ฝากท้อง

อยากจะทราบว่า ฝากท้องที่โรงพยายบาล (รัฐ) เขานัดทุกเดือนไหมค้ะ

26 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อยู่ที่เราว่าท้องอ่อนหมอก็จะทิ้งช่วงนัดประมาณ1-2เดือนนัดมาตรวจครั้ง1ค่ะ แต่ถ้าท้องประมาณ6-7เดือนไปหมอก็จะนัดเดือนล่ะครั้งและ7-8เดือนไปหมอก็จะนัดเป็น2อาทิตย์นัดทีหนึ่งค่ะและก็จะเปลี่ยนเป็นนัด8-9เดือนอาทิตย์ละครั้งเลยค่ะ แม่บ้านนี้หมอจะนัดตามนี้เลยค่ะ และแม่นี้ก็ใกล้จะคลอดแล้วด้วยค่ะกำหนดคลอด27มิ.ย ค่ะตื่นเต้นมากค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

นัดทุกเดือนคะ โรงพยาบาล​รัฐจากซาวด์​ให้ไม่บ่อยนะคะ ของเราซาวด์​ตอนมาฝากท้องครั้งแรกว่าตั้งครรภ์​สำเร็จ​ไหม(ในท้องมีน้องหรือเปล่าหรือท้องนอกมดลูก)​ ซาวด์​ครั้งที่2คือตอนดูเพศ ตอนนี้8เดือนแล้ว ได้ซาวด์​แค่2ครั้ง หมอว่าแม่กับน้องแข็งแรง​ดีก็ไม่มีความจำเป็นต้องมาตรวจบ่อย ประมาณ​นี้อะคะ

5y ago

ถ้ากลัวจะคลอดก่อนก็ขอฟังผลเลือดได้นะคะ ของเรารอบที่แล้วก็ลืมฟัง หมอก็รีบเพราะจะติดเที่ยงเราก็ลืมเตือนหมอว่ามีฟังผลเลือด😄 สรุปไปตามฟังผลรอบหน้าเลยที่เดียว

บ้านนี้ฝากทั้งโรงบาลรัฐ ทั้งคลีนิค แต่คลีนิคนัดทุกเดือน โรงบาลบ่าสุดไปตอน19w นัดอีกที34wเลยจ้า ถ้าแม่ไม่มีความเสี่ยงอะไรก็ไม่นัดบ่อยจ๊ะ ผิดกับคลีนิค นัดทุกเดือน ยิ่งท้องแก่นัด2สัปดาห์ต่อครั้งจ้า

ของเราโรงบาลราชวิถีค่ะ ไปหาหมอล่าสุด 3พ.ค.ค่ะ ซาว17w4d มีใบนัด 26ก.ค. นานมากๆค่ะ ซาวแค่ครั้งเดียว 😡 #อยากให้นัดเดือนละครั้งก็ยังดี เเต่นี่นัดเกือบ2เดือน 😤

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

เราฝากโรงบาลรัฐ เว้นระยะเวลานัดนานเหมือนกันค่ะ

VIP Member

ฝากท้องทุกที่เค้าจะนัดทุกเดือนคะ ยิ่งใกล้คลอดยิ่งนัดถี่หรือถ้าคุณแม่มีภาวะเสี่ยงหมอก็จะนัดบ่อยคะ

VIP Member

ของเรานัดทุกเดือนนะคะ มีช่วงใกล้คลอดจะนัดเดือนละ 2 ครั้ง

5y ago

อันนี้พึ่งนัดเดือนละ 2 ครั้งตอน 33 วีคขึ้นไปค่ะ

ทุกเดือนคะแล้วจะถี่ขึ้นเลื่อยๆเมื่อใกล้คลอดคะ

ช่วงแรกนัดห่างน่อย พออายุครรภ์เยอะเริ่มนัดถี่

ทุกเดือนนะยิ่งใกล้คลอด2อาทิตย์นัดที่นึ่ง

นัดทุกเดือนค่ะซาวด์ทุกครั้งที่หมอนัดค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง