สอบถามตะ​ ใครเจอแบบเราบ้าง

เราสั่งของเตรียม​คลอดมา​ส่งที่บ้าน แล้วพ่อแม่สามีเห็นแล้วชอบบ่น​กับสามีเรา ไม่บ่นต่อหน้าเราแต่กับว่าสามีเรา​ คือถ้าไม่สั่งจะมีมั้ย​ น่าเบื่อมากเลยแบบนี้​ อึดอัด ทั้งๆที่อยู่บ้านคนละหลังกัน​ ไม่เข้าใจแม่ผัวทำไมต้องสอดส่องค้นของที่เราสั่งมา​ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ พ่อแม่สามีห้ามซื้อของ รอคลอดก่อนค่อยซื้อ เขาบอกเดี๋ยวหลานเขาเป็นอะไรไป แต่ไม่สนใจค่ะแอบสั่งมาจนครบหมดทุกอย่าง เพราะไม่แน่ใจว่าคลอดมาแล้วใครจะมาสนใจหาของเตรียมของซักเตรียมไว้ให้ เอาที่เราสบายใจ บ่นไปเถอะค่ะลูกเรา เราอยากให้พร้อมสำหรับเขาที่สุด เงินเราก็ไม่ได้ขอเขาซื้อ เราไม่ได้ทำงานแต่เราไม่เคยขอเงินเขามาซื้อเลยสักบาท เราไม่สรใจค่ะ พอลูกอออกเราก็จะแยกบ้านกันอยู่ สบายใจกว่า

อ่านเพิ่มเติม
7mo ago

จริงคะ​ ถ้าเราไม่ซื้อเตรียม​รอไว้​ แล้วใครจะมาซื้อให้เรา​

บ้านนี้มีแม่ย่าดีมีชัยไปกว่าครึ่งค่ะไม่เคยบ่นไม่เคยว่าอะไรค่ะอยากกินอะไรหาให้ทุกอย่างเลยค่ะแม่บ้านนี้มีลูกติดนะค่ะ3คนแต่เขาไม่เคยรังเกียจเลย ดีกับเราเหมือนลูกแท้ๆของเขาเลยค่ะ

7mo ago

เขาก็ดีกับเรานะ​ แต่คงคิดว่าเราใช้เงินเปลืองรึป่าวไม่แน่ใจ​ แต่ถ้าเราไม่ซื้อรอแล้วใครจะมาซื้อให้เรา​ เราก็ลูกติด​ 1คนคะ

บ้านนี้แม่แฟนดีคะ ซัพพอร์ตตลอด ไปไหนก็ชอบอยากเอาเราไปด้วย แต่เราเก็งใส่ท่านจะ2ปีละคะ ไม่รู้ทำไมทั้งๆที่เขาดีมากๆเลย

7mo ago

แต่ดีอย่างนึงคะที่แฟนเราเข้าใจ

ไม่ต้องสนใจค่ะแม่ เงินก็เงินเราจ่าย มันน่ารำคาญจริงๆน่ะถ้าเจอแบบนี้

7mo ago

ดีแล้วค่ะแม่ สู้ๆน้ะแม่❤️❤️

ไม่ต้องสนใจค่ะ คนบ่นไม่เคยเตรียม คนเตรียมไม่เคยได้บ่น

7mo ago

บอกสามีว่าไม่ต้องไปสนใจ ปล่อยเขาบ่นไปแม่ ของมันต้องใช้ จะมารอคลอดเตรียมวันคลอด ใครจะมาเตรียม พ่อก็ต้องเดินเอกสาร จะออกมาซื้อของลูก ซักตากรอแห้ง ปล่อยเมียดูลูกคนเดียวก็ไม่ใช่เรื่อง