แท้ง รอบ 2 ค่ะ

เมื่อวานไปซาวด์มาค่ะ น้องไปโต และหัวใจไม่เต้นแล้วค่ะ แท้งรอบที่สองและค่ะ เหนื่อยใจจังค่ะ จะต้องเสียใจอีกกี่ครั้ง เกิดเพราะอะไรก็ไม่รู้ แบะต้องทำยังไงค่ะ พรุ่งนี้คุณหมอนัดเอาน้องออกค่ะ

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราก้อแท้ง2รอบตอนนี้ท้องใหม่แล้วค่ะก้อลุ้นๆอยู่เหมือนกันกลัวเป็นเหมือนเดิมเราแท้งรอบที่2เดือนสิงหาที่ผ่านมาตุลาเราก่อตรวจเจอว่าท้องอีก ป้าเราไปดูว่าทำไมลูกเราถึงไม่ได้เลี้ยงแท้ง2คนตอน3เดือนเกมือนกันเลยพระบอกว่าเรามีทรวงมันกินลูกเราท้องนี้เราเลยกลับบ้านไปทำพิธีเอาออกแล้วแต่ก้อยังกลัวๆอยู่ว่าเขาจะอยู่กับเรารึเปล่าตอนนี้ก้อ12+1วีคแล้วกลัวมากนะเวลานี้ ความเชื่อส่วนบุคคลนะค่ะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ ถ้าคนนี้เขาไม่อยู่กับเราอีกเราก้อไม่ขอมีอีกแล้วล่ะค่ะปวดใจมากทรมานก้อคิดว่าทำไมเรื่องแบบนี้ต้องมาเกิดกับเราด้วย สู้ๆนะค่ะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

สู้ๆนะคะ เราก้อเคยแท้งตอนต้นปีตอนนั้นท้องได้11สัปดาห์แล้ว ถามคุณหมอว่าทำไมถึงแท้ง หมอบอกว่าน้องเขาไม่แข็งแรงสมบูรณ์เขาก็จะหยุดการเจริญเติบโตของเขาเอง หลังจากนั้นอีก6เดือนก็ปล่อยท้องใหม่ ตอนนี้ท้องได้23สัปดาห์แล้วค่ะ สู้ๆนะคะ เดียวน้องก็มาคะ

อ่านเพิ่มเติม
6y ago

หลังจากแท้งแม่ดูแลและบำรุงตัวเองยังไงบ้างคะ พึ่งแท้งไปเมื่อคืน

ถ้าตั้งใจอยากมีใหม่จริงๆ คุณแม่ไปตรวจร่างกายและภายในดีกว่าคะ อาจจะเป็นเพราะภายใน เพราะเราก็เคยแท้งท้องแรก1ครั้ง ท่อนำไข่อุดตันด้วย (เมื่อ6มี.ค) ตอนนี้ท้องที่สองได้5เดือนน้องปกติดีคะ ครบสมบูรณ์

เราก็เคยแท้งเหมือนกันเข้าใจเลย แต่ตอนนั้นเราไม่รู้ว่าแท้งเพราะสาเหตุอะไร หลังจากนั้นก็ศึกษาเลยค่ะว่าอะไรทำให้เกิดความเสี่ยง เพราว่าช่วงไตรมาสแรกมีความเสี่ยงสูงที่สุดค่ะ สู้ๆ ค่ะ

สู้ๆนะคะ ฝ พึ่งแท้งไปเหมือนกันคะ แต่น้องติดกลับมาเร็วมาก ดูแลสุขภาพดีๆ ออกกำลังกาย เด่วน้องก็มาใหม่นะคะ คราวนี้แข็งแรงแน่นอนคะ

6y ago

สู้ๆค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-40742)

สู้ๆนะค่ะ รักษาสุขภาพให้แข็งแรง เด๋วน้องก็มาเมื่อร่างกายแม่พร้อม สู้นะค่ะ

คุณแม่อย่าพึ่งท้อนะคะ เอากำลังใจมาฝาก กอดๆๆๆๆ

สู้ๆนะคะคุณแม่ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

สู้ๆนะคะแม่ เป็นกำลังใจให้นะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง