาก แต่มาแตกตอนเดือนที่ 8 ค่ะ ถ้าจะแตกอะไรก็เอาไม่อยู่ค่ะ

VIP Member

แนะนำ อีฟส์ เลยค่า ✨ แม่บ้านนี้ ใช้เอง ขายเองค่ะ 💋สนใจสอบถาม/สั่งซื้อได้เลยค่ะ💋 📱Line : Moai.22 หรือคลิ๊ก ✍ http://line.me/ti/p/~Moai.22

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
VIP Member

แนะนำครีมeve’sค่ะแม่ปลอดภัยไม่มีสารพาราเบนและเแอลกอฮอล์ สนใจสอบถามได้ค่ะแม่🙂 Line id: https://line.me/ti/p/2dQAgpUOhP https://www.facebook.com/PingPimshop

บ้านนี้ใช้นีเวียกับออยทาหลังอาบน้ำเสร็จตลอดค้า ตอนนี้6เดือนกว่าแล้ว เวลาคันก็จะโบกครีม ไม่เกาค้า

Post reply image
2y ago

1 ค่า นี่ทานีเวียกับออย แล้วกินน้ำเยอะๆ ท้องเนียนกริ๊บค่าา

บ้านนี้ 33+2 ไม่ทาอะไรทั้งสิ้นค่ะ คันก็เกา ท้องก็โตมาก แต่ตอนนี้ก็ยังไม่แตก รอดูตอนใกล้คลอดจะแตกมั้ย 😅

ไม่ต้องกลัวจ๊ะแม่ถ้าท้องมันจะแตกครีมอะไรก็เอาไม่อยู่ค่ะ(อีฟและครีมโสมมะพร้าวลองซื้อมาลองดูนะคะ)😊😊

บ้านนี้ไม่ได้ใช้ค่ะ ท้องแรกเหมือนกัน ตั้งแต่ท้องจนคลอดน้องแล้ว ท้องก็ไม่ลายค่ะ