11 ตอบกลับ

บ้านนี้ประจำเดือนมาไม่ปกติอยู่แล้ว3-4เดือนจะมาครั้งนึง แต่ของเราไม่รู้ตัวว่าท้องเหมือนกัน เราดูดีบุหรี่ กินน้ำกระท่อม แต่พอมีอาการเวียนหัวเหม็นกลิ่นอาหารพอตรวจว่าท้อง เราก็หยุดกิน หยุดดูด บ้านนี้4เดือนแล้ว หมอยอกปกติไม่เป็นอะไร

ตอนเราท้องเราก็ไม่รู้ค่ะตอนนั้นทั้งกินเหล้ากินเบียร์แล้วแถมยังไปฉีดวัคซีนโควิดมาอีกมารู้ตัวอีกทีก็ท้องได้เดือนกว่าแล้วค่ะตอนนี้6เดือนแล้วหมอบอกว่าน้องปกติดีแข็งแรงดีน้ำหนักตามเกณฑ์

เราว่า ความปกติไม่ปกติมันอยู่ที่ สภาพร่างกายแม่เป็นหลักและภูมิเด็ก อาหารการกินอาจมีผลบ้างแต่ไม่น่าเป็นปัจจัยหลัก ไม่รู้ก็ไม่ผิดแต่ตอนนี้รู้แล้ว แม่จะดูแลตัวเองและลูกน้อยดีขึ้นแน่นอน ✌️

ของเราแท้งตอนท้องแรกไม่รุ้ตัวว่าท้องดื่มเบียร์ฉีดวัคซีนโควิด2เข็มหลังจากนั้นตรวจเจอได้อาทิตนึงก้อแท้งเลยค่ะตอนนี้ท้อง2ปกติแข็งแรงแต่ระวังการกินมาก

ตอนที่ยังไม่รู้ว่าตั้งครรภ์บ้านนี้กินเบียร์ทั้งเดือนไม่ได้พักเลยค่ะ พอตรวจเจอก้อหยุดค่ะ ตอนนี้26wแล้ว น้องแข็งแรง ปกติทุกอย่างค่ะ ไม่ต้องกังวลค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะช่วงเมื่อปีใหม่ไม่รู้ว่าท้องนั่งกินหงส์สองคนแม่หมดขวด แต่ก็มีอาการปวดท้องอยู่นิดหนึ่ง ตอนนี้ 7 เดือนแล้ว ดิ้นดีมากเลย

VIP Member

เป้นเหมื่อนกันเลยค่ะแม่บ้านนี้ดื่มเหล้า+เบียร์ไปเยอะมากมารุ้อีกทีก้เกือบจะ4เดือนแล้วค่ะ.ดีที่น้ำหนักตามเกณฑ์ค่ะ

ตอนที่ยังไม่รู้ว่าตั้งครรภ์ บ้านนี้ โซจูเพียวๆไป3ขวด+เบียร์ ทั้งกินน้ำกระท่อม น้องปลอดภัยค่ะ สู้ชีวิตมากก555😅😅

เหมือนกันเลยค่ะแม่5555

บ้านนี้กินตอนช่วงปีใหม่ต่ไม่ค่อยเยอะกลับมาตรวจวันที่9ม.ค.ท้องได้5w. ตอนนี้24w.แล้วน้องปกติแข็งแรงดีจร้า

แจ้งหมอไว้ค่ะ หมอจะตรวจเช็คให้เบื้องต้น แต่ต้องลุ้นหลังคลอดและโตอีกที

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง