นมแอนมัมแม่ท้องแรกกินได้ไหมคะ

เห็นเพื่อนหลายคนบอกว่าท้องแรกยังกินไม่ได้ต้องท้อง2-3ถึงทานได้

นมแอนมัมแม่ท้องแรกกินได้ไหมคะ
194 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เพราะมันแพงเค้าถึงไม่อยากให้คุณกิน หรืออีกอย่างก้อคือ นมเค้ามีคุณภาพเพื่อนๆของคุณ กลัวว่าลูกคุณออกมาจะแข็งแรงสมบูรณ์ เค้าคงจะอิจฉาลูกคุณหรืออิจฉาคุณที่ท้อง หรือเปล่าคะเลยไม่อยากให้คุณได้กิน เพื่อนๆคุณหวังดีกับคุณแค่ใหนคะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ท้องแรกเพิ่งได้7สัปดาห์​2วัน​ นี้ก็ทานค่ะมันมีหลายรสชาติ​ ทานเลยค่ะบางครั้งเชื่อเพื่อนหรือคำคนรอบข้างมากเกินไปทำให้เราสับสน​ ถ้าสงสัยอะไรแนะนำถามหมอดีที่สุดเลยค่ะ

ไม่เกี่ยวค่ะ เป็นนมสำหรับคนท้องทุกคนอยู่แล้ว เพราะมีแคลเซียมสูง บ้านนี้ท้อง3ก็ทานตลอดค่ะ ท้องแรกไม่ได้ทานเพราะตอนนั้นไม่ได้ทำงาน ด้วยว่านมราคาแพงด้วย แต่ท้องนี้ทานตลอด

VIP Member

นี้กินเป็นลังเลยนะคะ กินตั้งแต่รู้ว่าท้อง ท้องแรกเหมือนกัน ลูกออกมาแข็งแรง สมบูรณ์มากค่ะ ไม่เห็นเป็นไรเลย กินได้นะคะ มีประโยชน์ด้วย เรากินวันละ 1-2 กล่องเลย

VIP Member

บ้านนี้กินค่ะท้องแรกเหมือนกันค่ะ 3 เดือนแรกกินรสจืดเพิ่งมากินรสนี้ตอนเดือนที่ 4 ค่ะระหว่างวันกินนมถั่วเหลืองงาดำค่ะ..ไปพบคุณหมอน้ำหนักลูกตามเกณฑ์ปกติค่ะ

ท้องแรกเหมือนกันค่ะ กินทั้งแบบกล่องและแบบชงค่ะเลือกรสจืดค่ะนมแอนมัมสำหรับคุณแม่ค่ะไม่ต้องรอท้อง2หรือ3ท้องแรกก็ทานได้เพราะลูกต้องการสารอาหารจ้า

TapFluencer

แม่บ้านนี้ก็ชอบรสนี้เหมือนกันค่ะทานได้ตั้งแต่1เดือนที่รู้ว่ามีค่ะเพราะการตั้งครรภ์เดือนแรกต้องการสารอาหารไปเลี้ยงส่วนต่างๆของร่างกายลูกค่ะ

เราท้องแรก กินตั้งแต่รู้ว่าท้องจนวันคลอด ไม่เป็นอะไรนะ ลูกแข็งแรงด้วย ต้องลองถามเพื่อนคุณแล้วแหละว่าเพราะอะไร ใช้ตรรกะอะไร

ทานได้คะ ยิ่งบำรุงตั้งแต่ท้องอ่อนๆยิ่งดีคะ เพราะร่างกายน้องกำลังพัฒนาส่วนต่างๆ แนะนำคุณแม่ทานนมสลับด้วยนะคะ

ทานได้หมดเลยค่ะแต่ไม่ควรทานหักโหมจนเกินไป บ้านนี้ไตรมาสแรกก็ทานค่ะแต่พอมาไตรมาส2ทานไม่ได้เลยเลยจะอ้วกตลอด😂