ใครไม่ได้ฝากครรภ์พิเศษบ้างค้ะ

คลอดตอน 39 สัปดาห์ อยากฟังประสบการณ์จากคุณแม่ไม่ได้ฝากครรภ์พิเศษค้ะ เวลาทำคลอดคือ พยาบาลจะเป็นคนทำคลอดใช่ไหมค่ะ คือ อย่างไงก็ต้องรอปากมดลูกเปิด 10 ซ.ม. พยาบาลถึงจะทำคลอดให้ ทรมานมากค่ะ กว่าพยาบาลจะทำคลอดให้ ลมเบ่งมาแล้วเก้าเซนแล้วก็แล้ว กว่าจะทำคลอดให้ก็เกลือบสิ้นใจเลยล้ะค้ะ 555 เฮือกก คลอดออกมาแล้ว น้องโยค่ะ

ใครไม่ได้ฝากครรภ์พิเศษบ้างค้ะ
44 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ฝากธรรมดาค่ะ หมอทำคลอดให้ค่ะ พยาบาลมาช่วยกดท้องกับหยิบอุปกรณ์ นักศึกษาพยาบาลฝึกหัด ช่วยเชียร์แบ่งและหมอสอนเย็บแผลค่ะ มดลูกเปิด5เซ็นผ่านไป2ชม.เปิด6เซ็น หมอบอกเปิดช้า ให้ยาเร่งคลอด อีก2ชม.เปิด10เซ็น คลอดเลยค่ะ เบ่งสุดใจขาด หมอบอกเบ่งนานเบ่งเก่งมากค่ะ ยกนิ้วให้เลย ตอนเย็บก็นอนคุยกับหมอชิลล์ๆเลยค่ะ😂

5y ago

ไม่เจ็บค่ะเจ็บตอนยาชาใกล้หมด5เข็มสุดท้าย เจ็บแผลฉีกข้างซ้ายตอนดึงไหมขึ้นค่ะ เจ็บนิดหน่อยค่ะ

บ้านนี้ฝากธรรมดา ท้องแรกคลอดก่อนกำหนด ส่งตัวเข้าร.พ.จังหวัด หมอเป็นคนทำคลอดให้ ไม่ไช่พยาบาลคะ น่าจะเเร้วเเต่ร.พ.ป่ะคะ เพราะตอนนี้ท้องคนที่สองถามพยาบาลเค้าก้บอกหมอเป็นคนทำคลอดเองคะ ผ่าคลอดก้หมอ คลอดเองก้หมอคะ

VIP Member

ยินดีด้วยนะคะ สุขภาพ​แข็งแรง​ทั้ง​คุณแม่​และ​คุณ​ลูก​นะคะ​ของเราเป็นเหมือนกันเลยค่ะ ไม่ได้ฝากพิเศษ​พยาบาลทำคลอดให้ เจ็บท้องว่าเจ็บแล้ว มาเจอคำพูดของพยาบาล​นี่เจ็บกว่าอีก แต่ก็ผ่านมาได้ สู้ๆค่ะคุณแม่

5y ago

โดนบ่นด้วยค่ะสุดๆๆไปเลย 555

บ้านนี้ฝากเอกชนค่ะ รอ10เซนเหมือนกัน ทรมานสุดๆ ช่วง 8-10 เซนสุดท้าย ไม่ครบ10 ออกไม่ได้ น้อง3โล5 หมอทำคลอดให้ แม่หลุดเบ่ง น้องหัวแหลมเลย แต่พยาบาลบอกเดี๋ยวก็ค่อยๆยุบ

Post reply image
5y ago

ขอบคุณค่ะ ตอนนี้ยังอยู่nicuอยู่เลย น้องติดเชื้อ ได้ออกวันเสาร์นี้

ไม่ได้ฝากพิเศษ ทั้งสองคนเลยค่ะ คนแรกคลอดธรรมชาติ พยาบาลทำคลอด คนที่สองล่าสุด ปากมดลูกเปิดน้อย น้ำคร่ำแตก ไม่เปิดเพิ่มผ่าฉุกเฉิน หมอเวรผ่าคลอดให้ค่ะ

บ้านนี้คลอด 30 บาท ไม่ฝากพิเศษ หมอใหญ่คลอดค่ะ เป็นเคสให้ นศ แพศ 10 กว่าคนดู ก่อนคลอดปวดจนขอผ่าก็ไม่ทำให้ รอจนเช้า ถึงได้ฉีดยาเร่ง และคลอด ทรมารมากจ้า

ถ้าบอก เด็กนักศึกษาของมหาลัยที่ต้องการจบหมอหรือพยาบาลแผนกผดุงครรภ์ และต้องลงเคสทำคลอดจริงเพื่อยื่นจบ จะมีใครเชื่อมั้ย 555555555

ฝากปกติค่ะ แต่เป็นเอกชน คุณหมอน่ารัก บอกแต่แรกเลยว่าฝากกับหมอ หมอก็ทำคลอดให้ มีอาการตอนไหนก็มาได้เลย เดี๋ยวพยาบาลโทรตามหมอเอง

5y ago

อันนี้รัฐบาลก็จะโหดๆๆหน่อย

บ้านนี้ฝากพิเศษ ตอนคลอดไม่ใช่หมอที่ไปฝากท้องด้วย แต่เป็นนักศึกษาแพทย์ที่ทำคลอด มีแต่หมอเด็กๆทั้งนั้นเลยค่ะ

เก้าซม.แล้วพยาบาลยังต้มมาม่ากินอยู่เลยค่ะ ขึ้นเขียงแทบไม่ทัน 55 ชิวมาก เรานี้ร้องไห้เลย

คำถามที่เกี่ยวข้อง