แม่บ้านไหนธีมเดือน ตุลาบ้างอาการแพ้ท้อง ญ ท้อง ช 😍 เป็นยังไง บ้านนี้ไม่ให้ดู😂

แต่ชอบกินของหวานๆมาก ปกติท้องไม่ทานของหวานๆเรย😂

แม่บ้านไหนธีมเดือน ตุลาบ้างอาการแพ้ท้อง ญ ท้อง ช 😍 เป็นยังไง บ้านนี้ไม่ให้ดู😂
69 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าชอบทานของหวาน มีสิทธิ์ได้ลุ้น ญ นะคะ แม่ บ้านนี้ท้องแรก ไม่แพ้เลย กินได้สบายๆ ชอบของคาวและของเผ็ดเป็นพิเศษ ได้ ช ค่ะ พอท้องสองกินไรไม่ได้เลย แพ้หนักมาก เห็นอะไรที่เป็นกับข้าวจะอ้วกนำเลยค่ะ แต่พอเป็นของหวาน แค่เห็นก็ชื่นใจละ 😄😄 ปรากฎว่า ผลนิฟ เป็น ญ นะคะ

อ่านเพิ่มเติม

20+1W แพ้ท้องหนักมากค่ะ แต่กินขนมหวานๆได้สบายเลย ผลไม้ที่มีรสชาติหวานอมเปรี้ยวก็ก็กินได้ แต่เนื้อสัตว์ทานไม่ได้เลย ตรวจล่าสุดไม่ไห้ดูเลยปิดไว้หมดเลย ดิ้นก้ไม่ดิ้นหมอบอกน่าจะผู้หญิงค่ะ

กำหนดคลอด11ตุลาค่ะ ซาวด์ล่าสุดวันที่6ที่ผ่านมา ลุงหมอบอกว่าผู้หญิง ชอบทานของหวานมากๆ ปกติก็ทานบ้างแต่ไม่เยอะ ท้องนี้ชอบของหวานกินแล้วรู้สึกดี ช่วยลดอาการแพ้ด้วยค่ะ ตอนนี้17วีคกว่าๆแล้ว

ทีม 12 ตุลาจ้า ยังไม่รู้เพศเพราะน้องไม่ให้เห็นเลย แต่ตอนท้องแรกกินได้ไม่แพ้เลยคะได้ลูกสาว พอมาท้องสองแพ้กินอะไรไม่ได้เลยน้ำหนังลงเอาๆคะตอนนี้ก็รอลุ้นยู่คะว้าน้องจะให้ดูเพศไหม

บ้านนี้ 29 ตุลาคมค่ะ แพ้ท้องมากเลย หน้าโทรม กินแต่เส้น ท้อง2 ค่ะ หมอนัดพรุ่งนี้ รอลุ้นค่ะ แต่คุณพ่อ อยากได้ลูกสาว ท้องแรก ไม่แพ้ ไม่อาการอะไร ได้ลูกชาย รอลุ้น พรุ่งนี้ค่ะ ❤

1y ago

ผลซาวด์แม่เป็นไงบ้างค่ะ บ้านนี้ซาวด์เมื่อวันที่15/6/66 คุณหมอบอกว่าผู้หญิง 70% ค่ะ

Post reply image

2ตุลาค่ะ 19 w ซาวด์ดูเพศรอบแรก11w หมอบอกน้องเป็นผช 15w หมอบอกน้องน่าจะเป็นผญนะคุณแม่ ซาวด์19wล่าสุดเป็นผู้หญิงจริงๆค่ะ ช่วงแรกแพ้ท้องหนักมากกินอะไรก็อ้วกออกมาหมด ตอนนี้กินแบบฉ่ำมาก🤣

Post reply image

ท้องแรกค่ะ ปกติไม่กินหวานเลยตอนนี้ติดหวานมากๆ ชอบกินหมูกะทะส้มตำมาก แต่ตอนนี้กับกินไม่ได้เลย กินได้แต่เส้นๆ ข้าวต้ม โทรมสิวขึ้น ไม่แต่งหน้าแต่งตัวเลย หมอบอกผู้หญิงค่า 💖🎊

17 ตุลาคร้า ซาวด์ตอน 14 สัปดาห์หมอบอกน่าจะผู้ชาย ต้องรอลุ้นวันที่ 22 นี้ว่าจะ ญ.หรือ ช.ค่ะ ช่วง 15 สัปดาห์แม่ท่านใดมีอาการตัวเล็กปั้นท้องแข็งบ้างไหมค่ะ อันตรายไหม ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

ทีม 22 ตค ค่ะ แม่แพ้ไม่มาก ไม่กินหวานเลย อยากกินแต่ของเป็นเส้นๆ ขนมจีน ก๋วยเตี๋ยว เบื่อข้าวมากๆ เหม็นทุกอย่างไม่เว้นแม้แต่ครีมอาบน้ำ สภาพโทรมมากๆ น้อนเป็นผู้ชายตามคาดเลยค่ะ😍

ทีม 29 ตุลา รอลุ้นเย็นนี้ค่ะว่าเพศอะไร หวังว่าน้องจะให้ดูค่ะ ชอบกินหมี่ขาวมากก ปกติไม่ชอบกินหมี่ขาว กินก๋วยเตี๋ยวทุกวัน อยากของหวาน แต่ต้องคุมของหวาน ปกติก็ไม่ทานหวานค่ะ 😅😅

1y ago

15+4 ค่ะ