ซื้อของเตรียมคลอดเมื่อไรดีคะ

อยากถามแม่ๆหน่อยคะ คุณแม่ๆเริ่มซื้อของเตรียมคลอดกันตอนท้องได้ประมาณกี่เดือนคะ

36 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ทะยอยซื้อ ตั้งแต่รู้เพศคะ พอท้องไตรมาศ 3 ขนาดท้องเริ่มโย้แม่จะเดินดูของได้ไม่นานนะคะ หลังๆใช้สั่งออนไลน์เอาคะ อยากแนะนำแม่ว่า ชุดเด็กแรกคลอดอย่าถอยมาเยอะนะคะ บ้านนี้บางชุดไม่ได้ใส่เลยคะ 😅😅แม่มือใหม่ตอนท้องคิดธีมชุดให้ลูกสารพัด สรุปตอนแรกคลอด ใส่แต่ชุดซ้ำๆเน้นใส่ง่าย ถอดง่าย เวลาอาบน้ำให้น้อง 😉😉

บ้านนี้รู้เพศก้อจัดเต็มค่ะ แต่ทางที่ดีซื้อแค่พอประมาณพอค่ะ เพราะน้องโตเร็ว บ้านนี้คิดหนักมากเพราะซื้อ z 0-3 เดือนมาเยอะมากค่ะ พอมาซักนั่งดูมันจะเล็กเกินไปไหมน้อ... ทางที่ดีซื้อ 3-6 เดือนด้วยค่ะ

ซื้อตั้งแต่รู้เพศ 5เดือนค่ะ เตรียมของพร้อมทุกอย่างตอน7เดือนค่ะ กลัวเดินไม่ไหว เตรียมไว้เลยนะคะ ตอนนี้8เดือน เริ่มเดินไม่ไหวแล้วค่ะ คิดไว้ถ้าไม่เตรียมตั้งแต่เดือนที่แล้ว คงแย่น่าดู

บ้านนี้ เริ่มซื้อ ตอน 4 เดือนหลังรู้เพศจ้า ทยอยซื้อเลื่อยๆ ซื้อของที่ใหญ่ๆจำเป็นกอ่น ตอนนี้ซื้อครบหมดแล้วจ้า เหลือแต่ของเล็กๆที่หาซื้อตามห้างทั่วไปได้ง่ายๆอันนี้เดียวค่อยซื้อ ☺

ถ้ารู้เพศน้องแล้วทะยอยซื้อก็ได้นะคะแม่ จะได้ไม่ลำบากกระเป๋าสตางค์เกินไป ของเราเริ่มซื้อตั้งแต่ห้าเดือน จนตอนนี้แปดเดือนแล้วยังซื้อไม่หยุดเลยค่า

ส่วนตัวซื้อตั้งแต่ 8 เดือนค่ะ อยากซื้อเร็วกว่านั้นแต่ทางบ้านไม่อยากให้ซื้อ เลยทยอยตั้งแต่เข้าเดือนที่แปด พอ 38-39 วีคก็ซักรอแล้วค่ะ

VIP Member

เราเตรียมตอนรู้เพศค่ะ ประมาณ 7 เดือน เตรียมไว้ตอนยังซักยังทำไหว ท้องแก่ไปหรือคลอดแล้วเดี๋ยวไม่มีคนทำให้ลำบากค่ะ

6 เดือนเริ่มซื้อล่ะคะ พอดีช่วงมีงาน BBB แล้วคิดว่ายังเดินสะดวกอยู่ ยังซื้อไม่ครบค่ะไว้ทยอยซื้อเรื่อยๆ

บ้านนี้ถือค่ะเค้าบอกว่าถ้าซื้อของเตรียมไว้ลูกจะไม่รอดค่ะคือเคยเจอมาแล้วค่ะเคยมีประสบการณ์ค่ะ

VIP Member

ทยอยซื้อไปเลื่อยๆค่ะแม่ แต่พออายุครรภ์มาก แม่บ้านนี้จัดเต็มเลยค่ะ เพร่ะถือว่าใกล้คลอดแล้ว

คำถามที่เกี่ยวข้อง