เอนฟาแล็ค สูตร1 สีทอง ประโยชน์ดีกว่าเอนฟาแล็คสูตร 1 ตัวอื่นไหมคะ กับสีเงิน สีม่วง ต่างกันยังไงคะ

จะซื้อนมเอนฟาให้น้องทานค่ะ แล้วแม่เห็นว่า เอนฟาแล็ค สูตร1 สีทอง ราคา จะแพงกว่าสีอื่นที่เป็นนมเอนฟาแลคเหมือนกัน เลยจะรบกวนสอบถามแม่ๆ ที่ให้ลูกทานนมเอนฟา ว่าแนะนำเอนฟาแล็ค สูตร1 สีทองไหมคะ กำลังจะให้น้องเริ่มทานนมผงเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ

34 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เอนฟาแล็ค สูตร1 สีทอง ลูกกินแล้วท้องไม่ผูกค่ะถ่ายนิ่มมาก เมื่อก่อนลูกกินไฮคิวสีทองกับเอส26โกลด์ท้องผูกถ่ายยากค่ะ เอนฟาแลคตอบโจทย์เรื่องท้องผูกดีที่สุด

2y ago

ถ้าสูตร1 จะเป็นสีทองล้วนนะคะแม่ แต่บ้านนี้ตอนนี้น้อง1ขวบ ขยับขึ้นมากินเอนฟาโกร เอพลัสสูตร3 สีส้มทองแล้วค่ะ เอนฟาแล็คจะมีแค่สูตร1 กับ 2 ถ้าอายุเกิน1ขวบจะเป็นชื่อเอนฟาโกรแล้วค่ะ

Post reply image

ส่วนใหญ่กล่องสีทองจะสารอาหารเยอะกว่านะคะ แต่แนะนำให้ลองซื้อนมแบบกล่องเล็กก่อนเด็กบางคนถูกกับนมแค่บางยี่ห้อ (บ้านนี้ให้กิน Hi-q กล่องสีทองค่ะ)

VIP Member

ตามเม้นล่างเลยจ้า เวลาให้น้องเริ่มนมผงแนะนำให้ซื้อกล่องเล็กมาลองก่อนนะคะ เด็กแต่ละคนถูกกับนมไม่เหมือนกันบางทีกินแล้วท้องผูกท้องเสียจ้า

บ้านนี้กินสีม่วงตั้งแต่อยู่ที่ รพ. น้องถ่ายปกติ ไม่ค่อยแหวะนม ท้องไม่อืด ตอนนี้ได้ 22 วันแล้ว แม่ก้อเลยซื้อตัวเดิมมาให้ ไม่กล้าเปลี่ยน

ขออนุญาตแนะนำตัวนี้ค่ะ เอนฟาแล็ค สูตร1 สีทอง ลูกเรากินแล้วท้องไม่ผูก ขับถ่ายง่ายด้วยค่ะ ซื้อผ่านช้อปปี้ได้เลยด้วยค่ะ https://shope.ee/8KDrLijM4u

มีคนรีวิวเปรียบเทียบ เอนฟาแล็ค สูตร1 สีเงิน กับ สีทอง ในนี้อยู่ค่ะ แม่ลองไปดูได้ https://community.theasianparent.com/q/นมเอนฟาแลค-กล่องสีเงินกับสี/355955

1y ago

ขอบคุณมากค่ะ

สีทองสารอาหารเยอะกว่าค่ะ และก็เข้มข้นกว่าค่ะ น้องบ้านนี้ทานสีทอง พัฒนาการน้องไปตามวัยค่ะ ไม่ช้า

12mo ago

เอนฟาสีม่วง เป็นยังไงบ้างคะแม่ ดีมั้ย

จำได้ว่าตอนเลือกซื้อสังเกตอยู่นานมาก สรุปว่า เอนฟาแล็คสีทอง มีสารอาหารเยอะกว่า แล้วก็แพงกว่าค่ะ

ตอนนี้ให้ทานสีเงินท้องไม่เสียจะเปลี่ยนเป็นสีทองจะเหมือนกันไหมคะ

ตอนนี้แบรนด์นมหลาย ๆ แบรนด์ทำออกมาเยอะ เราก็งงเหมือนกันค่ะ ไม่ใช่แค่เอนฟาแล็ค