อายุ 32 ปี ทานยาคุมกำเนิดมา 5-6 ปี จะทำให้แท้งลูกง่ายกว่าคนทั่วไปรึเปล่าคะ หมอบอกว่าไม่เกี่ยว แต่ยังสงสัยว่ามีใครแท้งหลังจากเพิ่งหยุดยาคุมมั้ย แล้วก็อายุเท่าไหร่ตอนที่แท้งคะ

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้อายุ32เช่นกันจ้า..กินยาคุมมานานและเปลี่ยนเป็นฉีดด้วยนาน12ปีกว่าค่ะและปล่อยมีลูกนานปีกว่าตอนนี้ท้องคนที่2ใกล้คลอดแล้วค่ะลูกชายคนแรก14ปีเต็มค่ะคิดว่าไม่น่าเกี่ยวกับการแท้งนะคะการคุมกำเนิดมีแต่คุมนานก็จะปล่อยนานกว่าจะติดอีกครั้งค่ะ

เราเองทานยาคุมมา 7 ปี ชะล่าใจไม่ทานยาแผงใหม่ต่อ แต่ใช้เป็นยาฉุกเฉินแทน 2 ครั้ง ท้องเลย แต่น้องแข็งแรงมาก ไม่หลุดค่ะ ขนาดทานยาฉุกเฉินด้วยน่ะ และอายุ 40 ปีแล้วด้วย มันอยู่ที่ความแข็งแรงและภาวะร่างกายของคุณแม่มากกว่าค่ะ

อีกเสียงค่ะ ไม่เกี่ยว กินสองปี แล้วปล่อยก็ติดแล้วกินติดต่อมาจะ12ปี แล้วหยุดยาปล่อยท้อง แค่2-3เดือนก็ติดแล้ว แท้งไม่แท้งอยู่ที่ร่างกายเรามากกว่า ยาคุมทำให้เด็กติดยากใช้เวลานาน แต่ไม่เกี่ยวกับแท้งค่ะ

ไม่เกี่ยวค่ะ ที่แท้งโดยส่วนมากตอนไม่เกินสามเดือน เกิดโครโมโซมผิดปกติค่ะ ธรรมชาติจะคัดสรรอยู่แล้ว ไม่แข็งแรงไม่ได้ไปต่อ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-26782)

ไม่น่านะกินเหมือนกันหลังคลอดก่กินยาคุมมาจนลูกจะได้6ปีล่ะ

ยาคุมไม่ได้ทำให้แท้งค่ะ ไม่เกี่ยวกันเลย.

กินยาคุมมา7ปี ปล่อย2อาทิตย์ติดเลยจ้า

กินยามา15ปีปล่อย4เดือนติดคะ

ไม่นิคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง