นมแนน ราคาเท่าไร กินแล้วดีกับลูกไหมคะ น้องเป็นภูมิแพ้

อยากถามเกี่ยวกับนม nan haค่ะพาน้องไปหาหมอเมื่อวานหมอบอกน้องเหงื่ออกเยอะระบายเหงื่อไม่ทันหน้าน้องขึ้นผื่นแม่เป็นภูมิแพ้หมอเลยแนะนำนมnan haให้เกี่ยวกับภูมิแพ้ แนะนำหน่อยค่ะ

22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ลูกดิฉันผื่นขึ้นดิฉันพาลูกไปหมอมาหมอบอกแพ้นมวัวให้นมไฮคิวแปปติกินไป3กระป๋องผื่นก้อขึ้นอีกไปหาหมออีกที่หนึ่งให้กินนมนูตรามีเยนหมดไป8กระป๋องแล้วผื่นก้อกลับมาขึ้นอีกและน้องชอบขยี้ตาจามทุกวันวันละ1-3ครั้งต่อวันแต่ดิฉันกับสามีไม่เคยเป็นภูมิแพ้นะค่ะแล้วอย่างนี้ล๊กดิฉันจะเป็นภูมิแพ้ไหมค่ะ

นม nan HA ทำจากนมวัวที่ผ่านการย่อย โปรตีนขนาดใหญ่บางตัวให้มีขนาดเล็กลง รสชาติพอกินได้ ราคาแพงกว่านมสูตรปกติเล็กน้อย ลองสังเกตุลูกดูนะคะ ุถ้าเปลี่ยนแล้วยังคงมีผื่นอยู่ แสดงว่าแพ้โปรตีนนมวัว ควรเปลี่ยนเป็นนมถั่วเหลือง และงดกินนมวัวไปจนกว่าจะโตพอที่ภูมิในร่างกายจะแข็งแรงขึ้นค่ะ

8y ago

- นม prosobee หรือ isomil หรือ Dumex soy ทำจากถั่วเหลือง รสชาติพอใช้ ราคาแพงกว่านมสูตร HA เล็กน้อย แต่ยังคงติดตามอาการแพ้ เพราะบางคนแพ้นมวัว ก้อาจแพ้นมถั่วค่ะ -นม nutramigen , pregestimil , Dumex Pepti เป็นโปรตีนซึ่งขนาดใหญ่กว่ากรดอะมิโนเล็กน้อย จึงยังมีโอกาสเกิดอาการแพ้ได้ร้อยละ 10 ราคาแพง รสชาติไม่ดี - - นม neocate , nutramigen AA มีโปรตีนเป็นกรดอะมิโนซึ่งมีขนาดเล็กมาก จนกระตุ้นให้เกิดอาการแพ้น้อยมาก รสชาติพอใช้ได้ ราคาแพงมาก ค่านมเดือนละ 2 หมื่นกว่าบาท อ้างอิงจากข้อมูล http://www.breastf

สเตปการทานนมสำหรับเด็กเป็นภูมืแพ้ ตามแบบลูกเรานะคะ 1. นม HA 2. นมถั่วเหลือง ไม่รอดก็ 3. Nutramegen ซึ่งต้องรอดไม่งั้นจะเจอ 4. Neocate เราโชคดีที่รอดที่สเตป 3 คะ ค่านม ตอนนั้นแปดปีที่ล้ว 3000 บาทคะ ซื้อที่ รพ. เด้ก เพราะราคาดีสุดแล้วคะ ดีที่สุดคือ นมแม่คะ งดอาหารกลุ่มเสี่ยงคะ

อ่านเพิ่มเติม

นม nan ha เหมาะสำหรับเด็กที่มีอาการภูมิแพ้ ลูกเราก็กินค่ะ ตอนแรกเราหยิบมาผิดซื้อแบบนม นม nan pro มาเลยต้องซื้อใหม่ เพราะเหมาะสำหรับเด็กทั่วไปค่ะ

นมแนนHAเหมาะกับเด็กที่มีภาวะเสี่ยงที่จะเป็นภูมิแพ้รึว่าเป็นอยู่แล้วควรทานค่ะเพราะจะทำให้น้องไม่เป็นภูมิแพ้ค่ะ

นม nan ha มีหลายสูตรค่ะแม่ สูตร 1 สูตร 2 สูตร 3 แล้วยังมีตัวปราศจากแลคโตสอีกค่ะ บ้านนี้เลือกตาแตกเลยค่ะแม่

ก่อนซื้อคุณแม่ต้องดูดีๆ นะคะ เพราะมีหลายสูตร อย่างลูกแพ้แบบนี้ต้องเลือกแบบ Nan HA ค่ะ

นม nan มีหลายสูตรจริงค่ะ เป็นนมสำหรับที่เป็นภูมิแพ้ แต่ก็มีให้เลือกหลายสูตรค่ะ

เราเองก็เพิ่งเปลี่ยนมาให้น้องกินนม Nan เพราะเพิ่งรู้ว่าลูกเป็นเด็กขี้แพ้ค่ะ

เราก็ให้น้องกินนม nan ha เพราะน้องแพ้ค่ะ ให้กินมาเรื่อย ๆ ตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง