ท้องลูกสาวลูกชายแตกต่างกันอย่างไร

เขาว่าท้องลูกสาวแม่จะดูโทรม ไม่ค่อนอยากกินพวกส้มตำ พวกอาหารรสจัด หน้าแม่หม่องคล้ำ ท้องลูกชายแม่ชอบแต่งตัว แม่ดูสวย ผิวใส ชอบส้มตำ คือความจริงมั้ย#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

79 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้องแรกลูกสาวผิวพรรณออร่ามากค่ะ ชอบกินแต่ของหวาน แล้วก็ผลไม้ พอมาท้อง2 แฝดชาย สภาพผิวพรรณหมองคล้ำ คอดำ รักแร้ดำ หน้าก็ดำค่ะ ช่วงแรกอยากแต่กินลาบดิบ พอพักหลังๆมาอยากกินของหวาน กินจนน้ำตาลขึ้นค่ะ คุณหมอเลยให้งดของหวาน งดแป้ง ขนมปัง ตอนนี้อายุครรภ์ 34 week 5 day กำหนดคลอด 10 พฤศจิกายน ไม่รู้จะอยู่ถึงหรือเปล่า รอลุ้นต่อไปค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
TapFluencer

คนแรกกับคนที่สองเราผิวสดใสมากจนมีคนทักว่าได้ลูกสาวแต่มีอาการแพ้แค่ 2 อาทิตย์เหมือนกันได้ช. 2 คน ส่วนตอนนี้ท้องคนที่ 3 แล้ว เราโทรมมาก ผิวแห้ง และคล้ำ ไม่มีอาการแพ้ใดๆ เราไปซาวด์แล้วตอน 19+5 week คุณหมอบอกว่าไม่เห็นอัณฑะน่าจะมีลุ้นได้ผญ.แต่ก็ยังไม่ 100% เพราะน้องยังเล็กอยู่

TapFluencer

ไม่น่าจะเกี่ยว คงเป็นที่ร่างกายแม่ๆแต่ละคน ท้องแรกลูกสาวแต่งหน้าไปทำงานทุกวัน หน้าใส กินส้มตำ ตำมะยม ตำมะขาม😂 พอท้องลูกชายแพ้หนักกินอะไรไม่ค่อยได้ สิวหาย หน้าใส จากที่เป็นสิวมาราวๆ1ปีกว่า ท้องแรกกับท้องสองเราห่างกัน6ปี

ิไม่จริงค่ะ อาการแม่ ลักษณะทางกาย ความอยาก บอกเพศไม่ได้เลย บ้านนี้ได้ลูกสาวค่ะ ส้มตำก็ชอบ ของหวานก็ชอบ มีแต่คนบอกว่าแม่หน้าผ่องมาก ไม่โทรมเลย ทุกอย่างน่าจะแล้วแต่ฮอร์โมนของแต่ละคนมากกว่าค่ะ

ของเราสองคนแรกลูกสาวชอบแต่งหน้าผิวเกลี้ยงดีมากจ้า ท้องกลม แพ้ท้องสุดๆ ท้องสามน้องไม่ให้เห็นเพศดีๆเลยหมอเลยว่าผู้หญิงเหมือนเดิม แต่ ผิวพรรณท้องนี้ไม่เกลี้ยง หม่นหมอง เป็นผื่น และไม่ค่อยแพ้ รอลุ้นสิ้นเดือนนี้ค่ะ

ของเรา ผิวผ่องใสไม่มีสิวหน้าไม่โทรมเลย เพื่อนบอก ผช เเน่นอน พอผล nitp ออก ได้ลูกสาวจ๊ะ ผิดโผ่ทุกสำนักเลยค่ะ ส่วนเรื่องของเเซ่ปก็คือ เราชอบของเเซ่ปมาเเต่ไหนเเต่ไรอยู่เเล้วเลยคิดว่าไม่น่าเกี่ยวกับเพศลูกค่ะ

บ้านนี้ได้ลูกสาวจ้า เป็นสิวหน้าโทรม เดือนสองเดือนแรกแม่โหยหาส้มตำกับไอศกรีมมากๆ ตอนนี้แม่เข้า21วีคแล้วส้มตำไม่ค่อยโหยหาแล้ว แม่โหยหาของทอดกับไอศกรีมแทน กินแล้วมันสดชื่น

2y ago

ขอบคุณนะคะ 😊

ส่วนตัวคิดว่า ไม่เกี่ยวค่ะ อยู่ที่ตัวบุคคลมากกว่า เราท้องลูกสาว หน้าไม่คล้ำแค่มีสิวขึ้นนิดหน่อย ทานได้ปกติทุกอย่าง แต่จะหนักไปที่ของหวาน ใดๆ ควรทานให้พอดีทุกอย่าง และครบ5หมู่ เพื่อลูกในท้องค่ะ

แม่ว่าไม่น่าจะเกี่ยวกันนะคะ น่าจะเป็นเพราะฮอร์โมนร่างกายของแต่ละคนมากกว่า ของแม่ท้องแรกลูกสาวหน้าใสไม่โทรม แต่ท้องสองลูกชายเป็นผื่นคันที่ท้อง ผิวตกกระที่ตัวและคอค่ะ

เราว่าแล้วแต่ร่างกายคนค่ะ บ้านนี้ลูกสาว หน้าแห้ง แต่สิวไม่มี หน้าผ่อง แต่ขี้เกียจแต่งหน้า ขี้เกียจแต่งตัวมากค่ะ ไม่แต่งเลย ไม่แพ้ท้องเลย กินเก่ง โดยเฉพาะของรสจัด