ไม่รู้ว่าตรวจเร็วไปมั้ย แต่ตรวจแล้วขึ้นขีดเดียว

เป็นอีกเดือนที่ปจด.เลื่อน แต่ตรวจยังงัยก็ขีดเดียว เมื่อไหร่จะท้องกับเค้าสักที ปล่อยมาจะครบ 1 ปีแล้วค่ะ บางทีก็ท้อ รึต้องไปขอลูกกับสิ่งศักด์สิทธิ์ มีใครเคยไปขอแล้วติดบ้างคะพอมีที่ไหนแนะนำมั้ยคะ

ไม่รู้ว่าตรวจเร็วไปมั้ย แต่ตรวจแล้วขึ้นขีดเดียว
34 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ปกติเป็นคนไม่ค่อยเชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติค่ะ แต่งงานปล่อยท้องมา4ปี ไม่มีลูกเลย ประจำเดือนเลื่อนบ่อยมากตรวจตลอดแทบทุกเดือนก็ลุ้นกันทุกเดือน แต่มา6เดือนก่อน แฟนชวนไปวัดที่ฉะเชิงเทราค่ะ ไหว้พระพิฆเนศ ก็ไม่ได้คิดอะไรแต่อธิษฐานไว้ว่าขอให้มีลูกสักที ผ่านมาเดือนกว่าๆ ตรวจดูก็ขึ้น2ขีดชัดเลยค่ะ งง แบบบอกไม่ถูกเลย อาจจะบังเอิญก็ได้นะคะ555 พอรู้ว่าท้องแน่แล้วเลยไปฝากครรภ์ค่ะ หมอบอกว่าที่จริงก็เคยท้องบ่อยแล้ว แต่ท้องได้ไม่กี่วันไข่ก็ฝ่อไปเอง เป็นความผิดปกติของเราเอง พออัลตราซาวด์ดูพบซากไข่เก่าๆที่ฝ่อไปเยอะเลยค่ะ คงเพราะร่างกายอาจจะยังไม่พร้อมค่ะ แต่ตอนนี้ท้องได้6เดือนกว่าแล้วค่ะ แข็งแรงสมบูรณ์ดีมากค่ะ กะว่าถ้าออกมาคงพาไปไหว้วัดเดิมสักหน่อย555 ถ้าไงลองไปตรวจกับหมอก็ได้ค่ะ อาจจะท้องได้ อิอิ สู้ๆนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

ใจเย็นๆค่ะ เอมี่ไม่เคยคุมเลย มา 5 ปีเต็มๆค่ะ น้องเพิ่งจะมา ตอนนี้ 8w ค่ะ องประกอบหลายอย่างนะเอมี่ว่า รวมกับจังหวะ และการทำบุญบ่อยๆเอมี่เชื่อค่ะ ตอนแรกคิดทำใจแล้วว่าคงไม่มีแล้ว ก็เลยปลง ทำบุญเข้าวัดกับสามีบ่อยๆ สามีก็งดแอลกอฮอ ตัวเอมี่เองก็พักผ่อนให้เพียงพอ งดแอลกอฮอเช่นกัน ใจเย็นๆนะคะ ถึงเวลา วาสนาถึงกัน เค้าจะมาเอง เป็นกำลังใจให้นะคะ อย่าเครียด

อ่านเพิ่มเติม

เราเคยท้อลม หลังจากนั่นปล่อยมา 3 ปีน้องไม่มาค่ะ จนคุยกับสามีว่าจะจองคิวพบคุณหมอเพื่อปรึกษากรณีมีบุตรยาก ต้องจองคิวถึง 7 เดือน ในระหว่างรอก็ทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายไม่หนักมาก เช่น เดินเร็ววันละประมาณ 5 km และไปขอเจ้าแม่กวนอิมมาในช่วงเดือนสุดท้ายค่ะ ปรากฎว่าน้องมาตามธรรมชาติเลย ยังไงแนะนำให้พบคุณหมอดีกว่าค่ะจะได้เตรียมความพร้อมด้วย😁

อ่านเพิ่มเติม

เป็นเหมือนกันเลย ก่อนบ้านนี้จะท้อง ปล่อยมา1ปี2เดือนถึงติด ตรวจฉี่ทุกครั้งที่ประจำเดือนเคลื่อน จนสุดท้ายปล่อยให้ประจำเดือนเคลื่อนไปเป็นอาทิตย์จนแน่ใจว่าคราวนี้ต้องไม่มาแน่ๆถึงตรวจ สรุปพอตรวจปุ๊บขึ้น2ขีดจริงๆ ตรวจตอนเช้าขีดที่2แค่จางๆ ตกเย็นตรวจซ้ำอีกที2ขีดชัดเลย แม่ใจเย็นๆนะคะบางทีเป็นฮอร์โมนเราด้วยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

บ้านนี้ก็ใช้แอพนี้ค่ะ จนมันบอกว่า ปจด.มาช้าไป 14-15 วัน ก็เลยตรวจ ขึ้นขีดแบบจางมากๆค่ะ วันต่อมาตรวจอีกสีเริ่มเจ้มขึ้น เลยมั่นใจว่าท้องค่ะ ก่อนหน้านี้ก็ตรวจไม่ขึ้นค่ะ เม้นขาด 14 วัน ตรวจไป 4 ครั้ง ไม่เจอค่ะ แต่ก็ไม่เลิกตรวจ จนมาเจอเอาวันที่ 14 ค่ะ เป็นไปได้ว่าครรภ์ยังเล็กมากเลยตรวจไม่เจอค่ะ

เราไปขอพรที่ศาลเจ้าพ่อเสือมาค่ะ วันจับโหงวแม้ เป็นวันพระแรกหลังวันตรุษจีนค่ะ(19กพ.62) หลังจากนั้นวันไข่ตกก้อใช้หลักสูตรพี่ที่ทำงาน3วันติดค่ะ(เหนื่อยหน่อย) แต่ได้ผล เพราะรู้สึกเจ็บหน้าอกอีกเดือนถัดมา เลยซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจเช้าวันที่ 14มีค.62 ขึ้น 2 ขีดเรยจ้า จนตอนนี้ 23w 3d แล้วค่ะ 👶🏻👶🏻👶🏻

5y ago

แนะนำบ้างค่ะแม่

แม่สามีเราไปขอที่วัดพระธาตุนครพนม จ.นครพนมค่า แต่อันนี้ความเชื่อของแต่ละคนเน้าะ ตอนนี้ท้องแล้วค่า คุณแม่สามีแกไปขอพรว่าขอให้ได้หลานสักที ถ้าได้จะกลับมาไหว้อีกครั้ง มาจริงๆค่า ปล่อยมาปีกว่าไม่มา แค่เดือนเดียวเอง5555 เดือนหน้าว่าจะหาเวลากลับไปไหว้อีกรอบค่า😊😊

ปล่อยมา4ปีพึ่งติด อย่างแรกแม่ต้องกินยาปรับฮอโมนให้ปกติซะก่อนค่ะ ทานบำรุง บ้านนี้ทานน้ำมะกรูดตอนเช้าวันละ2ลูกผสมกับน้ำอุ่น จะทานยากหน่อยแต่ก็อดทน แบบที่เขาทำขายก็มีค่ะ เราเป็นเหมือนเธอเลยพอเราทำตามที่บอก ตอนนี้เราท้องจะ5เดือนเเล้วจ๊ะ เดี๋ยวเขาก็มา

คุณแม่ลองซื้อแบล็คมอร์ลมาทานดูนะคะ เราปล่อยมา 2 ปีไม่ติดค่ะ เลยกินยาตัวนี้หมดกระปุก 1 ซึ้ง1 กระปุกทานได้ 3 เดือนค่ะ (และก็นับวันไข่ตกด้วย) ถ้าอยากเพิ่มโอกาสซื้อแบล็คมอร์ลของผู้ชายมาให้แฟนทานด้วย ขอให้สมหวังไวๆนะคะ

Post reply image
5y ago

หนูก็ทานคะแต่ตอนนี้เริ่มมีอาการแปลๆๆมาละคะประจำเดือนเลื่อนมา8วันแล้วคะ

บ้านนี้ ตรวจ 2 รอบไม่เจอคะ มาเจอตอนเดือนมีนานี้คะ ตอนนี้ท้องได้ 5 เดือน 1 สัปดาห์แล้วคะ (ตรวจช่วงปลายเดือน กุมภาคะ ตรวจอิ้กทีต้นเดือนมีนาคะ. ตรวจเจอตอนปลายเดือนมีนาคา 29 มีนาไปฝากครรภ์หมอบอก 2 เดือนแล้วคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง