ทารก

อยากถามว่าตอนนี้ 5 จะ 6 เดือนแล้วซื้อของไว้ให้ลุกได้ยังค้ะ

16 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ซื้อได้ค่ะ จะได้มาเตรียมซักเตรียมของก่อนจะไปคลอดค่ะ ให้สามีซื้อหลังคลอดอาจจะไม่ถูกใจเท่าคุณแม่เลือก ปกติที่คนโบราณไม่ให้ซื้อเพราะทางการแพทย์ยังไม่ก้าวหน้า กลัวเกิดปัญหากับเด็กมาแล้วแม่มาเห็นของที่ซื้อเตรียมไว้จะเสียใจค่ะ

รบกวนค่ะ. ลูกได้17วันค่ะ ดื่มนมแม่แต่ตอนนี้แม่ปวดขามากค่ะเดินแทบไม่ไหวโดยเฉพาะเวลานั่งห้อยเทเอาค่ะนวดประคบ ก็ไม่ดีขึ้น เพราะอะไร และควรทำอย่างไรดีคะ ใครเคยเป็นบ้างคะ ช่วยแนะนำด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

การซื้อของควรเอาที่คุณแม่สะดวกนะ เตรียมไว้ก่อนล่วงหน้าจะดีมาก เพราะไหนจะค่าใช้ต่ายอะไรอีกทแต่ทางที่ดีเตรียมของที่จะไปอยู่โรงพยาบาลทั้งของแม่ของลูกไว้ดีที่สุดค่ะ

บ้านเตรียมตอน7เดือนกว่าๆค่ะ สั่งออนไลน์เอาค่ะ ถ้าไม่ถือตามโบราณ บางคนเตรียมไว้แต่พอคลอดลูกใส่ไม่ได้ เพราะที่เตรียมไชต์เล็กไปบ้างค่ะ

เรา5เดือนแล้วเริ่มซื้อเสื้อผ้า สั่งในเน็ตเอา สั่งปักชื่อด้วย หลายบาทเลย โดนแม่ด่า 55555 แม่ไม่อยากให้ซื้อก่อน หัวโบราณนิดหน่อย

แม่บ้านนี้เริ่มซื้อตอน6เดือนจร่า ตอนนี้จะเข้า7้เดือนแร้ว ตื่นเต้นมากอยากเหนหน้าแร้ว ท้องแรกจร่า

VIP Member

บ้านนี้5เดือนเหมือนกันค่ะ เริ่มทยอยซื้อพวกอุปกรณ์ ที่ปั้มนม ขวดนม น้ำยาซักผ้า อะรัยประมาณนี้ค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-52931)

เตรียมประมาน7-8 จะดีกว่าค่ะ บ้านนี่จะ8เดือนแล้ว พึ่งจะเตรียมเองจ้า

เราซื้อตอนที่จะไปคลอด คลอดวันจันทร์ ไปซื้อวันเสาร์