ผลดาวน์ลูกออกมา 1:85 ตอนนี้จิตตกมากค่ะ

เป็นผลตรวจฟรีของโรงพยาบาล ตอนนี้รอไปตรวจนิฟแบบเสียตังเอง แต่เราจิตตกมากๆ ร้องไห้ตั้งแต่อยู่โรงบาล ตอนรับผลพยาบาลที่บอกผลก็ขำ แล้วพูดมาว่า“ไอ้ย่ะผางเข้าแล้วนิ” เราได้ยินแล้วร้องไห้เลยเพราะกดดันกลัวผลไม่ดี แล้วผลก็ออกมา 1:85 ใครเคยตรวจของโรงบาลแล้วผลตรงกับตรวจเอกชนบ้างค่ะ เราอายุ34ย่าง35

6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ใจเย็นคะ เลือดที่ตรวจก้อเลือดแม่ไม่ใช้เลือดลุก เสี่ยง1:3,1:9หรือแม้แต่1:2เจาะน้ำคร่ำมาปกติเยอะคะ จะ รัฐบาลหรือเอกชน ใช้วิธีตรวจเหมือนๆแตกต่างกันแค่ เสียเงินกับฟรีเท่านั้น

2mo ago

ขึ้นอยุ่กับสิทธิการรักษาคะ

แล้วหมอเขาได้แจ้งมั๊ยคะ ว่ามีความเสี่ยงต่ำหรือสูง บ้านนี้ก็รอผลวันที่ 8 พ.ค หมือนกัน กังวลมากกลัวผลออกมาความเสี่ยงสูง ต้องส่งเจาะน้ำคร่ำเลยค่ะ

2mo ago

เสี่ยงสูงค่ะ 1:85 แต่เราใจเสียเพราะพยาบาลขำทำเหมือนตลกตอนแจ้งผล แต่อันนี้เป็นผลตรวจที่หมอเคยแจ้งเราว่าแม่นยำแค่70% แต่เราไม่ค่อยโอเคกับหมอที่ฝากท้องเท่าไหร่ กำลังจำกลับบ้านไปตรวจเอกชนแทนค่ะ จังหวัดที่อยู่ตอนนี้เล็กตัวเลือกแทบไม่มีค่ะ

ผลลูกเราก็ออกมาผลเสี่ยง 1:120 รอไปเจาะน้ำคร่ำวันอังคารนี้ จิตตกเหมือนกันค่ะ แต่คุณแม่ต้องสู้ๆๆนะค่ะ

2mo ago

ตอนนี้ค่อยดีขึ้นเยอะแล้วค่ะ ขอให้ผลออกมาน้องปกติแข็งแรงนะคะ เราจะเจาะน้ำคร่ำวีคหน้าค่ะ ลูบท้องบอกลูกทุกวันว่าต้องแข็งแรงสมบูรณ์นะแม่กับพ่อกอดกันให้กำลังใจกันทุกวันค่ะตอนนี้ เพราะพ่อก็เครียดเนื่องจากทางฝั่งพ่อมีญาติๆ2คนที่เป็นเด็กพิเศษค่ะ

ไม่ต้องกังวนค่ะ ของเราน้อยกว่าอีก ของเรา1:35บาลบอกปกติทุกอย่างค่ะ ไม่เป็นหรอกค่ะ

2mo ago

ขอบคุณนะคะ ตอนนี้เราสบายใจขึ้นกว่าวันแรกเยอะเลยค่ะ วันนั้นพยาบาลที่แจ้งผลเค้าหัวเราะผลเลือดเราแล้วทำเหมือนตลก ทั้งๆที่เราเฝ้ารอใจจดใจจ่ออยากให้ทุกอย่างออกมาดี เพราะตั้งแต่ท้องมาสภาพจิตใจเราอ่อนไหวหนักมากๆ พยาบาลทำเราใจเสียมากๆค่ะวันนั้นจนสามีเราเดินไปแสดงอาการไม่พอใจใส่เพราะเค้าพูดไทยไม่ได้ แต่ตอนนี้เรากำลังใจดีขึ้นแล้ว ส่วนนึงจากแม่ๆในห้องนี้เลยค่ะ ขอบคุณนะคะ

Mama's choice special 5.5 Ada voucher diskon 100% bagi bunda yang beruntung. Buruan cek >>> https://shope.ee/5V98daM1Fh . (5237651)

TapFluencer

หมอไม่ส่งเจาะน้ำคร่ำเหรอคะ

2mo ago

ยังไม่ส่งค่ะ หมอที่เราฝากค่อนข้างไม่โอเคแต่เรากำลังย้ายกลับไปหาหมอที่บ้านค่ะ เพราะตอนนี้ประกอบธุรกิจต่างจังหวัดตัวเลือกไม่มากค่ะ