🥇โพสต์นี้มีแจก!! ลุ้นรับผ้าห่อตัวเด็กแรกเกิด 1 รางวัล

เพียงคอมเมนท์โชว์รูปภาพอัลตร้าซาวด์ใต้โพสต์ แล้วกดเข้าร่วมกิจกรรมที่ลิ้งค์นี้ 👇🏻 http://community.theasianparent.com/contest/1/2272 📅ระยะเวลาร่วมกิจกรรม 29 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน 2567

🥇โพสต์นี้มีแจก!! ลุ้นรับผ้าห่อตัวเด็กแรกเกิด 1 รางวัล
200 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

น้องเคด้า เพศหญิงรายงานตัวค่ะ ซาวด์ 4 มิติตอน 30 weeks ตอนนี้น้องได้ 37+5 weeks ค่ะ กำหนดผ่าคลอด 18 มิถุนายน 2567 นี้ เจ้าตัวเล็กสู้มากค่ะ มีพวงมาลัยสองพวงที่คอคุณแม่รู้ตั้งแต่เนิ่นๆเลยค่ะ ต้องคอยนับการดิ้นตลอดค่ะ น้องดิ้นเก่งมาก นํ้าหนักไม่เคยตกเกณฑ์เลยค่ะ คุณหมอบอกวันคลอดอาจจะ 3 โลกว่าค่ะ 👶🏻💗

Post reply image

ภาพอัลตราซาวด์ตอนน้อง12W4d ตอนนี้น้อง28W6d แล้วคะ แม่ยังไม่รู้เพศน้องเลยน้องดิ้นเก่งมากคะ ยกแขน ยกขา ขยับตัวไปมาไม่ยอมให้ป้าหมอดูเพศเลยคะ แม่รัก❤️❤️ หนูมากนะคะ วันที่19มิ.ย.ป้าหมอนัดอัลตราซาวด์ดูเพศอีกรอบ รอบนี้มาลุ้นกันจ๊ะว่าน้องเพศอะไร รักนะคะคนแปลกหน้าที่แม่อยากเจอ😘😘😘

Post reply image
TapFluencer

เพราะเธอเกิดจากคำว่ารัก นาทีที่รู้ว่าเธออยู่กับฉัน โลกนี้ทั้งใบ ความรักทั้งหัวใจ จะมีไว้เพื่อให้เธอ ชีวิตนึงที่เกิดขึ้นนั้น เกิดขึ้นจากตัวของฉัน จะดูแลเธอ ให้เป็นคนดี เป็นแม่เธอที่ดี ในแบบฉัน ที่เธอรักที่สุด♥️

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

วันที่รอคอยก็มาถึง 32 W ขี้อายนอนหนีบขาไม่ยอมให้ป้าหมอดูเพศรอเกือบ10นาทีกว่าจะพลิกตัวให้ป้าหมอ สรุปหนูเป็นเด็กสาวค้าาาคุณพ่อคุณแม่ ขอบคุฯมากน้าเจ้าจิ๋วแม่ไม่แพ้ท้องเลยสักนิดนึง รีบออกมาวิ่งน้าาา 😘🥰😍

Post reply image

ท้องเเรกค่ะ21+6👶🏻 (กำหนดคลอด06/10/67)❤️มาตอนเเม่ยังไม่เตรียมใจเลยเพราะไม่มีอาการเเพ้ใดๆเลยนอกจากอยู่ๆเเม่ก็เหนื่อยง่วงบ่อยนึกว่าเป็นปกติ55 (หนูเป็น ผญ ค่ะ👧🏻🎀)ป๊ะป๋าสมหวังเลยย่ากับปู่ก็สมหวัง👧🏻❤️

Post reply image

8wคะ กำหนดคลอด 5/01/2568 กว่าจะมีหนู แม่ล้มลุกคลุกคลานมาก ซาวด์ไม่เจอถุง บ้าง ไม่ได้ยินเสียงหัวใจบ้าง แต่คุณแม่สู้มาก เปลี่ยนคลีนิกจนเจอหนู และได้ยินเสียงหัวใจหนู ครั้งแรกดีใจมาก ลูกคนแรก ท้องแรก❤️

Post reply image
TapFluencer

ท้องแรกค่ะ 25w👶🏻❤️ รอลุ้นเพศ คุณหมอซาวด์ล่าสุดตอน21w1dน้องยังไม่ยอมให้ดู มารอลุ้นกันใหม่นัดหน้าค่ะ ดีใจมากท้องแรกแต่ไม่มีอาการแพ้อะไรเลยค่ะ ตอนนี้คุณแม่นับวันรอแล้วค่ะอยากเจอหน้าน้องมากๆ🥰

Post reply image

คนที่สองค่ะ🫶 ตอนซาวด์30กว่าweek ตอนนี้ 34 week แล้วค่ะ🩷 (กำหนดคลอด 13 ก.ค. 67) โชคชะตาหรือฟ้าลิขิต น้องมาตอนทะเลาะกับพ่อน้องหนักมากถึงขั้นเลิกกันเเยกกันอยู่ พอมาตรวจเจ้าจิ๋วก็เป็นตัวอ่อนเเล้วค่ะ🥹

Post reply image

ท้องแรกค่ะ อันนี้ตอนไปฝากครรภ์ครั้งแรกน้อง7 4w ตอนนี้น้อง30wแล้วค่ะ แม่ยังไม่รู้เพศน้องเพราะว่าน้องไม่ให้ดูหน้าก็ไม่ให้เห็นเลย กำหนดคลอด22สิงหาแม่ยังไม่ได้เตรียมของให้น้องเลย❤️

Post reply image

7 week ฉันท้องในอายุ 19 ตั้งแต่รู้ว่าท้องรักตัวเองรักลูกมาก จะดูแลเค้าให้ดี จังหวะไปฝากครรภ์ครั้งแรกเจอหัวใจลูกพร้อมเสียงหัวใจนึกในใจฉันเป็นแม่คนแล้วจริงๆใช่มั้ย🥰😍

Post reply image
คำถามที่เกี่ยวข้อง