?

เรามีเรื่องจะเล่าให้ฟังค่ะยาวหน่อยนะคะ ตอนนี้มีน้อง7เดือนแล้วค่ะลูกคนที่3 แรกๆสามีดีมากค่ะ ตามใจจากที่ไม่เคยทำมาก่อน พอท้องได้4เดือนเจ้านายของสามีให้ไปทำงานส่งของจากลาวมาที่ไทย 2-3อาทิตย์เขาจะกลับบ้านครั้ง เขาก็คุยกับเราดีเหมือนเดินนะคะ ไปเดือนที่2ได้เงินเยอะเขาซื้อทองให้1เส้นแต่พอเขาเอาสร้อยมาส่งเราก็แอบเห็นlikeผู้หญิงส่งสติ๊กเกอร์มาพอถามก็ตอบว่าคนทำเอกสารให้แล้วเราก็เฉยๆไป พอไปทำความสะอาดรถให้ไปเจอห่อถุงยางอนามัย1ชิ้นตกอยู่ เราก็ถามอีกว่าไปทำกับใครมา เขาก็บอกว่าของคนอื่นแกะดมดูเฉยๆ ในใจไม่เชื่อนะคะแต่เราทำอะไรไม่ได้ แล้วเขาก็กลับไปทำงาน พอ2อาทิตย์ต่อมาเขากลับมาอีก รอบนี้หนักหน่อยเขาให้เอาผ้าห่มกับผ้าปูที่นอนมาซักแล้วมือเราไปจับโดนเหมือนนำ้มูกเหลืองๆพอดมดูมันเหม็นเหมือนนำ้อสุจิเราเลยถ่ายรูปส่งให้เขาดูแต่รอบนี้ไม่ได้ถาม 2เดือนต่อมาเขากลับมาบ้านอีกแล้วลืมเอาโทรศัพท์ไปด้วยผู้หญิงคนเดิมโทรมา5สายแต่ไม่ได้รับ พอโทรไปเขาไม่พูด เลยถามสามียังไม่เลิกคุยกับเขาอีกรึไง เขาเลยตอบกลับมาว่าเมียน้อยของเขา เขาอยากได้เราจะยอมไหม หลังจากนั้นมาเขาก็เริ่มคุยโทรศัพท์กันต่อหน้าเพื่อนร่วมงานเริ่มเปิดตัวกับคนอื่น แต่เราก็ไม่ได้ทะเลาะ พอมะวานนี้เขาบอกกับเราช่วงเช้าว่าเขาได้กับคนนั้นแล้วนะ เราแทบหัวใจสลาย แล้วเราเลยถามกลับไปว่าต่อไปเรากับลูกจะอยู่ยังไง เขาก็ตอบว่าก็อยู่เหมือนเดิม เราไม่รู้จะพูดกับสามียังไง สับสน ร้องไห้ตลอด เราทักไปถามผู้หญิงคนนั้นเขาก็ตอบว่าเขารักสามีเราเขาตัดใจไม่ได้ ตลอดเวลาคิดว่าเขาไม่เคยนอกใจ ??ตอนนี้กินข้าวไม่ได้เลยค่ะ เครียดมาก

29 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราพูดไม่ออกเลยเข้าใจความรู้สึกแม่นะคะ..เพราะแฟนเราเคยมีผู้หญิงเยอะมาก่อนที่จะเจอเรา..กว่าเขาจะเลิกได้เราก็ร้องไห้หลายรอบ..แต่ตอนนั้นเราไม่มีลูก..เราก็เลยบอกเขาว่าถ้าไม่รักกันจริงหยุดสนุกไม่ได้ก็ปล่อยนู๋ไปเถอะ..นู๋ต้องการคนรักไม่ใช่แค่คู่นอน..เขาก็บอกจะเลิกทุกคนแต่ผู้หญิงก็ตื้อนานอยู่จนผู้ชายไม่เอาจริงๆผู้หญิงก็ไปหมด..แม่ลองคุยกับเขาดูนะว่าแม่รับไม่ได้ให้อยู่กัน3คนผัวเมียแล้วให้เขาคิดกลับกันถ้าแม่มีบ้างเขาจะรับได้ไหม..แล้วผู้หญิงคนนั้นเขาจะซื่อสัตย์กับพี่แค่ไหน..ทั้งเวลาแหละหลายๆเรื่องจะกระทบกับลูกถ้าเขาทำแบบนี้..สู้ๆนะคะแม่..เราตัดสินใจให้แม่ไม่ได้..เพราะทั้งค่าใช้จ่ายภาระต่างๆเราไม่รู้ว่าแม่คนเดียวจะรับไว้ไหม..แต่ถ้าเป็นแฟนเราทำเรารับไม่ได้เราเลิกแน่เพราะเราคิดว่าเราสามารถเลี้ยงลูกได้เรามีเงินเก็บพอสมควรที่จะส่งลูกเรียนจนจบ..กอดๆคะ..😊

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ก็เคยเป็นค่ะเป็นตอนที่เราท้องคนลูกคนที่2สามีติดหญิงอื่นตั้งแต่เราท้องได้5เดือนจนเราคลอดลูกได้เดือนกว่า ยิ่งตามเค้ายิ่งทะเลาะกันร้องไห้ทุกวัน เคยคิดที่จะฆ่าตัวตาย แต่พอมองหน้าลูกคนแรกก็ทำไม่ลง สงสารลูก เราเลยพามาเค้าหนีมาอยู่กรุงเทพ สุดท้ายเค้าก็เลือกเรานะ ผู้หญิงอื่นคือของเล่น เราคือเมียคือแม่ของลูก อยู่ด้วยกันจนตอนนี้ท้องลูกคนที่4แล้วค่ะ นิสัยนั้นที่เคยเป็นไม่มีอีกเลย สู้ๆนะคะ ตอนนี้เค้าอาจจะยังเห่อของใหม่อยู่ เค้าคิดได้เดี๋ยวก็กลับมาเหมือนเดิมแหละค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ นึกถึงลูกให้เยอะค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ขอบคุณนะคะ ตอนนี้แฟนเลิกขาดกับคนนั้นแล้วค่ะ เพราได้ลูกสาวให้เขา เขาสงสารลูกค่ะ คลอดออกมาตัวเล็กมากเพราะช่วงใกล้คลอดกินอะไรไม่ได้เลยค่ะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ

เราก็อยู่ในจุดนี้ค่ะ ยังตัดสินใจทำอะไรไม่ได้เลย ตอนนี้เราท้องลูกคนที่ 2 36 W แล้ว เสียใจมาตลอด ตั้งแต่ตั้งท้อง เพราะสามีน่าจะคุยกับผู้หญิงคนนั้นมาก่อนที่รู้ว่าเราจะท้อง พอสามีรู้ว่าท้องเค้าก็ยิ่งแย่ลง เพราะเค้าไม่อยากมีลูกอีก ผู้หญิงทางนั้นก็ตัดใจไม่ได้เพราะว่าทำงานร่วมกัน สามีก็ไม่ยอมเลิก บอกเราแค่ว่าเราก็อยู่ในส่วนของเรา เขาก็อยู่ในส่วนของเขา ถ้าเป็นแบบนี้สุดท้ายถ้าเราไม่ไหวเราก็คงต้องไปเอง สู้ๆนะคะ เราก็จะสู้ๆค่ะ 💓💓💓

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ขอให้น้องแข็งแรง เลี้ยงง่าย โตเร็ว ขอให้คุณแม่อข็งแรง นะคะ✌✌

เจอแบบเดียวกันค่ะ แต่ตอนมีลูกคนแรก เราจับได้ตอนท้อง 4-5 เดือน โทรไปถามผู้หญิงต่อหน้าพ่อน้องเลย สรุปพ่อน้องโมโหเรา ๆ ลงรถทั้งๆยังจอดไม่สนิท หนีเลย แล้วเราไลน์ถามผญ คนนั้น เราไม่ได้ด่าได้ว่าอะไรนางนะ แค่ถามว่ารู้รึเปล่า สรุปนางรู้ว่าผู้ชายมีลูกมีเมียแล้ว เราเลยบอกอยากได้เอาไป เอาให้อยู่ อย่าให้กลับมาหาเราอีก ส่วนผู้ชาย เราขอเลิกเช่นกัน ทุกวันนี้เลี้ยงลูกคนแรกคนเดียว ไม่เคยขอให้ฝ่ายพ่อน้องช่วย และให้พ่อน้องเจอกับน้องได้

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ยินดีด้วยค่ะ

VIP Member

ณ เวลานี้นึกถึงลูกเป็นอันดับแรกนะคะ ทานข้าวทานยาให้ครบเพื่อน้องจะได้แข็งแรง สู้ๆค่ะ ส่วนตัวไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อน แต่เคยคุยกับสามีว่าถ้ามีเรื่องผู้หญิงเราจะขอเอาลูกทั้ง 3คนไปเลี้ยงที่บ้านของตัวเองและจะเลิกค่ะ แต่จะให้เค้าติดต่อลูกได้แต่จะไม่ยกลูกให้สามีเด็ดขาดเพราะเชื่อว่าเค้าดูแลลูกไม่ได้หรอก เพราะทุกวันนี้เราดูแลเองทุกอย่าง เค้าแค่หาเงินมาให้ใช้เท่านั้นเอง

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ขอบคุณนะคะ แฟนเลิกกันคนนั้นแล้วค่ะเพราได้ลูกสาวให้เขา เขาอยากได้ลูกสาวเลยได้สมใจค่ะ

เพื่อลูกดูแลตัวเองเยอะๆนะคะอย่าเครียดค่อยๆแก้ถามตัวเองรับสถานะนี้ได้มั้ย(เมียหลวง)ถ้าไม่ได้ก็สถานะเหลือแค่พ่อของลูกแต่ไม่ใช่สามีทำหน้าพ่อแม่ให้ดีสุดอันนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะคะยังไงลูกต้องมาก่อนสามีเมื่อความรู้สึกเปลี่ยนไปสุดท้ายท่าเกินเรารับได้ก็เป็นแค่อดีตแต่ลูกเราต้องมีกันตลอดชีวิตให้กำลังใจกันนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ขอบคุณนะคะตอนนี้คลอดลูกได้ลูกสาวค่ะ แล้วแฟนก็เลิกขาดกับคนนั้นแล้วค่ะเพราะเขาสงสารลูก ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ

VIP Member

เรื่องบางเรื่องเขาเห็นเรายอมมาตั่งแต่ต้น สุดท้ายเขาก็ทำอะไรโดยไม่เกรงใจเพราะเขาเห็นเราเป็นของตายค่ะ คอยโพสรูปแซ่บๆค่ะแม่ ออกไปเจอเพื่อนฝูง ทำเหมือนเค้าไม่มีตัวตนไปเลย ให้คอยส่งเงินให้เราพอ แต่งตัวให้สวยๆเวลาเขามา ทำตัวมีพิรุธเข้าไว้ เดี๋ยวผู้ชายเขาจะเริ่มรู้สึกว่าเราไม่ใช่ของตายเองค่ะ สู้ๆนะคะ

สู้ๆนะคะคุณแม่ ถ้าทำได้ก็แนะนำให้เลิกนะคะอยู่ไปก็เป็นเราเองที่เสียใจค่ะ แต่ก่อนเลิกแนะนำคุณแม่กอบโกยเงินจากเขาไว้ให้ลูกเราให้มากที่สุดค่ะ ผัวช่างมันสำคัญที่สุดคือลูกเราค่ะ เค้าจะไปนอนไปเอากับใครก็ช่างเค้าเราไม่กลับไปเอาเค้าก็พอแล้วค่ะ

4y ago

แฟนเลิกขาดกับคนนั้นแล้วค่ะ เพราะได้ลูกสาวให้เขา เขาหลงลูกมากเลยค่ะ. ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ

เข้าใจความรู้สึกนะแม่แต่ตอนนี้แม่ต้องรักตัวเองและลูกก่อนทานข้าวทานยาบำรุงพยายามเครียดให้น้อยที่สุดรู้ว่ามันทำยากนะแม่แต่ต้องทำ อีกไม่นานน้องก้อจะคลอดแล้วนะคะหลังจากนั้นค่อยว่ากัน เป็นกำลังใจให้นะคะแม่

4y ago

ยินดีด้วยนะคะ

กอดส่งกำลังใจให้ค่ะ...ส่วนตัวเคยคุยกับแฟน และครอบครัวแฟนค่ะ หากทำอะไรผิดต่อกันไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตามจะให้อภัยค่ะ ยกเว้นเรื่องผู้หญิง เลิกสถานเดียวค่ะ ถึงแม้จะมีลูกด้วยกันก็ตาม อันนี้รับไม่ได้ค่ะ