สอบถามว่าท้องไหมคะ

เราประจำเดือนขาด6วัน 2-3วันมานี้เจ็บคัดเต้านม ตรวจฉี่แรกของทุกวันขึ้นขีดเดียว แต่วันนี้เราตรวจ06:30น.ขึ้นขีดเดียว พอ 08:00น.จะมาเก็บทิ้งแล้วขึ้น2ขีดแบบนี้ท้องไหมคะแม่ๆ รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ ความหวังเล็กๆๆ🤍 ปล. ตรวจซ้ำเย็นวันนั้นและเช้าวันถัดไปขึ้น2ขีดไแต่ยังจางๆๆ เลยนั่งเพล่งจนมันขึ้นขีดเลย2-3นาที ขอบคุณแม่ๆมากค่ะที่ให้คำปรึกษา ดีใจมากค่ะ🥰🥰

สอบถามว่าท้องไหมคะ
25 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นเหมือนกันค่ะลองเทสหลายอันแล้วขึ้นขีดเดียวปล่อยไปสักครึ่งชั่วชั่วโมงหนึ่งขึ้นขีด2จาง ทุกอันที่ตรวจ ไปคลีนิคก้ตรวจขึ้นขีด1หมอบอกท้องออนแต่ประจำเดือนขาดไป20วันแล้วค่ะ อยากรู้เหมือนกันว่าท้องไหมเต้านมก็คัดอาทิตย์1แล้ว มีหลายการเหมือนคนตั้งครรภ์แต่ตรวจไม่ขึ้น2ขีด อยากไปเจาะเลือดตรวจแต่ไม่รู้จะบอกหมอยังไง

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ตรวจเลือดเลยค่ะ ^^

เมนล้างหัวหรือปล่าวค่ะพอรู้ว่าท้องสามีดีใจมาก ตกดึกมีเลือดซึม สามีแทบบ้า จะพาเข้า รพ.อย่างเดียวเลย สุดท้ายเป็นเมนล้างหัวเด็ก อาจเป็นเลือดเสียที่หลุดออกตอนเด็กฝั่งตัว

3y ago

ขอบคุณมากค่ะ

บ้านนี้จางกว่านี้อีกค่ะ ตอนเเรกใช้แบบจุ่ม เลยไปซื้อแบบหยดมา จางจนมองเเทบไม่เห็น จะเอาทิ้งเเล้วเหมือนกันค่ะ เเต่พอดูดีๆ มัน2ขีด เลยไป รพ.ค่ะ สรุป ท้อง 4w ค่ะ ยินดีด้วยนะ 😊

3y ago

ขอบคุณค่ะ🥰🥰

ของเราก็แบบนี้ ขาด6วัน ขึ้นขีดที่สองจางๆ เราปล่อยไว้ยันเช้าเลย มาดูเข้มกว่าเดิม ก็รอให้ครบ2เดือนเราถึงไปฝาก ท้อง ซาวดู ตอน8w เจอตัวอ่อน ตอนนี้6เดือนกว่าจะเข้า7แล้วจ้า

3y ago

ขอบคุณมากค่ะแม่เรานับประจำเดือนตอนนี้5w ว่าจะไปฝากสัก6-7w ค่ะ

ขึ้นขีดจางแค่ไหนก็ท้องค่ะ ยินดีด้วยนะคะ ถ้าอยากมั่นใจกว่านี้ลองตรวจใหม่ค่ะ ฉี่แรกของเช้าอ่านผลภายใน 5 นาทีค่ะ ลองแบบหยดดูนะคะ

3y ago

ขอบคุณมากค่ะตรวจซ้ำเมื่อเย็นกับเมื่อเช้า2ขีดเลยจ้า🥰🥰

VIP Member

อ่านผลหลังตรวจประมาณ 3-5 นาที ตามที่ข้างกล่องบอก จะได้ผลตรงที่สุดอ่ะค่ะ ยังไงลองตรวจพรุ่งนี้เช้าอีกทีดูนะคะ

3y ago

ขอบคุณนะคะ

ท้องค่ะ แต่ครรภ์ยังอ่อน เลยขึ้นจางๆ

เบบี้มาแล้วคร่า ยินดีด้วยนะคะ☺️☺️

3y ago

ขอบคุณนะคะ🤗

VIP Member

ท้องจ้าา ยินดีด้วยนะคะคุณแม่

ใช้แบบหยดแม่นยำกว่าค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง