น้องเสียแล้ว

หลับให้สบายน่ะลูกรัก.. วันนี้น้องใปสบายแล้ว..ใม่ต้องทรมานแล้วน่ะ วันนี้ครบรอบ1เดือนน้องพอดี.. กลับมาเปนลุกแม่อีกน่ะ ??? รักเสมอลูกจะยุในความทรงจำของแม่ตลอดไป???

น้องเสียแล้ว
1573 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สู้ๆนะค่ะแม่ น้องหน้าเกลียดหน้าชังจ้ำม้ำมากเลย เสียใจด้วยนะค่ะ ขนาดเราไม่ใช่แม่ยังพูดอะไรไม่ออกเลย 😭😢 ไม่ชอบอะไรแบบนี้เลย 😣 #คนอยากมีกลับไม่อยู่ #คนไม่อยากมีกลับรอดแข็งแรง แล้วก็ไม่เลี้ยง กลับมาโยนทิ้งขว้างกัน คนทั้งคน ให้เห็นกันทุกวัน ตามข่าว 😭😭

อ่านเพิ่มเติม

สู้ๆค่ะ ทำบุญไห้เค้าเยอะ ลูกเราก็เสียตอนขวบกว่า เค้ายุไห้กอดไห้หอม เราคนยุต้องสู้กัลใป มันยาก แต่ชีวิตต้องก้าว ตอนนี้เราท้อง8เดือน ดูจากภาพซาวมีแต่คนบอกหน้าเหมือนลูกคนแรกมาก คิดว่าเค้าคงกับมาหาแร้ว ลุ้นๆเอา

อ่านเพิ่มเติม

เสียใจด้วยน่ะค่ะแม่ มะวานหนูพึงแท้งไปเหมือนกันค่ะ เปนค.รุ่สึกที่บอกไม่ถุกเลยค่ะ ถึงจะไม่เคยเจอหน้าแต่ความหวังที่จะได้เจอมันหาย แต่ไม่เปนไรน่ะคะแม่ เดี่ยวน้องก็ได้กลับมาเป็นลูกของเราอีกครั้งน่ะ

เข้าใจเลยค่ะ หัวอกเดียวกันลูกเกิดมาเป็นโรคที่รักษาไม่หายโอกาศรอดไม่มี น้องจากไป1เดือนแล้ว ไม่เคยได้อุ้มตั้งแต่คลอด มาอุ้มได้เมื่อตอนจากกัน หมอบอกเป็นโรคที่เกิดได้ยาก แต่เป็นระดับรุนแรงด้วย

VIP Member

เสียใจด้วยน่ะค่ะ เข้าใจความรู้สึกเพราะเจอเหตุการณ์แบบนี้มาเหมือนกันทุกวันนี้ยังคงร้องให้ตลอด เชื่อว่าเค้าต้องกลับมาเป็นลูกของเราอีกเป็นกำลังใจให้น่ะค่ะสู้ๆ

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะ ไหนๆเอามาลงแล้วอยากให้ลงรายละเอียดอีกนิด เพื่อเป็นอุทาหรณ์และเป็นวิทยาทาน น้องไปทำอะไมาถึงลำไส้ผูก จะได้ป้องกัน

3y ago

เสียใจด้วยนะคะ

ขอแสดงความเสียใจ ด้วยนะคะ ขออนุญาต ถามคะ น้องเป็นอะไรเสียคะ ..เราอยากมีลูกมาก อายุ 39 แล้ว กลัวทุกอย่าง เลยอยากทราบเอาไว้ เป็นวิทยาทาน คะ กราบขอโทษด้วยคะ 🙏🏻🙏🏻

เป็นกำลังใจให้ค่ะแม่คนนี้ก็พึ่งเสียลูกไปเมื่อ30 ธ.ค. 62 เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ด้วยกันค่ะ เราเองได้ยินแต่เสียงร้องของลูกไม่มีแม้แต่โอกาสที่จะได้สัมผัสเขา

เสียใจด้วยนะค่ะ ทำบุญให้น้องเดี๋ยวน้องจะกลับมาเป็นลูกแม่อีกไม่นานค่ะ แม่ช่วยบอกให้แม่ๆรู้สาเหตุของน้องด้วยค่ะแม่ๆจะได้รู้ได้ป้องกัน

เสียใจด้วยนะคะ บ้านนี้ตอนท้องปี59ลูกก็เสียเหมือนกันค่ะแม่ สู้ๆค่ะ ตอนนี้แม่บ้านนี้ ปล่อยมีใหม่แล้วค่ะ ตอนนี้น้องได้สามเดือนแล้วค่ะ