🎒ลุ้นรับกระเป๋าเก็บความเย็น 5 รางวัล!

เพียงบอกว่า..’หากได้กระเป๋าใบนี้แล้วคุณแม่จะใช้ใส่อะไรบ้าง’ ตอบคำถามและเข้าร่วมกิจกรรมที่ลิ้งค์นี้ 👇🏻 http://community.theasianparent.com/contest/mamas-choice/2292 🎁ลุ้นรับกระเป๋าเก็บความเย็น จาก Mama's Choice จำนวน 5 รางวัล! 📅ระยะเวลาร่วมกิจกรรม ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2567

🎒ลุ้นรับกระเป๋าเก็บความเย็น 5 รางวัล!
41 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

หากได้กรพเป๋าใบนี้มา จะเอามาใส่อุปกรณ์ในการปั้มนมไว้ให้ลูกกินค่ะ คิดว่าพกพาสดวกดีหลักๆจะเอาไปปั้มที่ทำงานค่ะ เนื่องจากหลังจากคลอดไม่สามารถอยู่ให้นมจากเต้าได้ตลอดเวลา เพราะแม่ต้องทำงานเก็บเงินเพื่อครอบครัวค่ะ และอยากให้ลูกได้กินนมแม่ไปนานๆด้วยค่ะ

ความที่ต้องทำงานนอกบ้านบางทีอาจไม่มีใครเลี้ยงลูกให้เราก็สามารถเลือกของใช้ที่จำเป็นต่อลูก เช่นนมเป็นหลัก หรืออื่นๆ และใช้กระเป๋าเก็บความเย็นเพื่อรักษาอุณภูมิไว้ค่ะ น่าจะพกพาง่ายสดวกต่อการใช้งาน

น้ำนมที่อยู่ในถุง ออกเดินต่างจังหวัดเผื่อน้ำนมไหลไม่พอให้ลูกได้เอาตรงนั้นมาอุ่นให้ลูกกินคะ น้ำเปล่ายามลูกหิว และนมกล่องกันบูดเพราะอยู่ในที่ร้อนเกินนมอาจพองและแตกได้คะ

ใส่ของได้เยอะเลยค่ะ ขวดนม แพมเพิส เสื้อผ้า ต้องเอาลูกไปเลี้ยงที่ทำงานด้วย น่าจะพกพาของๆลูกได้สะดวกเลยค่ะ กระเป๋าใบเดียวพกของลูกได้ครบเลย

หลักๆก็เครื่องปั๊มนม ผ้าคลุมให้นม ถุงเก็บน้ำนม ขวดนม จุกหลอก สายชาร์จแพมเพิสลูก 1-2ตัว เน้นของจำเป็นสำหรับแม่สายปั๊มไม่ค่อยอยู่ติดบ้านค่ะ

หลักๆก็น่าจะน้ำนม เครื่องปั๊มนมพกพา นมกล่องอะไรประมาณนี้นะคะ ถ้ามีกระเป๋าที่เก็บของได้เยอะและยิ่งเก็บความเย็นได้แบบนี้ยิ่งดีเลย 😊

บ้านไกลจากที่ทำงานแต่อยากให้ลูกทานนมแม่ และบวกกับที่โรงงานมีตู้แช่นมให้เลยอยากได้มาใส่เครื่องปั๊มนมและใส่นมเวลากลับจากทำงานค่ะ

นำไปใส่เครื่องปั๊มนม อุปกรณ์ปั๊มน้ำ และน้ำนมที่แม่ปั๊มนมจากที่ทำงาน เพื่อนำมาให้ลูกน้อยได้กินน้ำนมจากแม่คะ

ขอถามแม่หน่อยค่ะลูกไม่สบายไข้ขึ้นลงกินยาก็ไม่หายไปหาหมอมาแล้วยังเหมือนเดิมมีไคาเป็นแบบนี้บ้างคะ

ใส่เครื่องปั๊มนม ผ้าคลุมให้นม ขวดนมเจ้าจิ๋ว นาทีนี้ในหัวมีแต่ของลูกเลยค๊า #ทีมคลอดสิงหานี้🥰

คำถามที่เกี่ยวข้อง