คุณเเม่วัยใส

เเม่บ้านไหนท้องตอนอายุ14บ้างค้ะ

49 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

นี่ท้องตอนอายุ 23 ยังคิดว่าอายุยังน้อยไปจริงๆ ถึงจะเรียนจบแล้ว ยังคิดเสมอว่าจะเลี้ยงเขายังไงให้ไหว หาเงินยังไงให้พอ ขนาดตั้งท้องยังหมดเยอะขนาดนี้ คลอดมาบานแน่ แต่สำหรับหนูท้องตอน 14 มันพลาดมาแล้ว ก็อย่าเป็นภาระใคร เลี้ยงเขาด้วยตัวหนูเอง ทำให้ดีที่สุด

4y ago

แม่เก่งมากๆคะ

เด็กมากๆเลยค่ะ เรามีน้องตอนอายุ 26 มีบ้าน มีรถมีหน้าที่การทำงานมั่นคงระดับนึง ยังคิดว่าตัวเองไม่พร้อมเลยค่ะ อยากมีตอน 30 ให้รอพร้อมก่อน มีเงินเก็บซักก้อน แต่น้องมาแล้ว ยังไงก็สู้ๆต่อนะคะ มีไม่ยาก แต่เลี้ยงเค้าให้ดียากค่ะ😂

4y ago

ได้แต่ให้กำลังใจกันเนอะแม่ ทำยังไงได้ล่ะแม่อยากมีเค้ามาก❤️

ทำไมหนูไม่คุมลูก แม่ว่าอายุ14เด็กไปจริงๆนะ ไม่ได้ปรามาสว่าหนูเป็นแม่คนไม่ได้นะคะ แต่หน้าที่แม่มันเหนื่อยจริงๆ ทั้งเรื่องดูแลลูก ดูแลตัวเอง ดูแลครอบครัว อีกทั้งค่าใช้จ่าย หนูไหวใช่ไหมคะ??

อย่าเรียกว่าวัยใสเลย โพสแบบนี้มันไม่ได้น่ารักหรือน่าภูมิใจเลย การเป็นแม่ เป็นได้ทุกคนนะ แต่การเลี้ยงลูกให้ดี ไม่ได้เป็นกันทุกคน พลาดมาแล้วควรดูแลตัวเองให้ดี

ต้องถามว่า 14 หาเงินเลี้ยงตัวเองได้ยัง ถ้ายังก็คือภาระของพ่อแม่ไปเลยค่ะ แต่ถ้า 14 เลี้ยงตัวเองได้นั้นไม่ผิดค่ะ แต่ตามกฎหมายอายุ 14 ยังต้องเรียนภาคบังคับอยู่นะคะ

4y ago

คุณแม่วัยเด็ก

บ้านนี้ท้องแรก17 ปี เลี้ยงเองขนาดแม่ย่าขอเลี้ยงเราไม่ให้ มีแล้วก็ดูแลเค้า มีลูกอาจจะทำให้เราเป็นผู้ใหญ่ ขึ้นก็ได้ คนที่ว่า เค้าไม่ได้มาช่วยเลี้ยงลูกเราหรอก

4y ago

ชอบคอมเม้นนี้จัง😊 แม่บางคนก็คอมเม้นเกินไปค่ะบางทีใจเขาใจเราอะเนอะ

14ตั้งท้อง มันเด็กเกินคำว่าจะใช้ว่า วัยใสนะคะ ไม่น่าภูมิใจเรื่องตั้งท้องเท่าไหร่เลย คิดไว้แล้วใช่มั้ยคะ จะเลี้ยงลูกยังไง.

บ้านนี้ค่ะตามใจใครจะว่าเด็กหรือยังใงถ้ามีความรับผิดชอบกว่าคนอายุเยอะๆที่คิดจะเอาออกมีความคิดที่ดีกว่าก็ถือเป็นเรื่องที่ดีน่ะคะ

เป็นคำถามที่ไม่น่าโพสถามนะคะ ไม่มีประโยชน์และไม่น่าภูมิใจด้วยค่ะ เอาเวลาไปหาความรู้ดูแลตัวเองดีกว่านะคะ

18ค่ะก็ไม่ถือว่าเด็กแต่ก็ต้องมีความเป็นผู้ใหญ่และความรับผิดชอบพอสมควรเลย แต่บ้านนี้ดีที่ที่บ้านไม่หัวโบราณ555รอดไป

คำถามที่เกี่ยวข้อง