กำหนดคลอด 27 มีนา

หมอกำหนดคลอด 27 มีนา แม่ๆทีมมีนาไปถึงไหนกันแล้วคะ แม่บ้านนี้เริ่มมีอาการน้องโก่งตัวบ่อยมาก รู้สึกเสียวจี้ดๆที่จิมิ บวกกับปวดหลัง

กำหนดคลอด 27 มีนา
47 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

กำหนด8 มีนาค่ะ วันนี้นั่งนานไม่ได้ ยืนนานไม่ได้ นอนนานๆก็ไม่ได้ ปวดหลังมาก นอนหลับๆตื่นๆมา 3 คืนเเล้วค่ะ ถ้าอาการหนักขึ้นเรื่อยๆก็จะไปหาหมอค่ะ ท้องเเข็งปั้นบ่อยมากๆ มีมูกสีขาวขุ่นๆออกเเล้ว ไม่รู้ว่าปกติไหมค่ะ หรือสัญญานใกล้คลอดอันนี้ก็ไม่รู้จริงๆค่ะ

กำหนด 15 มีนา ปวดท้องหน่วงๆ ฉี่บ่อย เดินลำบาก ลุกนั่ง นอนก็แทบไม่ไหวแล้วตอนนี้ แต่พยายามเดินนิดๆน่อยๆ มีเลือดออกเตือนแล้วมะวาน ไปรพ.ตอน2ทุ่ม ขอหมอกลับ เพราะปากหมดลูกไม่เปิด ถ้าเปิดก็กะว่าจะนอนรอคลอดเลย ตื่นเต้นจังแม่ค่ะแม่ๆๆ ท้องแรก😍

หมดกำหนด 27 มีนาเหมือนกันเลยค่ะแม่ แต่ไปหาหมอล่าสุดรอบที่แล้วคุณหมอให้เลือกวันผ่าช่วงๆกลางเดือนมีนา แต่ไม่รู้จะไหวถึงไหม น้องโก่งตัว ดิ้นเก่งมาก ดิ้นแต่ละทีฉี่เล็ด😅 เดิน3ก้าวพัก5นาที หน่วงลงจิมิหนักมากกก😭 #ท้องสองค่ะ

27 มีนา เหมือนกันคะ ท้องต่ำตั้งแต่ 28 วีค ท้องแข็งบ่อยพอสมควร ปวดหลัง ปวดขาหนีบ ปวดขา สุดๆไปเลยคะ ท้องต่ำจนใครๆก็ว่า ไม่พ้นเดือนนี้แน่ มันต่ำแบบต่ำมาก อิแม่ก็ประคองสุดๆ ยื้อสุดๆ ภาวนาไห้ถึงกำหนดคลอดก่อนค่อยออก

อ่านเพิ่มเติม

17มีนา แต่ผ่าคลอด5มีนา ตอนนี้แปะแผ่นแก้ปวดที่ก้นและหลัง ตกดึกตี2-4 ลูกดิ้น ดีมากต้องลุกฉี่ตลอด ลุกจนเหนื่อยเลยค่ะ ท้องก็แตกลายไม่รอด😭😭 น้ำแม่ขึ้นมา 26กก ✌️✌️ 36+5น้ำหนักลูก 3033ค่ะ

6mo ago

วันเดียวกันเรยคะ😆

กำหนด16มีนามีอาการเหมือนกับแม่เลยค่ะ ทุกเลือดน้ำเดินปวดถี่ก้ยังไม่มีเลยค่ะแม่ แต่ท้องเริ่มต่ำแล้วไม่รู้ว่าน้องจะออกตอนไหนเลยค่ะ ที่คิดๆไว่หน้าจะภายใน2อาทิตนี้มั้งคะ555

บ้านนี้26มีนาค่ะปวดดหลังปวดหัวจิมิเดินแทบไม่ไหวจะลุกแต่ละทีเจ็บมากๆๆเลยค่ะแต่ดูแล้วหน้าจะก่อน26มีนาค่ะเพราะเจ็บท้องเตือนบ่อยมากเลยค่ะ

กำหนด26มีนานี้ มีอาการเดียวกันเลยค่ะ ทั้งโก่งตัวทั้งท้องแข็ง ลุ้นยุ่กลัวยุ่ไม่ถึง37วีค แต่ในใจก็อยากคลอดแล้วนะคะ อึดอัดสุดๆ

บ้านนี้11มีนา น้องจะออกตั้งแต่35วีค สุดท้ายโดนระงับ จนตอนนี้37+5แล้วยังเงียบยุแต่มีอาการเจ้บท้อง ท้องแข็งและพอฉี่เสียวจิมิ

7mo ago

มีอาการปวดข้อเท้า และปวดท้องแข็งถี่มาก พอหมอตรวจปากมดลูกเปิดแค1เซน นอนรพยุ 4คืน คะปากมดลูกไม่เปิดเพิ่ม เลยฉีดยาระงับ

บ้านนี้กำหนด 31 มี.ค. ค่ะ ท้องที่4 ไม่รู้จะไปถึงไหม ปวดเตือน หน่วงๆจิมิบ่อย น้องโก่งตัวบ่อยมาก ท้องต่ำลงมากมีแต่คนทักค่ะ สู้ๆ

Post reply image
คำถามที่เกี่ยวข้อง