ฝันเห็นเด็กผู้หญิงน่ารัก ฝันเห็นเด็กผู้ชายน่ารัก แปลว่าอะไร จะได้ลูกชายไหมคะ

เราฝันว่าได้น้องผู้หญิงน่าตาน่าชังมาก ไม่อวบเท่าไหร่ แม่ๆเคยไหนฝันได้หญิงหรือชายแล้วได้จริงๆบ้างคะ

30 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ฝันเห็นเด็กผู้ชายตัวขาวๆอ้วนๆ นั่งแก้ผ้าอยู่ แล้วเราเอาเท้าไปแหย่ก้น แล้วเด็กก็หัวเราะ😂😂😂 พอถึงเวลาซาวเพศได้ผู้ชายค่ะ😂😂😂😂 ส่วนฝันพวกเครื่องประดับก็ฝันว่ามีเด็กขโมยสร้อยคอไป เหลือแหวนกับต่างหูไว้ให้.... ที่ฝันเห็นบ่อยๆก่อนท้องคือแหวนทองหัวหยกรูปมังกร ล้อมเพชร. คือจะฝันบ่อยมาก

ฝันช่วง3เดือนค่ะ คิดว่าจะได้ลูกสาวลูกชายน๊าคิดอยู่คนเดียว..เเบบอิแม่เห็นเสื้อผ้าเด็กผู้หญิงมีแต่น่ารักๆไงคะ ตกกลางคืนฝันว่ามองเข้าไปในท้องตัวเอง เห็นเด็กกลางจาสายก้นดุ๊กดิ๊กโชว์ไข่กะจู๋และหัวเราะให้แม่ด้วย..แค่ไม่เคยเล่าให้ใครฟัง..14wหมอซาวอ้าซ่าโชว์ไข่เลยค่ะ😂😂..คงบังเอิญ.

VIP Member

บ้านนี้ฝันเหนแต่สร้อยทองคะ ตั้งแต่ก่อนท้อง1เดือนฝันบ่อยมาก จนท้องก็ฝัยเรื่อยๆคะ 555 แต่พ่อเขาฝันว่าได้ลูกสาวน่าตาน่ารักคะ ตอนนี้32wแล้วคะ ยังไม่รุ้เพศน้องหนีบขาจ้า

บ้านนี้ตอนยังไม่ท้อง แฟนฝันว่าเด็กผช มาขออยู่ด้วยค่ะ พอท้องแล้วรู้เพศก็ได้ ผชจริงๆค่ะ เรามาฝันตอนท้องได้4เดือน ฝันว่าได้ลูกผชค่ะ ตอนนี้8 เดือนแล้วก็ยังฝันคะ

VIP Member

บ้านนี้ฝันก่อนท้องประมาณ 2 เดือนค่ะ ฝันว่าพาลูกชายไปเที่ยวญี่ปุ่น ลูกอยากกินมันหวาน ตื่นมาเลยรีบหามันหวานมากิน แล้วก็ท้องจริงค่ะ ได้ลูกชายเหมือนในฝันเลย

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ดีใจด้วยค่า แข็งแรงๆนะคะ

ก่อนรู้ว่าท้อง ฝันเห็นแต่เด็กผช น่ารักตลอดเลยค่ะ ก็ได้ตามที่ฝัน น้องเป็นผช แต่ความฝันก็ไม่ได้การันตีว่าเราจะได้ลูกเพศไหนนะคะ ได้เพศไหนก็รักหมดค่ะ😊

VIP Member

ฝันค่ะครั้งแรกฝันว่าได้อุ้มทารกเด็กผู้หญิงครั้งที่สองก็ฝันเหมือนเดิมพอครั้งที่สามฝันว่าได้ใส่สร้องคอทองเส้นใหญ่(ซาวด์มาแล้วค่ะได้ลูกผู้หญิง)

5y ago

ดีใจด้วยค่ะ สงสัยเราจะได้ผุ้หญิง😍

เราฝันค่ะ ว่าพาลูกมาที่ทำงาน แล้วกำลังจะกลับเรียกหาเขา แล้วอุ้มเขาขึ้นรถค่ะ เป็นเด็ก ผช แต่ซาวด์มา หมอว่าเป็น ผญ นะคะ ตอนนี้แอบลุ้นอยู่ค่ะ😆

VIP Member

มีช่วงนึงท้องปั้นแข็งบ่อยๆ เลยฝันว่าคลอดน้องแล้ว เป็น ผญ. ขาว อ้วน หน้ากลม ผมดก อาทิตย์ต่อมาซาวแล้วหมอบอก ผญ. ที่สำคัญแก้มมาเป็นพวงเลยจ้า 😂😂

5y ago

ดีใจด้วยนะค้าาา 💗

ตอนยังไม่รุ้ว่าท้องฝันเหนกุมารพอรุ้ว่าท้องก้ฝันว่าได้ลูกผู้ชาย..หมอซาวก้บอกว่าได้ลูกผู้ชายแต่ยังไม่แน่ใจมากนักเพราะยังอ่อนๆยุ่ค้ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง