เบื่อ

เอาจริงๆนะ เราเข้ามาหาข้อมูล การเลี้ยงลูก การดูแลลูก กับได้ดูลูกคนแอป ทำไมเจอแต่ เด็กๆถามคำถามอะไรก็ไม่รู้ กับถามว่าแบบนี้ท้องไหม ถามจริงๆนะ ไม่รู้เรื่องอะไรกันเลยเหรอ จะเป็นแม่คนอยู่แล้ว เข้ามาทีไรเจอแบบนี้ทุกวัน น่าเบื่อมากก 🙄🙄

33 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

จริงค่ะเบื่อมาก คนเราคือต้องรุ้ยุแล้วว่าสองขีดคือท้อง แต่ก้อมาถาม ท้องเล็กไหมค่ะ ทั้งๆที่ท้องจะเท่าตุ่มใส่น้ำยุแล้ว เอาจริงคงอยากอวดแหละ แต่คือมันไม่ได้มีแค่คุณ แล้วคนที่เค้าอยากมาหาข้อมูลมาสอบถามแลกเปลี่ยนข้อมูลกันก็ถูกโพสโง่ๆบังหมด 555555

VIP Member

ถ้าแม่เบื่อ กดเข้าไปอ่านในแอปโดยตรงเลยจ้า มีข้อมูลมากมายที่แม่สงสัยและอยากรู้ รวมถึงอาหารของคุณแม่และคุณลูกด้วย เราก็เบื่อเหมือนกันแหละ โดยเฉพาะ ขึ้นกี่ขีดถึงท้อง แบบนี้ท้องไหม คือ ข้างกล่องมันก็บอกวิธีใช้มะ อ่านหนังสือไม่ออกเหรอ คือ งง

Post reply image
VIP Member

เห็นด้วยค่ะ แม่แอบสงสัยเหมือนกันข้างกล่องก้มีบอกนะคะ แต่ไม่ได้อ่านใช่มั้ย ถ้าซื้อกับเภสัชเขาก็น่าจะแนะนำอยู่นะคะ เวลาแม่อยากถามอะไรไม่ค่อยมีคนตอบเลย ส่วนมากหน้าฟีดจะขึ้นแต่แบบนี้ค่ะ

4y ago

พอถามมีสาระไม่ค่อยมีคนตอบเนอะแม่ เพราะมันจะดันเฉพาะคำถามที่มีคนตอบขึ้นมา

ถ้าเลื่อนผ่านไปแล้วไม่เจออีก อันนี้โอเคค่ะ แต่เลื่อนไปแล้ว ก็ยังเจอโพสเดิม โคตรรำคาน ไม่โลกสวยนะ ความรู้เบสิคมากกกก น่าจะคิดนิดนึง นี่อะไรมีแต่จะถามๆ เวลาเอากันไม่เห็นถามว่าทำไง

เอาจริงๆนะย้อนกลับไปตอนท้องแรกที่เราอายุ16ตอนเราท้อง เราก็ไม่ได่ถามใครนะว่าท้องไม่ท้อง เพราะตัวเรารู้ตัวเองดี ในความเปลี่ยนแปลงของร่างกาย...ตลกเด็กสมัยนี้มาก

อย่าว่าแต่ในAppเลยค่ะ ในเฟสบุ๊คจะเข้าไปศึกษาหาข้อมูลจากแม่ๆท่านอื่นไม่ได้อะไรนอกจาก ขีดจางๆท้องมั้ยคะ แบบนี้ท้องมั้ย 2ขีดท้องมั้ย 🥴🥴🥴🥴

VIP Member

เห็นด้วยมากค่ะ อีกประเภทมีเลือดออก เป็นเพราะอะไร ไม่เข้าใจว่าได้หาหมอกันหรือเปล่า หมอไม่ได้บอกหรอว่ามีเลือดออกให้รีบไปหาหมอทันที งงใจ

55555 ไม่เบื่อจ้า แต่ลำใย ไม่ชอบก็เลื่อนผ่านไปค่ะแม่ เราเองก็อ่านแต่คนที่เขากำลัง เจอปัญหา เข้าไปให้กำลังใจแม่ๆค่ะ

555 คิดเหมือนกันเลยค่ะ เรื่องพื้นฐานยังไม่อยากจะอ่าน ไม่อยากจะหาความรู้ก่อนเลย จะถามอย่างเดียว

บางคนตรวจขึ้น2ขีดยังจะถามอีกว่าท้องไหม เราอยากเข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับคุณแม่ท่านอื่นๆ

คำถามที่เกี่ยวข้อง