ประจำเดือนหรือเลือดล้างหน้าเด็ก?

เลือดไหลมา2วันแล้วค่ะวันแรกไมาทราบว่าเยอะมั้ยเพราะไม่รู้ตัว เพิ่งมารู้ก็ตอนที่อาบน้ำตอนเย็น คิดว่าตัวเองเป็นประจำเดือนเลยใส่ผ้าอนามัยไว้ พอมาดูตอนเช้าเลือดไม่ไหล เลยเปลี่ยนอีกรอบเผื่อไหล สังเกตมาเรื่อยๆ ไหลิอกมานิดเดียวค่ะ เลยมาดูตอนเย็น ไหลมาเท่านี้ ก่อนหน้านี้มีเพศสัมพันธ์ แบบไม่ได้ป้องกันค่ะ เลยอยากทราบว่าเป็นอะไร. เพราะไม่แน่ใจว่าเป็นเลือดอะไร

ประจำเดือนหรือเลือดล้างหน้าเด็ก?
26 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

มีเรื่องจะสอบถามผู้รู้ค่ะ​ คือเราประจำเดือนไม่มาตอนเดือนธันวา​และภายในเดือนนั้นได้กินยาคุมฉุกเฉิน​ไป2ครั้ง​ และยังเริ่มกินยาคุมกำเนิด​แบบรายเดือนประมาณ​วันที่29ธันวา​ และตอนนี้เราคิดว่าเป็นประจำเดือน​ แต่ในช่วงสองวันแรกเป็นเหมือนเจ้าของโพส​ พอวันที่สามก็เริ่มเป็นเหมือนประจำเดือน​ แต่มีลิ่ม​/ก้อนเลือด​ ขนาดใหญ่​ อยากทราบท้องรึป่าวหรือเป็นเพราะฮอร์โมน​มากเกินไป​จึงทำให้ผนัง​มดลูก​หนา​ หรือว่าเป็นอาการอื่น

อ่านเพิ่มเติม

ของเราก็เป็นแบบนี้ค่ะ.ออกกะปิดกะปอยเป็นอยู่ประมาน4-5วันหลังจากนั้นก็ซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจก็ไม่ท้องน่ะค่ะหลังจากนั้นเราก็มั่นซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจบ่อยๆเพราะเราปล่อยเอาน้องค่ะค่ะ.สรุปคือหลังจากนั้นคือตั้งครรภ์ค่ะตอนนี้นี้11wแล้วค่ะ

2y ago

กดเข้าลิ้งค์นี้นะคะ มีคำตอบค่ะ

ของเราก็มีเลือดล้างหน้าเด็กค่ะมีมา3วัน เป็นสีชมพูจางๆไม่ได้ติด กกน. นะคะ ติดแค่ตอนใช้ทิชชู่ซับเท่านั้นค่ะ มาก่อน ปจด. 3วัน หลังจากนั้นก็หายไปเลย พอ ปจด.ขาด1วัน ก็ลองตรวจครรภ์ สรุป ขึ้น2ขีดชัดเลยค่ะ

ไม่น่าจะมีนะคะเลือดล้างหน้าเด็ก เราก่อนตรวจเจอว่าท้อง ก็ ประจำเดือนมาแบปกติเลยค่ะ ลองซื้อที่ตรวจมาตรวจ เพื่อความชัวร์ดีกว่าค่ะ แต่ถ้าตั้งครรภ์อยู่แล้ว ลองหาหมอดีกว่านะคะ เผื่อเป็นอันตราย

ใช่ค่ะเลือดล้างหน้าเด็กตอนเราท้องคนที่สองมีปจดมา2วันค่ะสีแบบนี้เลยเพราะก่อนหน้านี้เราก็มีเพศสัมพันไม่ได้ป้องกันค่ะพออีก3-4วันมาตรวจก็ขึ้นสองขีดค่ะตอนนี้ได้6เดือนแล้วค่ะ

2y ago

จิงๆแล้วมันเกิดจากตัวอ่อนฝังตัวจ้า แต่ว่าเลือดจะไม่ใช่สีนี้ จะเป็นสีชมพูค่ะ

ตรวจค่ะ เพื่อความชัดเจน เราเคยมาแบบนี้ ผ่านไปไม่เกินอาทิตย์ เลือดประจำเดือนก็มา เลือดสีดำๆน้ำตาลคือเลือดค้างที่ออกไม่หมดจากเดือนที่แล้ว

เรามาเมื่อวันที่3-4เดือนมีนาคม มาแค่สองวันพอวันที่19มีนาคมเราตรวจไม่ท้องแต่ตรวจอีกรอบวันที่30มีนาคม สรุปท้องได้4สัปดาห์แล้วค่ะ

ลองตรวจดูนะคะ เราปจดขาดไป14วัน เข้าห้องน้ำอยู่เลือดไหลนึกว่าเมนมา วันต่อมา ออกมาแค่กระปริบกระปรอย เลยตรวจ สองขีดชัดมากค่า

ตรวจครรภ์รึยังคะถ้าขึ้น2ขีดก็คือท้อง ถ้าท้องแล้วเลือดออกมีแต่เสี่ยงแท้งค่ะไม่มีหรอกค่ะเลือดล้างหน้าเด็ก

2y ago

เลือดล้างหน้าเด็กไม่ใีค่ะมีแต่เลือดจากการฝังตัว ถ้าท้องมีเลือดออกไปพบแพทย์ทันทีเสี่ยงแท้ง

คำถามที่เกี่ยวข้อง