มีใครเลือดออกตอนท้องบ้างคะตอนนี้น่าจะ5สัปดาห์ได้แล้วค่ะ

แล้วเด็กยังอยู่ไหมคะแล้วต้องทำยังไงต่อคะ

16 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

รีบไปหาหมอนะคะแม่จ๋า นี่ก็เป็นค่ะ 3วีคกว่า ไปหาหมอ อัลตราซาวด์ทางช่องคลอด ยยังเห็นถุงตั้งครรภ์อยู่แล้วเห็นหัวใจเด็ก หมอให้กลับมาพักผ่อนที่บ้านค่ะย้ำว่าต้องพักผ่อนนะค่ะ นอนให้มากที่สุด งดเดินทางไกล ไม่นั่งมอไซร์ ต้องค่อยๆเดิน ลำบากหน่อยแต่เราต้องอดทนค่ะ และที่สำคัญต้องไม่เครียดอันนี้สำคัญมาก (แต่ห้ามไม่ได้หรอกเนอะไม่ให้เครียดแต่ต้องพยายามเพื่อลูกค่ะแม่) แม่สู้สู้

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

หมออาจจะขอตรวจปาดมดลูกนิดนึงน๊า ว่ามีแผลอะไรรึป่าว นี้ไม่มีแผล มดลูกปกติ หมอเลยฉีดยากันแท้งที่ก้นไป1เข็ม ไม่เจ็บน๊าา อิอิอาทิตย์หน้าหมอก็นัดไปอีกค่าา (รพ เอกชนนะ)

แม่บ้านนี้มีเลือดเหมือนมูกออก2วันติด แต่คิดว่าคงเป็นประจำเดือนจะมา ตอนนั้นท้องแต่ไม่รู้ตัว ก็ไม่ได้ไปหาหมอรึอะไรเลยค่ะ แล้วมาตรวจครรภ์ดู ก็มีได้ เดือนกว่าๆจะสองเดือนแล้วค่ะ ไปฝากครรภ์ตอน2เดือนกว่าๆ ตอนนั้นซาวหาเด็กไม่เจอพอ3เดือนซาวอีกทีน้องเป็นตัวมีแขนขา แล้วค่ะ จนตอนนี้ 4เดือนจะ5เดือนแล้วค่ะ

เราคะ มีเลือดออกและ ปวดท้องตอน6สัปดาห์ หมอคิดว่า ท้องนอกมดลูกและเสี่ยงแท้ง แอบน้ำตาซึม พอซาวทางช่องคลอด ท้องปกติ โดนฉีดยากันแท้ง1เข็ม (แท้งคุกคาม) ตอนนี้9 สัปดาห์ ยิ้มได้แล้วคะ

มีเหลือดออกเหมือนกันค่ะไปหาหมอทำ u/s ให้ไม่พบตัวเด็กและเสียงหัวใจ หมอนัดนัดมาดูอีกที วันที่12 มิ.ย.และตอนนี้ก็ยังมีเหลือดออกมาอยู่หมอบอกอาจเป็นท้องลม

เป็นเหมือนกันค่ะตอน 8 w ไปหาหมอ หมอใส่ยาสอดกันเเท้งมาประมานอาทิตนึง ห้ามเดินเยอะต้องค่อยๆนอนเยอะๆค่ะ ตอนนี้บ้านนี้ 21w แล้ว

บ้านนี้ออกค่ะ เพราะเดินเยอะ หมอให้หลีกเลี่ยงพฤติกรรมเสี่ยงทั้งหมดค่ะ ห้ามยกของหนัก ห้ามเดินเยอะ ลองปรึกษาหมอดูนะค่ะ

VIP Member

หาหมอค่ะ น่าจะแท้งคุกคาม ดูว่าลูกเรายังอยู่กับเรามั้ย ถ้าอยู่กลับมานอนนิ่งๆ เลยค่ะ พักผ่อนมากๆ

หาหมอด่วนค่ะ เด็ยังยุมั่ย ต้องให้หมออัตราซาด์ดูค่ะ

น่าจะรกเกาะต่ำไหมค่ะลองหาหมอดูค่ะ

VIP Member

รีบไปหาหมอค่ะ อาจจะเกิดภาวะแท้งคุกคาม

คำถามที่เกี่ยวข้อง