🎁 ลุ้นรับของรางวัลไปกับเรา 🎁

เพียงแค่คุณแม่มีส่วนร่วมแอปของเรามากที่สุดโดยการ 1. ถาม/ตอบ คำถามกับคุณแม่ท่านอื่นๆ 2. กดไลก์โพสต์บนหน้าฟีด 3. โหวตโพล ใครทำสามข้อนี้ได้มากที่สุดภายในระยะเวลาที่กำหนด รอรับของขวัญสุดพิเศษจากเราได้เลย❣️ 🗓ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน 2567 มาร่วมกิจกรรมกันเยอะๆนะคะคุณพ่อคุณแม่🥰

🎁 ลุ้นรับของรางวัลไปกับเรา 🎁
39 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ตั้งแต่ตั้งครรภ์และผ่าคลอดลูกคนที่ 1 มาแล้ว ได้สอนให้แม่มีความอดทนตั้งแต่ตั้งท้อง ทั้งสภาพจิตใจและร่างกายที่ต้องแบกรับความเจ็บปวดในรูปแบบต่างๆแต่ละไตรมาส จนคลอด ต้องรับสภาพร่างกายที่โทรมไม่มีเวลาให้ตัวเอง สังคมต่างๆเพื่อนที่เคยสังสรรค์พูดคุยไม่มีเลยวันๆอยู่แต่กับลูกกับจิตใจที่อ่อนไหวได้ง่าย จนตอนนี้ลูกได้เติบโตมาตามวัย สอนให้รู้ว่า การสั่งสอน การอยู่กับลูก มันมีค่ามาก ทั้งตอนนี้เข้ารร. ก็มีค่าต่างๆที่ต้องใช้เงินมากมาย ขอบคุณลูกและขอบคุณความอดทนของตัวเองที่ผ่านมาได้ และจะทำให้ดีที่สุดต่อไป 😍😇ปัจจุบันท้องที่ 2 กำลังเข้า 6 เดือน ใครอ่านจนจบขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่ทุกคนผ่านเรื่องราวต่างๆได้ดีนะคะ จำไว้ เราต้องผ่านมันไปให้ได้ 🥰

อ่านเพิ่มเติม

พึ่งออกลูกคนที่2ได้2เดือนแล้วค่ะ วิ่งเข้าออกแต่รพ.ค่ะ คนแรกเลี้ยงง่ายมากค่ะ มือใหม่ด้วยแต่น้องไม่งอแงค่ะ กินนมแม่ล้วน ตอนนี้4ขวบแล้ว ส่วนคนที่2 เดือนแรกกินนมแม่+นมผสม ได้เดือน มีอาการแพ้ ท้องเสีย ลำไส้ติดเชื้อ สรุปน้องแพ้นมวัว ต้องหยุดนมแม่ ให้กินเฉพาะนมสำหรับแพ้นมวัว(คุณหมอแนะนำ) แม่ต้องปรับการเลี้ยงใหม่หมดค่ะ เลี้ยงคนละแบบกับพี่เค้าเลยค่ะ คนแรกผู้หญิง คนที่2ผู้ชายค่ะ ได้คำแนะนำจากแอพหลายอย่างเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ตั้งแต่มีลูกมาเครียดน้อยลงมากๆ ไม่แพ้ท้องเลย นับว่าเป็นโชคดีมากๆ ขอบคุณนะลูกที่สู้กับแม่ทุกวัน เพราะแม่ต้องทำงานหนักก ทำไร่ทำสวนทุกวัน แต่หนูไม่ดื้อเลย รักกกนะะ😁❤️❤️

2w ago

เราก้อเป็นเหมือนกันจากคนที่ไม่ชอบทานข้าวพอมีน้องหิวข้าวตลอดอยากกินโน่นนี้นั้นอยากกินทุกอย่าง แต่เสียดายที่เราความดันโลหิตสูงเลยได้กินตามหมอสั่งไม่แพ้ท้องตั้งแต่ท้องมา5wไม่เคยอาเจียนเลย

สอบถามแม่ๆหน่อยคะ ปกติฟันลูก จะเริ่มขึ้นหรืองอกออกมาเป็นคู่ๆ ใช่ไหมคะ..? จากการที่สังเกตุเด็กๆส่วนใหญ่ ฟันจะออกมา 2 ซี่บน 2 ซี่ล่าง แล้วแต่เด็กจะบนก่อนหรือล่างก่อน แต่ลูกบ้านนี้ฟันล่างงอกมาซี่นึง ฟันบนงอกมาซี่นึง ปกติไหมคะ หรือผิดปกติ ต้องไปปรึกษาแพทย์ไหมยังไง แอบกังวลน้อยๆ 5555 หรือมีลูกๆแม่บ้านไหน เป็นบ้างคะ

อ่านเพิ่มเติม

ตั้งแต่ตั้งครรภ์มา ตอนนี้น้องได้ 23 wks. แล้วค่ะ ไม่มีแพ้อะไรเลย ทานได้ปกติ น้องแข็งแรงดี ตอนนี้น้องเริ่มดิ้นแล้ว และที่สำคัญความรู้สึกคือหลงรักคุณพ่อของน้องมากเลยค่ะ 🤍👨‍👩‍👧

ลูกคือคนที่ทำให้พ่อเขาเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นค่ะและก็ทำให้แม่อย่างเราที่กำลังตั้งท้องมีความสุขขึ้นไปด้วยค่ะ

2w ago

ลูกร้องไห้งอแงตลอดค่ะ

VIP Member

ตอนนี้มีตัวเล็กมาเพิ่มอีกคน ครอบครัวเราใหญ่ขึ้น มีความสุขมากคะ ลูกมาเติมเต็มชีวิตเราผู้เป็นแม่จริงๆค่ะ

VIP Member

ของรางวัลขออุบไว้ก่อน บอกตอนประกาศผู้ชนะนะคะ😍

TapFluencer

ลูกคือคนที่ทำให้พาอของเขาเปลี่ยนไปทางดีดีจนทำให้แม่ที่กำลังตั้งครรภ์ทำให้เรามีความสุขมากขึ้นทุกวันค่ะ❤️💖

TapFluencer

ทำไมเรารู้สึกเลี้ยงลูกคนที่2 มันยากกว่าเลี้ยงคนแรกจังเลย เหนื่อยอ่ะ รู้สึกเหมือนตัวเองเลี้ยงลูกไม่เป็น

คำถามที่เกี่ยวข้อง