อายุเยอะ

อายุ36ปี แล้ว ถ้าคลอดเองจะไหวมั้ยคะ หมอบอกให้คลอดเอง ไม่รับฝากผ่าพิเศษ

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

จริงๆไม่เกี่ยวกับอายุค่ะคุณแม่คลอดเองได้นะคะ คุณแม่เราคลอดเราตอนประมาณ36นี่ล่ะค่ะ คลอดธรรมชาติได้ตามปกติเลยค่า เราต้องรอให้คุณหมอประเมินอีกทีตอนใกล้คลอดค่ะ เค้าจะดูว่าสรีระคุณแม่กับน้องสอดคล้องกันไหม เชิงกรานใหญ่พอไหมถ้าลูกตัวใหญ่เกินไป ลูกไม่กลับหัว เราก็ต้องผ่าค่ะ บ้านนี้แม่ตัวเล็กอยากคลอดเองค่ะแต่ยังไม่รู้ว่าจะโอเคไหมรอดูว่าน้องจะตัวใหญ่ไหม😂

อ่านเพิ่มเติม

ตอนใกล้คลอดคุณหมอจะซาวด์ดูเชิงกรานของคุณแม่และขนาดของลูกด้วยค่ะว่าสัมพันธ์​กันไหม สามารถคลอดได้หรือเปล่า แม่บ้านนี้ก็ฝากพิเศษกับคลินิคค่ะ อายุ36เท่ากันเลย สู้ๆนะคะแม่ถึงเวลานั้นอยากเห็นหน้าลูกเราต้องทำได้ค่ะ

4y ago

แม่เองคุณหมอบอกมาแค่นี้ค่ะเพราะครรภ์​แค่32วีค ยังไม่ผ่านการวิเคราะห์มาเลยยังไม่ทราบวิธี แต่คุณหมอบอกว่าต้องซาวด์ดูตัวน้อง ท่าน้อง และเชิงกรานของคุณแม่ว่าสัมพันธ์​กันไหม ถ้าดูแล้วไม่สามารถจริงๆถึงจะให้ผ่าค่ะ ตื่นเต้นอยู่เหมือนกันค่ะแม่ ปล.หมอนัดแม่28/4 พรุ่งนี้ค่ะ😭😭

คลอดธรรมชาติได้อยู่แล้วค่ะ ดีต่อคุณแม่และลูกด้วย เราท้องตอนอายุ 37 คลอดน้องตอนอายุ 38 คลอดธรรมชาติ คลอดไม่ยากด้วย แต่เจ็บตอนรอเบ่ง 5 ชั่วโมง เบ่งคลอดจริงจังแค่ครั้งเดียว น้องก็ออกมาแล้วค่ะ

40เขายังคลอดเองได้เลยแม่ ถ้าแม่ไม่พิการหรือเป็นโรคร้ายหมอเขาถึงจะผ่าให้จ้า ไม่เกี่ยวกับอายุน้าาา

VIP Member

จริงจริงไม่เกี่ยวกับอายุ แต่ขอถามแม่ฝากคลีนิค รึรพ.รัฐคะ ถ้าคลีนิคอยากผ่าหมอจะจัดให้ค่ะ

4y ago

คลินิกแนะนำดีจังเลยค่ะ ส่งเสริมให้คลอดธรรมชาติ

อายุ39แล้วกลัวเหมือนกัน

พี่เรา38คลอดเองค้ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง