มีเครื่องปั๊มนม มาส่งต่อคะ

เรามีเครื่องปั๊มนม มาส่งต่อใครส่งใจไหมค่ะ ใช้ได้แค่5 ครั้งเอง (ปั๊มให้ลูกกิน แต่ลูกกินนมแม่ไม่ได้ เสียใจมากๆเลยคะ) กินนมแม่ไป3รอบ ลูกท้องเสียปวดบิดท้องเลยคะ อิแม่แอบน้อยใจ😥 เครื่องปั๊มนมไฟฟ้าของcamera มีใบรับประกัน3ปี ซื้อมาวันที่21ตุลา

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อาจจะมาจากอาหารที่แม่กินเข้าไปก็ได้ รสจัดเกินไป ลองปรับเปลี่ยนของที่แม่กินก่อนถ้ายังมีอาการอีก ก้มาดูที่การปั้มนมของแม่ว่ามีการปนเปื้อนเชื้อโรครึป่าว ขวดนม ที่ปั้มนม อะไรนี้อ่ะ ให้ลุกกินนมจากเต้าจะมีภุมิต้านทานมากม่เจ้บป่วยง่ายแข้งแรงพัฒนาการไว

นมแม่ย่อยง่ายถ่ายบ่อยปกติค่ะ นมแม่ดีที่สุดแล้ว ถ้าน้องปวดบิดท้องเสัยลองพาไปหาหมอดูมั้ยคะไม่น่าเกี่ยวกับนมแม่นะคะ หรืออาจจะเป็นอาหารที่แม่กิน หรือการทำความสะอาดเครื่องปั๊มนมขวดนม

2y ago

ขอบคุนมากๆคะ

แม่กินอะไรแม่ได้สังเกตุไหมคะ บ้านนี้เวลากินเผ็ดลูกชอบบิดตัวแบบแวดท้องทรมาณ แต่ถ้าไม่กินเค้าก็ปกติ น่าจะอยู่ที่อาหารการกินของแม่ ไม่น่าเกี่ยวกะกินนมแม่ไม่ได้

นมแม่ย่อยง่าย ลูกจะถ่ายบ่อย ฉี่บ่อย เป็นเรื่องปกตินะคะแม่ ยิ่งถ้าน้ำนมส่วนหน้าเยอะ ลูกก็จะถ่ายบ่อย หิวบ่อย บ้านนี้ก็เป็นจ้า

นมแม่ย่อยง่าย ลูกจะถ่ายบ่อย ฉี่บ่อย เป็นเรื่องปกตินะคะแม่ ยิ่งถ้าน้ำนมส่วนหน้าเยอะ ลูกก็จะถ่ายบ่อย หิวบ่อย บ้านนี้ก็เป็นจ้า

2y ago

อาจจะเกิดจากอาหารที่แม่กินด้วยนะคะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ

น้องอายุเท่าไรแล้วคะแม่ หมอวินิจฉัยว่าท้องเสียเกิดจากนมแม่หรอคะ

2y ago

หลังคลอดมาก็กินนมผงเลยคะ กินนมผงของHI Q ขี้เยี่ยวปกติ แต่พอกินนมเรา ลูกก็มีอาการคะ ดูจากพฤติกรรมของลูก เราเลยคิดว่ากินนมแม่ไม่ได้แน่ๆ

สนใจค่ะ

สนใจค่ะ

2y ago

ทักไปนะคะ

สนใจจ้า

2y ago

ทุกอย่างอยู่ครบ ใบเสร็จใบรับประการก็อยู่ครบ เราใช้ไปแค่ 5ครั้งเอง ซื้อมาวันที่21ตุลา เครื่องก็ดีนะ มีหลายโหมด โหมดกระตุ้นโหมดปั๊มปรับได้หลายระดับ

คำถามที่เกี่ยวข้อง