โรงพยาบาลนพรัตน์ ฝากครรภ์ ห้องพิเศษ ค่าคลอดเท่าไรคะ

อยากทราบว่ามีแม่ๆ ท่านไหน ฝากครรภ์​กับคุณหมอดาเนียล รพ.นพรัตน์​ฯ บ้างคะ โรงพยาบาลนพรัตน์ ฝากครรภ์พิเศษ ค่าผ่าตัดคลอด+ทำหมัน+ค่าห้องพิเศษ+ซอง(ฝากพิเศษ)​ รวมๆแล้วเท่าไหร่คะ แม่หนักใจกลัวงบบานปลายค่ะ จะได้เตรียมเงินไว้ถูก รบกวนด้วยนะคะ

45 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ฝากพิเศษกลับหมอดาเนียลค่ะ แต่คลอดเอง ห้องพิเศษ 2คืน ห้องพิเศษ จะมีพิเศษเดียว พิเศษ2 พิเศษ3 ของเรา พิเศษ2 คืนละ 1000-1200ประมานนี้ค่ะ คลอดเองค่าใช้จ่ายทั้งหมด 15000โดยประมาณไม่เกินนี้ค่ะ ฝากกับหมอดาเนียลแต่เราคลอดกับหมอผู้หญิงในห้องคลอดเพราะหมอมาไม่ทัน พอออกจากห้องคลอดนอน2คืน3วันหมอดาเนียลก็ไม่ได้มาดูเราเลยค่ะเหมือนคลอดทั่วไปไม่ได้ฝากพิเศษปกติหมอจะมาตรวจเราก่อนกลับแล้วแจ้งให้เรากลับบ้านได้แล้วก็ใส่ซองให้หมอ 6000 แต่เราไม่ได้ให้ค่ะเพราะหมอไม่ได้ดูเราหลังคลอดเลย *เพิ่มเติมค่ะหมอมาตอนเราคลอดเสร็จแล้วเขาแค่เย็บแผลให้ค่ะแล้วไม่ได้แจ้งอะไรเราอีกเลย

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ห้องพิเศษเดี่ยวไหมคะ

ตามนะคะว่าจะคลอดที่นี่เหมือนกัน​ตอนที่ฝากพยาบาลบอกมัดจำ15000​+ถ้าเอาห้องพิเศษ​มัดจำอีก5000บอกมีของลูก​จ่ายอีก5000แม่ใช้สิทธิ์​ประกัน​สังคม​รู้สึก​ว่าเยอะเหมือน​กัน​ใครรู้บอกด้วยนะคะ อันนี้ในกรณีที่​คลอดเองนะคะ

ฝากกับหมอดาเนียลเหมือนกันคะเเต่หมอไม่รับเราเเล้วบอกไห้ไปคลอดกับท่านอื่นเพราะคิวเดือนกันยายนเต็มเเล้ว อยากทราบรลอดธรรมชาติกับค่าห้องพิเศษที่โรงพยาบาลนพรัตน์คะค้องเตรียมเงินใว้ประมานเท่าไรคะ

รพ.นพรัตน์ ฝากครรภ์ ราคาเท่าไร แม่ลองดูนะคะ -คลอดเอง 8000-10000 บาท -ผ่าคลอด 15000-20000 บาท ราคานี้ไม่รวม ของใช้เด็ก ของใช้แม่ และถ้าอยากนอนห้องพิเศษต้องจองก่อนล่วงหน้า ราคา บวกเพิ่ม 1800 บาท

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

วันไปคลอดเห็นบางคนบอกต้องวางเงินมัดจำค่าคลอด จริงมั้ยคะ แล้ววันคลอดเราต้องเตรียมอะไรไปบ้างคะ ตอนนี้ร้อนใจมากๆเลยค่ะ

ขอสอบถามหน่อยค่ะเเม่เสียค่าฝากครั้งเเรกเท่าไหร่คะพอดีบ้านนี้ท้องได้จะ4เดือนเเล้วค่ะกะจะฝากพิเศษเสียค่าฝากครั้งเเรกเท่าไหร่คะเเล้วเวลาหมอนัดจะเสียตังประมานเท่าไหร่คะ

10mo ago

ตอนนั้นได้ไปฝากไม่ค่ะ รวมๆแล้วค่าใช้จ่ายยังไงค่ะ

บ้านนี้ฝากหมอดาเนียลแต่คลอดมกราคะ เท่าที่ถามคนอื่นมานะคะใส่ซอง6,000ค่าห้องพิเศษคืนละ1,400-1,500ค่ะ ส่วนค่าคลอดค่าทำหมันลองโทรถาม รพ.ดูจะละเอียดกว่าคะ

4y ago

@น้ำผึ้ง ตอนคลอดจริงๆ ได้คลอดกับหมอที่เป็นตัวแทนของอ.ดาเนียล ค่ะ เพราะ อ. กลับมาจาก ตปท. ไม่ทัน แม่น้ำเดินก่อน แล้ว อ.หมอที่แทน เขาก็ดูแลดีนะคะ แต่ทำหมันแบบผูกให้ค่ะ

พึ่งคลอดมาเมื่อเดือนที่แล้ว ฝากกับหมอดาเนียล แต่พอถึงวันคลอดหมอติดเคสเรยได้คลอดกับ หมอผู้หญิง ผ่าคลอดไม่ทำหมัน นอนห้องพิเศษเดี่ยว 2คืน ประมาณสามหมื่น

2y ago

ห้องพิเศษเดี่ยวตอนนี้ญาติเฝ้าได้มั้ยคะ

เราเคยฝากที่อื่น แล้วมาที่นี่ ตอนแรกโทรไป เค้าบอกอยู่ที่ดุลพินิจของหมอว่าจะรับมั้ย แต่เราไปตอนใกล้คลอดแล้ว หมอก็ดูแลดีค่ะ เราไม่ไดฝากพิเศษด้วยนะคะ

3y ago

คุณแม่คลอดเอง หรือผ่าคลอดค่ะ 😊

ผ่าคลอด + ทำหมัน+ ห้องพิเศษ ค่าใช้จ่ายรวม ๆ เท่าไหร่คะ พอดีใกล้คลอดแล้วค่า แล้วแม่ต้องใส่ซองให้หมอเท่าไหร่คะ หรือเราถามหมอดาเนียลได้เลยคะ

อ่านเพิ่มเติม

ท้องแรกน้องเราคลอดกับคุณหมอดาเนียลค่ะ คุณหมอบอกว่าเคสเราอันตราย เสี่ยง แต่น้องก็ปลอดภัยดี คุณหมอเก่งมาก ประทับใจมากค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง