อะโวคาโดดับเด็ก6เดือน

อะโวคาโดกับเด็ก6เดือน

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นที่นิยมสำหรับเด็กๆเลยค่ะอาโวคาโดนี้ก็หามาให้ลูกกินอยู่บ้างค่ะแต่ที่ให้ทานบ่อยๆก็แครอทกับฝักทองหาซื้อง่านทำง่ายดีค่ะเวลาทำโจ๊กซีรีแล็คก็ใส่ผสมได้เพิ่มเนื้อสัตวืได้อีกจะได้เสริมโปรตีนกับวิตามินและโอเมก้า36ให้เขาไปด้วยเลยค่ะ

มีประโยชน์กับเด็กวัยนี้เลยค่ะให้ทานเลยบ้านเราก็ให้ทานคู่กับซีรีแล็คโจ๊กบางมื้อค่ะเพราะเราเสริมผักให้ลูกหลายชนิดกับเนื้อสัตว์เพราะส่วนมากเราจะเน้นโปรตีนกับวิตามินและโอเมก้า36 ค่ะ

เอาจริงๆแรกๆๆไม่ได้ให้ลูกทานกลัวทานไม่ได้พอลองตอนนี้ติดใจจ้า ยิ่งเอามามิกซ์กับซีรีแล็คโจ๊กสูตรไม่มีน้ำตาลคือดีค่ะแม่ เราต้องชอมก่อนลูกทุกครั้งยังว่ารสชาติดีถึงได้ทานหมดตลอด

เราให้ทานแต่ฟักทองกับโจ๊กซีรีแล็คค่ะ เพราะลูกเพิ่งเริ่มทานอาหารเสริมได้แค่สี่วันเองค่ะ กำลังมองหาอาหารเสริม ที่เสริมโปรตีนกับวิตามินและโอเมก้าสามหกให้ได้เยอะเยอะเลย

เมนูนี้น่าสนใจเราก็อยากลองหามาให้ลูกทานเหมือนกัน อยากสลับให้ทานแทนโจ๊กซีรีแล็คบ้างค่ะแต่อยากหาเมนูแทนที่ได้โปรตีนกับวิตามินพอๆกันอยากให้ลูกได้สารอาหารเยอะๆ

อะโวคาโด สารอาหารเยอะมากเลยค่ะ บ้านนี้ก็เคยนำมาบดมส่ซีรีแล็คโจ๊กให้ลูก บางทีเปลี่ยนเป็นบล็อคโคลี่ สลับเปลี่ยนกันไป และสูตรนี้ไม่มีผงชูรสค่ะ

อโวคาโด้บด ผสม ซีลีเเลคโจ๊กสูตรใหม่ดูคะเเม่น้องทานง่าย รสชาติดีไม่มีความหวานที่สำคัญผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติน้องทานเเล้วได้สารอาหารจริงๆ

ทานได้ค่ะแม่ ทีล่ะน้อยๆ บ้านนี้แม่ชอบผสมอโวคาโดกับโจ๊กซีรีแล๊ค ทำง่ายดี สารอาหารเยอะเลย

บ้านนี้ชอบมากค่ะทานตั้งแต่6เดือนผสมกับมะละกอบ้างส้มบ้าง

เอามามิกซ์กับซีรีแล็คโจ๊กอร่อยค่ะ มีสารอาหารเยอะมากๆ