16 ตอบกลับ

บ้านนี้ ก็เป็นเหมือนกันค่ะ พึ่งรู้ว่ามีน้องก็ 17 สัปดาห์แล้ว หมอบอกมาฝากครรภ์ช้าไปนะ แต่ก็ไม่ช้าจนเกินไปโดนหมอบ่นอีก เหตุผลที่รู้ว่าท้องคือ.. ไปสมัครงานแล้วเขามีการตรวจโรค ตรวจฉี่ ถึงรู้ว่าตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน แต่ไปฝากคลีนิคพบว่าตั้งครรภ์ได้ 17 สัปดาห์ มาแบบไม่รู้ตัวเลยปกติประจำเดือนก็ เคยขาดเป็นเดือนสองเดือนเหมือนกัน ไม่คิดว่าจะมีน้องเพราะไม่มีอาการอะไรเลย แต่เขามาแล้วเราก็ต้องเลี้ยงเขาให้ดีที่สุด 🤗😍 ตอนนี้ได้ 38w 3d แล้วจ้า

เหมือนกันค่ะ ประจำเดือนมาไม่ปกติเป็นสิบๆปีแล้ว เลยไม่คิดว่าจะท้อง จนคุยกับแฟนว่าลองตรวจมั้ย เมนไม่มาจะ 3 เดือนแล้ว พอตรวจก็ 2 ขีดแบบเร็วมาก ก่อนหน้านั้นเคยประจำเดือนไม่มา 2 เดือน เดือนต่อมา มาปกติ สู้ๆนะคะ อายุเยอะยิ่งต้องดูแลตัวเองดีๆ เค้ามาแล้วอย่าให้เค้าหลุดไปนะคะ❤

เหตุการณ์คล้ายกันกับเจ้าของโพสต์เลยค่ะ😊😊ทั้งท้องแรก +ท้องสอง ตอนนี้38w+4d ไม่มีแพ้ท้องเลย ใกล้คลอดแล้วค่ะ น้องแข็งแรง สมบูรณ์ดีค่ะ แต่แม่อายุ35+ ต้องตรวจเยอะหน่อยค่ะ (ตรวจหาความพิการ)

เหมือนกันเลยค่ะมีแต่คนทักว่าอ้วนขึ้นทั้งที่น้ำหนักเท่าเดิมเลยตรวจดู2ขีดชัดมากไปฝากหมอซาวด์ดูบอกว่าได้16+5ตอนนี้31+3แล้วค่ะ

เหมือนกันเลยคะกว่าจะรู้ก้ได้3เดืิอนกว่าจะเข้า4เดือนเพราะว่าไม่มีอาการแพ้เลยคะจนตอนนี้ได้34วิค​ แล้วคะ

เหมือนเพื่อนเราเลย รู้ว่าท้องเพราะรถล้ม หมอซาวด์ให้เพราะเจ็บเยอะ สรุปท้อง 13w

พึ่งรู้ว่าตัวเองท้อง4เดือนค่ะ ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ น้องแข็งแรงสมบูรณ์ดีค่ะ

เหมือนกันทุกประเด็นเลยคะ รู้ตัวก็ 16 สัปดาห์ ฝากท้อง คุณหมอบ่นนิดหน่อย

ขอบคุณมากค่ะ อยู่ที่หมอด้วยค่ะ หมอก็กังวลแนะให้ยาบำรุง3เวลา เราก้อเราขอหมอฝากพิเศษ เราก้อแอบกลัวนิด

แม่ไม่มีอาการแพ้ แล้วมีอาการเจ็บหน้าอกไหมคะ หรือปกติทุกอย่างเลยคะ

ทำใจให้สบายๆนะจ๊ะคุณแม่ ไปพบคุณหมอและปรึกษาคุณหมอนะจ๊ะ อย่าเพิ่งวิตกมาก เด๋วเครียดไปจะไม่ดีน๊าา เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ ตัวน้อยต้องปลอดภัยแข็งแรงแน่นอนจ๊ะ 🥰

บ้านนี้ตอนปจดขาด1วันก็ดีใจเหมือนเดิมท้องสองท้องแรกแท้ง

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง