คนท้องคนไหนฉีดวัคซีนแล้วบ้างค่ะ สอบถามอาการหน่อยค่ะ

แนะนำหน่อยค่ะ

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ฉีดไฟเซอร์ครบ2 เข็มเรียบร้อยค่ะ เข็ม2 ตอน 26 วีค เข็มแรกแค่ปวดแขน 2-3 วัน เข็ม2 หนักหน่อย ไม่มีไข้ แต่ปวดกล้ามเนื้อมากๆ นอนซมอยู่1 คืน วันต่อไปปกติค่ะ น้องดิ้นดีมาก อัลตร้าซาวด์เช็กแล้วน้องแข็งแรงดีค่ะ

ครบ2เข็มแล้วค่ะซิโนฟาร์มทั้ง2เข็มเลย ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะระบมแขนนิดหน่อยลูกดิ้นปกติดีค่ะดิ้นแรงกว่าตอนยังไม่ฉีดด้วยค่ะ ผ่านมา15วันแล้วค่ะไม่มีอาการอะไรผิดปกติ ส่วนมากจะง่วงนอนเป็นส่วนใหญ่😂

รอคนมาตอบอาจจะนาน แนะนำให้คลิกอ่านบทความในโพสที่แอดมินแปะไว้ก่อนนะคะ แล้วค่อยอ่านคอมเม้นค่ะ คลิก link นี้เลยค่ะ https://community.theasianparent.com/q/ค-ณแม-ต-งครรภ-ก-บว-คซ-นโคว-ด/3440567

ครบ 2 เข็มแล้วค่ะ ฉีดแบบสูตรไขว้ (SV+AZ) ไม่มีอาการไรเลยค่ะทั้ง 2 เข็ม ปกติทุกอย่าง ไม่มีไข้ ลูกดิ้นปกติดีค่ะ ฉีดครบ 2 เข็ม จะครบเดือน วันที่ 10/10 นี้แล้วค่ะ

TapFluencer

ฉีดครบ2เข็แล้วค่ะ เข็มแรกซิโนแวคค่ะ ไม่มีอาการอะไรเลยสักนิดค่ะ เข็ม2 แอสตร้่า มีไข้ ปวดหัว ปวดแขน เป็นไข้1วันค่ะ ลูกในครรภ์ดิ้นปกติดีค่ะ

ฉีดแล้วค่ะฉีดแบบไขว้ค่ะ​ เข็มแรกไม่รู้สึกอะไรเลยเข็ม​ 2​ ตกกลางคืนเป็นไข้​ปวดเนื้อตัวค่ะแล้วก็ปวดหัวเพลียเล็กน้อย​ค่ะเป็น2วันหายค่ะ

ฉีดครบ 2เข็มแล้วค่ะ(ไฟเซอร์ ทั้ง 2ค่ะ) อาการปกติมีปวดและตึงๆบริเวณฉีดนิดหน่อยค่ะ..ลูกดิ้นปกติดีค่ะ..

ฉีดแอสตร้าไปแล้วค่ะ ปกติดีน้องดิ้นดี มีปวดแขนไข้ต่ำวันเดียวหายแต่ปวดแขนหลายวันหน่อย (ฉีดไปตอน26wk)

3y ago

ใช่ค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ฉีดชิโนฟาร์มครบ2เข็มตอน37วีคค่ะ อาการปกติ ไม่มีไข้ ไม่ปวดแขน ลูกดิ้นปกติ

3y ago

เราก็ฉีกซิโนฟามมีแค่อาการปวดตรงที่ฉีด ตอนนี้รอฉีดแอตต้า

ฉีดเข็มแรกค่ะ ปวดหัว หมดแรง กินยาก็ดีขึ้นค่ะ น้องดิ้นปกติเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง