387 ตอบกลับ

เสียใจด้วยนะคะ เราก็เคยท้องลูกหมอบอกไม่มีกะโหลกศรีษะ เป็นผู้หญิง หมอให้ยุติการตั้งครรภ์ค่ะแม่ ตอนอายุครรภ์20wคะ สู้ๆนะคะแม่ เคยผ่านมาแล้วยากที่จะทำใจมากๆ หลังจากยุติการตั้งครรภ์เว้น1ปี ทานยาโฟเลต 3เดือน ท้องใหม่น้องปกติตอนนี้4ขวบแล้วค่ะ สู้ๆ

ผมขอปรึกษาหน่อยได้ไมครับแฟนผมก็เคยเป็นครับแต่ตอนนี้เธอกับมาท้องอีกแล้วเธอจะมีโอกาสกับมาเป็นเด็กไม่มีกระโหลกศีรษะซำ้อีกรอบไมครับแรกๆเธอทานโฟเลตแต่หลังๆเธอไม่ได้ทานแล้ว

ของเราตอนท้องแรกเปนเหมือนกันค่ะ แต่น้องไม่มีสมองน้ำในสมองเยอะ หมอบอกยังไงน้องก้ไม่รอดต้องเอาออกอยู่ดี ตัดสินใจอยู่เปนเดือนถึฃได้ยุติการตั้งครรภ์ไป ตอนนี้ได้คนที่สองแล้วค่ะติดง่ายมากปกติดีทุกอย่างน้องตัวใหญ่ด้วย เปนกำลังใจให้นะคะ

เคสเดียวกันกับเราเลยค่ะ ท้องสองของเราต้องยุติการณ์ตั้งครรภ์โดนการเหน็บยา ทั้งเสียใจทั้งเจ็บ สำหรับเราคิดว่ายุติการตั้งครรภ์เป็นอะไรที่เจ็บปวดที่สุด..ตอนนี้ท้องครรภ์ที่4 มีเลือดไหลบ้างหยุดบ้าง ต้องฉีดยากันแท้งทุกอาทิตย์เลย

เสียใจด้วยค่ะ พี่สาวก็ยุติการตั้งครรภ์เหมือนกัน สามเดือนต่อมาท้องใหม่ค่ะ ปัจจุบันคลอดแล้ว น้องแข็งแรง ได้ 3 เดือนแล้ว ทำใจให้สบายนะคะ อย่าเครียดมาก ทำบุญให้น้องเยอะๆ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

เข้ามากอดๆ สู้ๆนะค่ะแม่เดี่ยวน้องก็มาเกิดกับแม่ใหม่นะค่ะ รอบหน้าขอไห้น้องมาเกิดพร้อมกับความสมบูรณ์และเเข็งแรงนะค่ะเป็นกำลังใจไห้ค่ะ ตอนที่รุ้น้องได้กี่wละค่ะแม่

เสียใจด้วยนะค่ะลูกคนแรกเราก้ไม่มีเหมือนกันตอนท้องหมอไม่บอกเรยค่ะพอคลอดอีกรพหนึ่งหมอก้ถามว่ารพที่ฝากท้องไม่ได้บอกหรอพอคนที่สองปกติทุกอย่างค่ะ

คุณแม่ยุติการตั้งครรภ์ด้วยวิธีเหน็บหรือทานยาค่ะ แล้วนานมั้ยค่ะ น้องถึงจะออกมา แล้วรักษาตัวกี่วัน เรากำลังจะต้องยุติการตั้งครรภ์ น้องน้ำคร่ำรั่ว

ไม่เป็นไรน่ะแม่ สู้ๆๆ เอาใหม่ เริ่มใหม่น่ะคะ นี้ก็เหมือนกัน ท้อง 3 เดือน รกฝ่อ ตัวอ่อนไม่เจริญเติบโต หมอเลยต้องยุติการตั้งครรภ์เช่นกันค่ะ ✌✌✌✌

เราก็เหมือนกันพึ่งผ่านมา2วัน น้องเป็นดาวน์ก็ต้องยุติการตั้งครรภ์มันยากทำใจนะ นอนร้องไห้เกือบทุกวันตั้งแต่ผลเลือดออกรอผลน้ำคล่ำอีกแบบหนัก

ตอนนี้กำลังทำใจอยู่เหมือนกันนะคะ จะได้ยุติการตั้งครรภ์วันที่29เมษา65 นี้ น้องไม่มีกระโหลกศรีษะ น้องเป็นผู้หญิงด้วย เศร้ามาก ตอนนี้22wแล้ว

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง