ลูกชายกับลูกสาวแตกต่างกันอย่างไร

อยากรู้ว่าลูกผู้ชายกับลูกผู้หญิงแตกต่างกันอย่างไรแตกต่างนี่หมายถึงอาการแพ้ท้องนะคะอยากรู้ว่า ลูกผู้ชายกับลูกผู้หญิงใครแพ้ท้องหนักกว่ากันค่ะ ท้องได้ 4 เดือนแล้วแต่ยังไม่รู้เพศเลยแต่อาการแพ้ท้องคือหนักมากแม่ๆบ้านอื่นเป็นยังไงกันบ้างคะ

18 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

- ท้อง1/2​ เป็นผู้หญิง​ แพ้นิดหน่อยถึงปานกลาง​ เวลารวมๆในการแพ้ไม่นานมาก​ (แต่จำไม่ได้ว่าเท่าไหร่​ 9​ กับ​ 5​ ขวบแล้ว)​ เฉยๆ​ การแต่งตัว​ ผิวพรรณ​ปกติ​ มีเพิ่มเติมแค่ผ่องๆ​ บ้าง​ ท้องกลมๆ - ท้อง​ 3​ ผู้ชาย​ ปัจจุบัน​ 38+6​ แพ้หนักมากกกก​ เริ่มพะอืดพะอม​และอ้วกบ้างตั้งแต่​วีค​กว่าๆ จนถึงเกือบ​ 6​ เดือน​ ที่ฝากครรภ์​จนคิดว่าสงสัย​จะแพ้ยันคลอดแน่ๆเลย​ แพ้อย่างรุนแรง​ อะไรที่ถึงกระเพาะ​ปุ๊บคือออกมา​ทันที​แม้แต่น้ำลายตัวเอง​ หน้าใส​ ไม่มีสิวสักเม็ด​ ใสกว่าตอนไม่ท้องอีก​ แต่ผิวคล้ำดำขึ้นอย่างเห็นได้ชัด​ คอดำ​ รักแร้​ดำจนน่าเกลียดเลย(อันนี้มองตัวเอง)​ ไม่แต่งตัวแต่งหน้า​ตามเคย(อันนี้น่าจะนิสัยติดตัวปกติ)​ ท้องแหลม

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้คนโตเป็น ช อาการ - ไม่แพ้อะไรเลยกินยับเลยด้วยค่ะ น้ำหนักขึ้นมา 24 โล จนคลอด - มีเส้นสีดำที่ท้องขึ้น ขนที่ท้องเยอะ - อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ สิวขึ้นเยอะมากๆๆ จนหมอทักว่า แม่เป็นอีสุกอีใสหรือเปล่า - ทั้งอ้วน ทั้งดำ ไม่แต่งหน้าไม่แต่งตัว ท้องสองตอนนี้ 20+6 ท้องนี้ได้ ญ - ช่วงแรกๆ จะเพลียบ่อย ทานได้ แต่ชอบพะอิดพะอม ไม่ถึงกับอ้วกออกมา แต่คลื่นไส้บ่อยมาก (ท้องนี้แม่เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ด้วย) - ตอนนี้ 5 เดือนหน่อยๆ น้ำหนักลดไป 4 โล เพิ่งขึ้นมา 1 โล - ไม่มีเส้นสีดำที่ท้อง ที่ท้องขนไม่เยอะ สามีบอก แม่ไม่ดำ สิวไม่เยอะเท่าท้องแรก - ชอบแต่งหน้าแต่งตัว 🤣 ของเราแตกต่างกันแบบนี้อะคะ แต่แต่ละคนจะไม่เหมือนกันนะ

อ่านเพิ่มเติม

ของเราได้ลูกชาย แพ้ท้องจนเข้าโรงพยาบาลเลย ถ้าไม่ได้ยาแก้แพ้ท้องมากินก็นอนให้น้ำเกลือจ้า กินน้ำเปล่าเรายังอ้วกเลย

ส่วนตัวเรานะค่ะ ตอนมีลุกสาวแพ้หนักมาก ทานไรไม่ได้เลย แต่พอท้องที่2ได้ผช. ไม่มีอาการแพ้เลยแม้แต่นิดเดียว

แล้วแต่คนค่ะแม่​ บ้านนี้ไม่มีอาการแพ้​ หมอยังทักว่าได้ลูกชายแน่ๆ​ พอซาวด์​มาเป็น​ผู้​หญิง​ค่ะ​

VIP Member

บอกไม่ได้คะ อาการเหมือนกันก็ไม่ได้หมายความว่าเพศลูกจะเหมือนกันคะ อยากรู้เพศลูกต้องซาวคะ

อาการบอกไม่ได้ค่ะ บางคนอาการเหมือนกันแต่เพศไม่เหมือนกันก็มี ควรซาวด์ดูค่ะแม่

แล้วแต่คนค่ะแต่ส่วนใหญ่อยู่ที่ฮอร์โมนค่ะ เรื่องเพศไม่น่าเกี่ยวค่ะ

เราลูกชายทั้งสองค่ะ ท้องแรกไม่แพ้อะไรเลย ท้องที่สองแพ้ไปหมดค่ะ

บ้านนี้ลูกสาวไม่แพ้ แล้วแต่ค่ะ อาการแพ้ท้องบอกเพศไม่ได้

คำถามที่เกี่ยวข้อง