แม่ๆคนไหนเคยหิวตอนกลางคืนไหมค่ะ

เวลาแม่ๆหิวตอนกลางคืนมีอาหารอะไรไว้คอยทานค่ะหรืออาหารแนะนำหิวช่วงดึกบ้าง แม่บ้านนี้หิวทุกวันเลย ทั้งๆที่พึ่งกินข้าวไป

155 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
TapFluencer

ไม่ค่อยหิวนะค่ะ..ตอนกลางคืน..ส่วนมากทานอาหารตรงเวลา..ทานอาหารเย็นอิ่ม..ก็จะมีของว่างทาน,กล้วย,นมสด,น้ำส้มคั้น..บางทีก็ทุเรียนค่ะ.😃..มันอิ่มช่วงเย็นแล้วค่ะ.🤣แต่ตอนกลางวันก็กินอิ่มนะค่ะ..ทางนี้ทาน ให้ได้ 5มื้อ ทุกวันค่ะ..แล้วก็ทานโปรตีนแอมเวย์ 1แก้วก่อนนอนค่ะ..กินน้ำมันปลาของแอมเวย์,กินแคลเซียมเสริมของแอมเวย์ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

23วีค ค่ะ ลูกคนแรก กลางคืนไม่หิว กลางวันก็กินปกติเหมือนก่อนท้องเลยค่ะ จะมีอยากของหวานเป็นบางครั้ง ไม่มีอาการว่าอยากกินอะไรเป็นพิเศษด้วยค่ะ และไม่มีความอยากกินของที่ชอบกินตอนก่อนท้องด้วยค่ะ

3y ago

เหมือนกันค่ะ 23วีค ไม่มีหิวเปนพิเศษกินข้าวตามมื้ออาหาร

นมกับผลไม้ค่ะ บ้านแอบมีขนมกรุบกรอบ ขนมปัง น้ำหวาน ตี1-2ต้องลุกมากินเพราะรู้สึกปวดท้องหิวตลอด สามีจะซื้อมาตุนไว้ให้ตลอด ไม่งั้นตื่นมาหิวไม่มีอะกิน มานั่งร้องไห้จนสามีต้องพาออกไปซื้อ

เป็นเหมือนกันจ้าแต่กินไม่ได้เพราะว่าสามีด่าเค้าว่ากินเหมือนเด็กน้อยพึ่งกินข้าวไปก็ยังหิวเลยอดทนเอาจ้าสามีด่ากับพ่อของสามี กินได้แต่น้ำเปล่านานๆที่มีขนมปังกับนมจ้า

VIP Member

ตุนของกินไว้ค่ะ ขนมนมเนยมีอะไรตุนไว้เลย บ้านนี้ตี1ตี2ชอบลุกมานั่งกินขนมกินจุกๆจิกๆ ถ้าวันไหนไม่มีของกินสามีต้องลุกออกไปซื้อให้ ไม่งั้นนอนไม่หลับค่ะ

VIP Member

มีซีเรียลหรือผลไม้ข้างกายเลยค่ะ แม่บ้านนี้กินมื้อหนักเป็นข้างทีไรอาเจียนออกหมดทุกที เลยใช้วิธีนี้เอาค่ะ กินทีละหน่อย พอหิวก็ชีเรียลบ้างผลไม้บ้าง

3y ago

กินนมเลยจ้า

บ้านกลางคืนต้องลุกมาทานของเปรี้ยวทุกคืนทานขนมหรือข้าวค่ะต้องเตรียมไว้ไม่งั้นไม่มีไรทานก้อจะนั่งร้องไห้คนเดียวจนพ่อต้องพาไปเซเว่นทุกคืนค่ะ

หิวทุก2ชั่วโมงเลยค่ะ ต้องเตรียมข้าวไว้ตลอด นมกับขนมก็ไม่อิ่มค่ะ ก่อนนอนก็กินข้าวตี2-3ก็กินข้าวทุกวันเลย แม่ๆท่านอื่นเป็นแบบนี้มั้ยคะ😊

3y ago

เป็นค่ะนึกว่าปอบลงตู้เย็นเปิดตลอดเวลา😆

หิวเหมือนกันค่ะ ตอนกลางคืนส่วนมากจะเตรียมขนมปัง หรือผลไม้ช่วยเบาเทาหิว ได้บ้างแม้จะไม่อิ่มพอจะได้นอนหลับ ไม่นั้นไม่หลับท้องร้องตลอด😂

หิวค่า ดึกๆมา คนเขานอนกันหมดล่ะ ถ้าอยู่ใกล้เซเว่น ก็ของในเซเว่นแหล่ะค่ะ พวก นม ขนมปัง ผลไม้ โยเกิร์ต ขนมยูโร่เค้ก อะไรประมาณนี้ค่ะ