ฝากท้องฉีดยากันแท้งแล้วแต่ยังมีเลือดออกเวลาเครียดหรือเดินเยอะถือของหนักปวดท้องเลือดออก

อยากปรึกษาแม่ค่ะๆมีคำแนะนำไหมใครเคยเป็นบ้างคะคือท้องได้สี่เดือน3เดือนแรกยังไม่ฝากมาฝากช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาตอนช่วงปลายๆเดือนวันที่21จะเข้าเมษาเดือน4ตอนฝากเคยมีประวัติแท้งมาก่อนแล้วซาวด์ได้ลูกผู้หญิงแต่น้องตัวเล็กมากๆแล้วตอนฝากหมอฉีดยากันแท้งให้เลยทีเดียว2เข็มกลังจากนั้นนัดฉีดอีกวันที่21เมษาฝากอนามัยนะคะแต่ช่วงนั้นทะเลาะกับแฟนบ่อยโดนแฟนไล่ออกจากบ้านบ่อยพอเข้าเมษาเวลาเครียดจะมีเลือดออกปวดท้องแต่ไปหาหมอๆบอกน้องอยุ่ดีแค่เราจะมีเลือดออกเวลาเครียดทุกครั้งปวดท้องแล้วเดินเยอะค่ะแต่ถ้าไม่เดินไม่เครียดเลือดจะหยุดเองแล้วไม่ได้ไปฉีดยากันแท้งตามที่หมอนัดอีกแต่เวลาเครียดตลอดหรือเดินเยอะจะมีเลือดออกปวดท้องตลอดหลังหายเครียดเลือดจะหยุดเองอย่างวันนี้ก็ยังเครียดค่ะเพราะทะเลาะกับแฟนโดนแฟนนอกใจแล้วจับได้ตั้งแต่ปลายเมษาจนก่อนนั้านั้นประมาณวันที่30เม.ย.-1พค.ตอนกลางคืนได้เดินออกไปซื้อของกับแฟนแล้วหมาที่บ้านที่เลี้ยงไว้มันคิดว่าเล่นด้วยค่ะกระโจนยืนสองขาใส่ท้องแล้วล้มลงก้นกระแทกแต่มีอาการปวดท้องเพราะตอนหมายืนอุ้งเท้าหน้าของมันสองข้างได้กดท้องเราเพราะเป็นแรงผบักให้ล้มตอนล้มก็มีเลือดออกปวดท้องสีแดงสดพอนอนพักตื่นมาเลือดหายจนวันนี้มีความรุ้สึกเครียดระแวงมีเลือดเมือกใสปนเลือดสีนํ้าตาลใส่ผ้าอนามัยแบบกลางคืนเลือดเป็นหยดสีนํ้าตาลสนิมตาลไม่เยอะปวดท้องบ้างเวลาเครียดปวดหัวปรึกษหมอๆบอกไม่เป็นอะไรไม่แท้งน้องไม่หลุดแค่ภาวะเสี่ยงที่ยังไม่หลุดพ้นระยะสี่เดือนเลยแม่ๆท่านไหนเป็นเหมือนกันบ้างคะปรึกษาที#ขอคำแนะนำกับแม่ๆด้วยนะคะ #ขอบคุณสำหรับคำคอมเม้นล่วงหน้าค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความคิดเห็นค่ะ #ท้องแรกคะ #ขอบคุญคำตอบล่วงหน้านะคะ

2 ตอบกลับ

VIP Member

เลิกกับแฟนค่ะ กลับไปอยู่บ้าน จริงๆถ้ามีภาวะแท้งคุกคาม นอนอยู่เฉยๆ เลยค่ะ นิ่งๆ ลุกแค่ตอนเข้าห้องน้ำ อาบน้ำ กินข้าว ห้ามยกของหนักเด็ดขาด ไม่ก้มๆ เงยๆบ่อย งดการมีเพศสัมพันธ์ งดทำงานบ้านและงานอื่นๆ นอนเฉยๆเลยค่ะ ถ้าห่วงลูกกลัวจะแท้งจริงๆ ก็ต้องทำนะค่ะ ไม่งั้นก็จะเป็นแบบนี้ กลับไปอยู่บ้านตัวเองเถอนะค่ะถ้าแฟนเป็นแบบนี้ถ้าสิ่งที่ทำให้เครียดคือแฟนก็ตัดทิ้งเถอะค่ะ แถมยังนอกใจอีก

ที่พูดมายังไม่เห็นเขาดูแลเลยนะค่ะ ดูแลด้วยการนอกใจ ทำให้เราคิดมากทั้งที่มีภาวะแท้ง ยกของหนักเอง แบบนี้เขาเรียกผู้ชายเห็นแก่ตัวค่ะ ถ้าเขารักเราหรือห่วงลูกจริงๆเขาจะไม่มีวันทำแบบนี้ค่ะ ผู้ชายที่นอกใจเราตอนเราท้องไม่ต้องคิดถึงตอนที่เราคลอดเลยค่ะ คนแบบนี้ไม่มีทางเปลี่ยนได้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับแม่จะตัดสินใจยังไงนะค่ะ ถ้ายังอยู่กับเขาต่อไป แม่ก็ต้องคิดและเครียดแบบนี้ไปเรื่อยๆ แล้วน้องก็อาจจะหลุดได้นะคะ

Mama's choice special 5.5 Ada voucher diskon 100% bagi bunda yang beruntung. Buruan cek >>> https://shope.ee/5V98daM1Fh . (5238196)

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง