เคยแท้ง!!! ท้อง 2 จะยากมั้ยคะ

อยากทราบว่าคุณแม่ที่เคยแท้ง นานมั้ยคะกว่าจะท้องอีกครั้ง #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอคำแนะนำค่ะ

29 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แล้วแต่คนนะค่ะบ้านนี้เคยท้องลมและได้ขูดมดลูกหมอแนะนำไห่ปล่อยมีได้เลย2-6เดือนระหว่างที่รอก็กินยาโฟลิคและยาบำรุงมดลูกค่ะส่วนแฟนทานยาบำรุงน้ำเชื้ออสุจิค่ะบ้านนี้ไม่รีบปล่อยมีน้องเลยรอไห้ครบ6เดือนค่ะหลังหมดประจำเดือนก็ลองปล่อยครั้งเดียวทีเดียวติดค่ะตอนนี้ปัจจุบันน้อง38wละค่าอยุ่ที่เราดูแลร่างกายด้วยค่ะ

บ้านนี้เคยแท้งครั้งที่1ห่างแค่6เดือนก้อติดคนที่2​ แต่ก้อแท้งอีกรอบ​ พอแท้ง2ครั้งเลยเว้นโดยคุมกำเนิดก่อนสักปีค่อยปล่อยใหม่​ แต่ผิดแผน​น้องมาจ้า ตอนนี้ท้องที่3ได้6วีคแล้วจ้า

4y ago

คุณแม่เข้มแข็งมากๆ ขอให้แข็งแรงทั้งแม่ลูกนะคะ

VIP Member

เคยแท้งท้องแรกตอน6w4dค่ะ แท้งเองไม่ต้องขูดมดลูก อีก2-3เดือนถัดมาน้องก็มาใหม่ค่ะ ตอนนี้5เดือน2วันแล้ว🤗 ปล.แม่ทานโฟลิคแบบต่อเนื่องยาวนานมาตั้งแต่ปล่อยมีคนแรกแล้วนะคะ💕

4y ago

ขอให้น้องมาไวๆนะคะแม่💕

ของเราเเท้งลูกแฝดตอนน้องได้4-5เดือนเเต่เราไม่ได้ขูดมดลูกเราเว้น2เดือนเเร้วไปตรวจภายในหมบอกมดลูดดีปล่อยต่อ1เดือนกว่าๆๆติด ตอนนี้น้ิงในท้องได้34วีคเเร้วจ้า

เราเเท้งสมบูรณ์ ตอนท้องที่ 2 ไม่ขูดมดลูก เเต่เราปล่อยตอนครบ 1 ปีหลังแท้ง ท้องเลยค้ะ ตอนนี้ 27+ วีคแล้ว ถ้าแท้งใหม่ๆให้พักมดลูกก่อน 1-2 ปีจะดีค้ะ อันนี้หมอเเนะนำมา

ท้องแรกลูกสาวโตแล้วค่ะ บ้านนี้แท้ง2ครั้งท้องครั้งสองแท้ง2ปีเต็มก็มาท้องอีกครั้ง ครั้งสามก็แท้งอีก1ปีเต็มค่ะ พอครบปีก็มาท้องคนที่4ตอนนี้ 23w3dแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้แท้ง+ขูดมดลูกได้6เดือนปจด.ยังไม่มาแต่รุ้สึกมีอะไรดิ้นยุในท้องไปตรวจก็ขึ้น2ขีดไปฝากครรภ์หมอบอกท้องได้5เดือนแล้วค่ะ😁😁

1ปีค่ะ บ้านนี้แท้งขูดมดลูก ตอนนี้ท้อง กำหนดคลอดเดือนหน้าละค่ะ ดูแลตัวเองให้ดี แข็งแรง เดี๋ยวน้องก็มาค่ะ

4y ago

ขอบคุณค่ะแม่

บ้านนี้10ปีพอดีเลยค่ะ ตอนนี้ใกล้คลอดน้องแล้วค่ะดีใจที่สุดเลยค่ะกว่าจะได้น้องมา😍

บ้านนี้ 1 ปีนิดๆคะ คือปล่อยธรรมชาติเลย ไม่ได้ทานยาคุม ตอนนี้ลูกสาว 6m14d ล่ะคะ 😊​