หมอบังคับฉีดวัคซีนโควิด ไม่อยากฉีดเลย ใกล้คคลอดแล้ว

เข็มแรกเลยค่ะถ้าฉีดกลัวลูกเป็นอะไร หมอบังคับอย่างเดียวเลย อ้างว่าถ้าติดมา อันตรายถึงตาย อาจติดตอนรอคลอด คือปกติไม่ได้ไปไหนนอนอยู่บ้านเฉยๆ หมอพูดแบบนี้ บังคับมาก เฮ้อ ฉีดก็ติดไม่ฉีดก็ติด คิดมากเลยตอนนี้

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แนะนำให้ฉีดค่ะ เพราะเราก็รับเข็ม2ตอนท้อง อันตรายอย่างที่หมอบอกจริง เพราะเราติดโควิดอายุครรภ์36w หมอดูแลใกล้ชิดมาก หมอกลัวเป็นอันตรายมาก เพราะเชื้อลงปอด แต่ตอนนี้ดีขึ้นมากๆแล้ว เพราะเราท้องยิ่งภูมิคุ้มกันอ่อนติดง่าย ขนาดไม่ได้ไปไหนอยุ่แต่บ้านเรายังติดเลย

เราฉีดตอน 8 เดือนค่ะ ลูกปกติดี ฉีดเพราะกลัวลูกติดหายแล้วเป็นภาวะ mis-c ค่ะ ไม่ได้กลัวโควิดอะไรเลย โควิดอันตรายขนาดนั้นไหมก็ไม่แหละค่ะเห็นแม่ ๆ ติดกันตอนคลอด ใกล้คลอด ระหว่างท้อง บางคนติด 2 รอบไปแล้วก็หายกันปกติดี เอาที่แม่สบายใจดีกว่าค่ะ

บ้านนี้ตอนแรกว่าจะไม่ฉีดค่ะ จนได้มาติดโควิด ตอนนี้อยากฉีดมากๆเลยค่ะ ดีที่เราอายุครรภ์ยังน้อยค่ะ ไม่มีผลกับลูก ปรึกษาคุณหมอแล้วค่ะ บ้านนี้ได้ฉีดเดือนหน้าค่ะ จองไว้เป็นโมเดอร์น่า

บ้านนี้หมอบังคับฉีด เข็ม3 ค่ะ ฉีดไฟเซอร์ มาเมื่อวาน อาการปกติค่ะ ลูกดิ้นปกติ ไม่มีอาการอะไรค่ะแม่ แต่ถ้าติดลำบากทั้งแม่ทั้งลูกค่ะ ช่วงนี้คนติดเยอะมากๆๆแอบกลัว

3y ago

ลืมบอกของแม่ ตั้งครรภ์ ตอนนี้28สัปดาห์จ้า

บ้านนี้ฉีดเข็ม 3 เป็นไฟเซอร์ ตอน 25 w น้องดิ้นเก่งกว่าเดิมอีกค่ะ หมอบอกฉีดดีกว่าไม่ฉีดค่ะ ตัดสินใจอยู่นานกว่าจะไปฉีด ผลัดมาตั้งแต่ 18 w มายอมฉีดตอน 25 w ค่ะ

TapFluencer

ฉีดก็ดีนะคะ อย่างน้อยก็เป็นภูมิคุ้มกันไม่ให้เป็นหนัก ถ้าเกิดติดมา ส่วนตัวฉีดไฟเซอร์ทั้ง2เข็ม ไม่มีอาการอะไรปวดแขนที่ฉีดแค่นั้นเลยค่ะ น้องปกติดี

TapFluencer

ดีนะค่ะ หมอที่เราไปฝากครรภ์เค้าไม่ได้บังคับฉีดวัคซีนโควิดค่ะ แต่เราตั้งใจไปฉีดเอง ได้ไฟเซอร์มา 2เข็ม

แม่บ้านนี้ฉีดเข็มแรกตอน4เดือนค่ะฉีด2เข็มแล้วตอนนี้ท้อง33สัปดาห์น้องแข็งแรงดีค่ะ

แนะนำฉีดค่ะ เราก็ฉีด ครบ3เข็มแล้ว ติดมาไม่คุ้มกันค่ะ

เป็นเหมือนกันคะ หมอพูดแกมบังคับที่เจอทุกรอบคะ

3y ago

บังคับยังไงก็ไม่ฉีดค่ะ