รอมานานแล้ว

เคยท้องสองท้องแทงทั้งสองทองเลย นี่ท้องที่3อยากให้เขาแข็งแรง

รอมานานแล้ว
34 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ยินดีด้วยนะคะคุณแม่ ขอให้น้องแข็งแรงๆนะคะ แม่บ้านนี้ก็เคยแท้ง 2ท้องเหมือนกันค่ะ ท้องที่ 3 คลอดออกมาแข็งแรงสมบูรณ์ค่ะ ตอนนี้จะเข้า 11เดือนแล้ว ซนเป็นลิงเลย และแม่ก็ท้องที่4อยู่ค่ะ ได้ 28week แล้ว น้องก็แข็งแรงดีค่ะ คุณแม่ต้องทานยาบำรุงอย่าให้ขาดนะคะ และดูแลรักษาสุขภาพของตัวเองให้ดีดีด้วยนะคะ สดชื่นไม่เครียดน้องออกมาแข็งแรงแน่นอนค่ะ (แม่บ้านนี้อายุมากแล้ว น้องยังแข็งแรงเลย ) มีอะไรปรึกษาได้นะคะ

อ่านเพิ่มเติม

เคยแท้งเหมือนกันค่ะแม่ตอนได้อายุครรภ์10สัปดาห์น้องหยุดหายใจ ตอนนี้ท้องใหม่แล้วค่ะได้5เดือนแล้ว ตอนแรกก็กังวลมากค่ะกลัวแท้งเหมือนท้องรอบแรก แต่หมอบอกไม่ต้องไปกังวลมากทำตัวให้สบายๆไม่ต้องคิดว่าเขาจะหลุดไหมเพราะจะทำให้เราเคลียดได้ ทำใจให้สบายๆนะค่ะแม่ฟังเพลง บทสวดมนต์ให้อารมณ์ผ่อนคลายร่างกายเราแข็งแรงลูกเราก็แข็งแรงดีค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ขอให้แข็งแรงทั้งคุณแม่คุณลูกนะค่ะ แม่ควรสังเกตตัวเองดีๆนะคะ...มีอะไรควรพบแพทย์...อย่ายกของหนักอย่าเครียดนะคะ อีกอย่างไม่รู้จริงไหมแต่เราใช้ได้ผลนะคะ555 เอามือลูบท้องบอกน้องทุกวันที่คิดได้หรือเผลอไปทำอะไรเสี่ยงๆว่าหนูต้องแข็งแรงหนูต้องสู้ไปกับแม่นะคะ...เราจะเจอหน้ากัน...วันที่จะคลอดน้อง...ทำแบบนี้ทุกวันเลยคะ555เป็นกำลังใจให้นะคะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ปรึกษาหมอฝากท้อง ทานยาบำรุงตามคุณหมอสั่ง ไปพบแพทย์ตามนัดค่ะ มีปัญหาอะไรให้รีบไปหาหมอทันที พักผ่อนมากๆไม่เครียด ทานของมีประโยชน์บำรุงลูกค่ะ ถ้าเคยแท้ง รู้สึกหมอจะฉีดยากันให้ค่ะ (ดูจากที่คุณแม่เราเคยแท้งท้องที่3 ท้องต่อไปหมอฉีดกันให้ค่ะ ฝากเอกชน)

4y ago

เป็นค่ะ น่าจะปกติคนท้องค่ะแม่

VIP Member

บ้านนี้แท้ง3คนมีรังไข่แค่ข้างเดียวด้วย ตอนนี้น้องได้7สัปดาห์แล้วค่ะ เวลาไปหาหมอแม่ต้องบอกหมอด้วยค่ะ แม่บ้านนี้หมอให้ยาบำรุงรังไข่มาเพฝกินเพิ่มค่ะ

ดูแลตัวเองดีๆ คอยสังเกตุอาการผิดปกติถ้าเจอรีบไปหาหมอเลยค่ะแม่ แม่บ้านนี้รอมา12ปีเจอมาหลายรอบเหมือนกันค่ะ ขอให้โชคดีนะคะ

เเม่บ้านนี้เคยเเท้ง2ท้องค่ะ ตอนนี้ท้องคนที่4. ได้19Wเเล้วค่ะ กลัวตลอดตั้งครรภ์เลยค่ะขอให้เเข็งเเรง

ปรึกษาคุณหมอดีไหมคะแม่ เผื่อคุณหมอจะมีวิธีแนะนำอะไรดีๆ เข่นฉีดยากันแท้ง หรือให้นอนพักผ่อนเฉยๆ

ยินดีด้วยนะคะ ของเราแท้งท้องแรก ตอนนี้ท้องได้ 6 เดือนแล้วคะ สู้ สู้ นะคะ แข็งแรงทั้งคู่คะ 🥰🥰

ขอให้คนนี้สมหวังนะคะแข็งแรง​ปลอดภัยจนคลอดมาให้ได้อุ้มได้เลี้ยงนะคะ