เครื่องปั๊มนม glowy GY-T-20

เครื่องปั้ม glowy สภาพใหม่มาก ใช้ไปไม่ถึง 10 ครั้ง ซื้อมา 3990 บาท ขาย 2000 บาท ส่งฟรี kerry ซื้อมาแล้วไม่ถูกใจแฟน เลยเปลี่ยนไปยี่ห้ออื่น ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่นะคะ http://glowystar.com/th/articles/93114-glowy-electric-breast-pump?gclid=Cj0KCQjwz6PnBRCPARIsANOtCw3Vq1wZbOQ8-pH1pQYMQBAxuPplBoOfmc2be1UUhhrf-e2bv3FCQggaAqHeEALw_wcB

เครื่องปั๊มนม glowy GY-T-20
22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

นี่เลยค่ะ คุณสมบัติของเครื่องปั๊มนม GLOWY ELECTRIC BREAST PUMP -ความเร็วในการปั๊ม (Cycle per minute) เร็วขึ้น ประหยัดเวลา โดยที่ความแรงระดับ 4 ปั๊มได้เร็วสูงสุด 54 รอบต่อนาที -เสียงเงียบมาก เมื่อปั๊มความแรงสูงสุด เสียงดังไม่เกิน 50 เดซิเบล ไม่รบกวนการนอนของลูก -ออกแบบมาโดยการเลียนแบบการดูดนมของทารก -โหมดนวดกระตุ้นน้ำนมอัจฉริยะ ทำงานเองอัตโนมัติเมื่อเปิดเครื่อง โดยความแรงจะค่อยๆ เพิ่มขึ้น ทันทีที่น้ำนมเริ่มหลังสามารถกดเปลี่ยนเป็นโหมดปั๊มเก็บน้ำนมได้ทันที หรือเครื่องจะเปลี่ยนให้เองภายใน 2 นาที โดยมีความเร็ว 120 รอบต่อนาที ซึ่งเป็นความเร็วที่เหมาะสมที่จะทำให้เกิดการหลั่งน้ำนม -แรงดูดดี แรงดูดอยู่ในช่วงที่เหมาะสม ช่วงนวดกระตุ้น 40-60 mmHg ช่วงปั๊มเก็บน้ำนม ความแรงสูงสุด 220 mmHg -โหมดปั๊มอ่อนโยน นวดไปปั๊มไป ช่วยให้นมเกลี้ยงเต้าดียิ่งขึ้น -ความแรงในการดูดปรับได้ 9 ระดับ -กรวยซิลิโคนรูปกลีบดอกไม้ ช่วยนวดเต้านมขณะปั๊ม และกระตุ้นการหลั่งน้ำนม -ฟังก์ชั่นหน่วยความจำ จะจำการใช้งานครั้งล่าสุดเมื่อปิดเครื่อง ไม่จำเป็นต้องปรับระดับใหม่ทุกครั้ง -สามารถใช้งานโดยใช้แบตเตอรี่, power bank และไฟบ้าน -จอ LCD แสดงข้อมูล เวลา โหมด ระดับความแรง ที่ใช้ในการปั๊ม

อ่านเพิ่มเติม

เครื่องปั๊มนม GLOWY ELECTRIC BREAST PUMP รุ่น GY T-20 ความเร็วในการปั๊มเร็วขึ้นกว่ารุ่นเดิม 20% โดยความแรงระดับ 4 ปั๊มได้เร็วสูงสุด 54 รอบต่อนาที ทำให้ปั๊มนมได้เร็วขึ้น ประหยัดเวลา ที่สำคัญคือ เสียงเงียบลงกว่ารุ่นเดิมด้วยค่ะ สามารถนำไปปั๊มที่ทำงานได้ ไม่รบกวนเพื่อนร่วมงานค่ะ

แนะนำให้เลือก เครื่องปั๊มนมแบบปั๊มคู่ดีกว่า ปั๊มทีละข้างค่ะแม่ๆ เพราะช่วยประหยัดเวลาไปทำอย่างอื่นได้ด้วย มส่วนเรื่องยี่ห้อไม่ชัวร์เท่าไรนะคะ ของโกลววี่ก็มีแบบปั๊มคู่ ลองดูค่ะ

ถ้าใครชอบแบบนุ่มนวล ไม่แนะนำยี่ห้อนี้นะคะ บอกเลยว่าดุดัน 5555 เราเคยใช้ S1 แล้ว มันเบาไปหน่อยค่ะ พอเปลี่ยนมาใช้ เครื่องปั้มนม glowy ปั๊มแรงเกลี้ยงเต้าดี เบาสบายนมเลยค่ะ

บ้านนี้ใช้แอตติจูดมัมค่ะ กำลังจะมีท้องสองแล้ว ถ้าเครื่องเก่าพังแล้วจะลองยี่ห้อนี้ดูบ้างค่ะ เครื่องปั้ม glowy น่าสนใจครงเงียบเนี่ยแหละ

เครื่องปั๊มนมที่ดีเวลาปั๊มแล้วต้องไม่ทำให้รู้สึกเจ็บนมนะคะ แต่ว่าความเจ็บของแต่ละคนไม่เท่ากันเนอะ เราว่าอันนี้กำลังดีค่ะ ฟินค่ะ

บ้านนี้ปั๊มเพลินเลยคะ ได้ตุนสต็อกเต็มช่องฟรีซเหลือเอามาผสมน้ำให้ลูกอาบได้อีก แนะนำเลยค่ะของยี่ห้อนี้เขาใช้ได้เลยค่ะ

เครื่องปั้ม glowy ดีมากค่ะ เมื่อก่อนเคยจะใช้ของอีกยี่ห้อนึงที่แพงๆ แต่อันนี้ได้ราคาโปรโมชั่นมา ลองใช้ดูแล้วโอเคมากเลยค่ะ

เครื่องปั๊มนม glowy ไม่คุ้นยี่ห้อนี้เลยค่ะ ลองมาดู 10 เครื่องปั๊มนมที่ดีที่สุด มาเลือกดูน้าแม่ๆ https://www.jd.co.th/bulletin.html?id=369

บ้านนี้ก็ใช้อยู่ค่ะ คลอดได้ 4 เดือน 5 วันแล้วค่ะ เพิ่งกลับมาทำงานเลยได้ใช้ ซื้อตอนจัดโปรนะคะ คุ้มอยู่