เเชร์ประสบการณ์หน่อยค่า ท้องคนเเรก จะเข้าเดือนที่3

เป็นมูกสีขาวขน เเละบางทีก็เป็นมูกเลือดดำ เจ็บท้องบิดคล้ายๆเจ็บท้องประจำเดือน ไปหาหมอมั้ยค่ะ เคยไปเเล้วหมอบอกว่า อย่าเดินบ่อย

เเชร์ประสบการณ์หน่อยค่า ท้องคนเเรก จะเข้าเดือนที่3
13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เมื่อคุณตั้งคำถามว่า "เเชร์ประสบการณ์หน่อยค่า ท้องคนเเรก จะเข้าเดือนที่3" ฉันสามารถตอบได้ว่า ในช่วงท้องคนเริ่มต้น มักจะเกิดอาการคล้ายกับการมีประจำเดือน เช่น มูกเลือดดำ และเจ็บท้องบิดๆ อาจเป็นเพราะการเปลี่ยนแปลงของระบบฮอร์โมนในร่างกาย แต่ถ้าคุณรู้สึกว่าอาการเจ็บท้องมีความรุนแรง หรือมีอาการผิดปกติอื่น ๆ ควรพบแพทย์เพื่อการปรึกษาต่อไป และเมื่อคุณตั้งคำถามว่า "เป็นมูกสีขาวขน เเละบางทีก็เป็นมูกเลือดดำ เจ็บท้องบิดคล้ายๆเจ็บท้องประจำเดือน ไปหาหมอมั้ยค่ะ เคยไปเเล้วหมอบอกว่า อย่าเดินบ่อย" ฉันแนะนำให้คุณหาหมอเพื่อการตรวจสุขภาพเพิ่มเติม อาการที่คุณเล่ามาอาจจะไม่ใช่สิ่งที่ธรรมดาในการตั้งครรภ์ และการรักษาที่ถูกต้องจะต้องมาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยเฉพาะถ้าหมอได้แนะนำให้คุณหยุดเดินหรือทำกิจกรรมบางอย่างอาจเป็นเครื่องสักการะที่ให้คุณและลูกน้อยอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด คุณควรปรึกษาหมอเพื่อข้อเสนอแนะเพิ่มเติม และไม่ควรละเลยอาการที่คุณรู้สึกว่าไม่ปกติ หวังว่าคุณและลูกน้อยจะอยู่ในสุขภาพที่ดีที่สุด ขอให้โชคดีค่ะ และอย่าลืมดูแลตัวเองด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนหรือการดูแลสุขภาพที่ดีก็สำคัญนะคะ บ๊ายบายค่ะ https://invol.co/cll6uma

อ่านเพิ่มเติม

ของเราเป็นแบบนี้เลยค่ะ 2-3วัน วันที่3ช่วงตี3ปวดท้องเหมือนเป็นปจดมากกกพอไปเข้าห้องน้ำน้องก็หลุดเลยค่ะ ก่อนจะเป็นมีหมูสีน้ำตาล ไม่ใช่เสือดสด

4mo ago

อันนี้เลือดคร่ำๆ

มูกสีเลือดดำ+ปวดท้องไม่ปกตินะคะ ลองหาคุณหมอดูอีกรอบเผื่อจะได้ฉีด สอด หรือกินกันแท้งมานะคะ

แต่ถ้าปวดท้องบิดเคยมีประสบการณ์ค่ะ ครั้งแรก แท้ง ครั้งที่ 2 คือ กินอาหารผิดคะ

ภาพแบบนี้ควรเซนเซอร์นะคะ บางคนเค้ามานั่งอ่านตอนทานนู่นนี่ก็มีนะคะ

สอบถามค่ะ สรุปคุณหมอแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมไหมค่ะ

4mo ago

ไม่ค่ะ เเค่บอกว่า อย่าเดินบ่อย ห้ามยกของหนัก

นี่ก็3เดือนนะค่ะ ปกติ ไม่มีแบบนี้ค่ะ

ของเราเป้นแบบนี้แหละได้9เดือนแล้ว.

หาหมอดีกว่านะคะคุณแม่

รีบไปพบแพทย์ดีกว่าค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง