ท้อมากเลย สามีไล่ออกจากบ้านทั้งที่ยังท้องอยู่ ทำไงดีคะ อยาก หนี ออก จาก บ้าน มากเลยค่ะ

สามีไล่หนีออกจากบ้าน ทั้งๆที่กำลังท้อง อยาก หนี ออก จาก บ้าน มากเลยค่ะ กลับบ้านก็ไม่ได้ (ทางบ้านเราเขายังไม่รู้ แล้วเขาก็รับไม่ได้ด้วยที่ท้องแล้วยังไม่แต่ง)สามีไม่รับผิดชอบอะไรเลย แถมยังบอกว่าเราเป็นภาระเขาอีก ทางครอบครัวก็เงียบ ตอนนี้งานเราก็ไม่ได้ทำ จะซื้อกินอะไร จะไปหาหมอยังไง...เคลียดไปหมด?

52 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

กลับบ้านเราเถอะค่ะ พ่อแม่ยังไงเค้าก้รักลูกค่ะ แรกๆเราก้แบบนี้แระค่ะ แต่พอมันสุดๆแล้วเราก้กลับบ้านค่ะ พ่อแม่อ้าแขนรับเสมอค่ะ ผช แบบนี้อย่าสนใจเรยค่ะ เราตัดทิ้งเลยค่ะ โดนมาแบบเดียวกันเลย คำพูดที่เราจำฝังหัวสุดคือมันด่าลูกนี้แระค่ะ มันบอกว่า ลูกมึงแม่งไม่มีประโยชน์​ภาระทั้งแม่ทั้งลูก เท่านั้นค่ะเราไปแบบไม่คิดเลยค่ะ พร้อมตัดมันออกจากชีวิตเรากับลูกด้วย กลับมาบ้านหางานทำ ตอนนี้ก้ทำงานด้วยอุ้มท้องเองด้วย ที่บ้านเราก้ดูแลอย่างดีค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

กลับบ้านไปใช้สิทธิ์ 30 บาทค่ะ ฝากฟรี คลอด 30 บาท ระหว่างนี้ก็หางานแถวบ้านทำค่ะ คนท้องไม่ใช่คนพิการเนอะ จะมางอมืองอเท้าให้คนอื่นเห็นใจไม่ได้ค่ะ ยิ่งเกิดมาเป็นผู้หญิงสมัยนี้ ต้องเก่งและอดทนกว่าผู้ชายใต้กระโปรงค่ะ บ้านรับไม่ได้ก็ทำให้เขาไม่ลำบากใจค่ะ ทำงานหาเงินเลี้ยงลูกเอง ไม่ใช่ผลักภาระให้เขา ทนอายชาวบ้านเขาสักพักใหญ่เดี๋ยวคนก็ไม่สนใจแล้วค่ะ ขอให้ผ่านไปด้วยดีค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

กลับบ้านของเราเองค่ะ แล้วบอกคุณพ่อคุณแม่ บอกตรงๆตามความจริงค่ะ ทุกอย่างเกิดขึ้นแล้ว ยอมรับมัน แล้วเผชิญหน้ากับมัน*อย่างมีสติ*ค่ะ พวกท่านอาจจะโกรธ อาจจะเสียใจ แต่ก็แค่ชั่วคราวค่ะ สุดท้ายแล้วคนที่อยู่เคียงข้างและคอยช่วยเหลือดูแลเราตลอดก็คือพวกท่านค่ะ ชีวิตนี้เรายังทำอะไรให้พวกท่านภาคภูมิใจได้อีกมากมายค่ะ เช่น เป็นแม่ที่ดีของลูก ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

กลับบ้านเถอะนะค่ะ เราก็เคยเจอเหตุการณ์เดียวกับคุณค่ะ พอกลับมาพ่อแม่เราดีใจมากเราก็ไม่นึกว่าพ่อแม่ที่เคยด่าดุเรามากขนาดนี้จะรับลูกอย่างเราได้ ทุกวันนี้รักหลานมากกว่าลูกอีกค่ะ ทุกอย่างมันมีทางแก้ เชื่อเหอะค่ะครอบครัวพ่อแม่เรารักเราค่ะท่านพร้อมให้โอกาสคุณอย่างแน่นอน เหมือนดิฉันค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

เข้าใจความรู้สึกค่ะ่ไม่ว่าจะยังไงกลับบ้านเราดีกว่าค่ะเชื่อเถอะพ่อแม่ต้อนรับเราเสมอไม่ว่าเราจะทำผิดพลาดขนาดไหนท่านพร้อมให้โอกาสเราอยู่แล้วแต่อย่าเครียดมากนะค่ะถึงท่านจะด่าจะงอนบ้าง แต่ไม่นานหรอกค่ะอย่าอ่อนแอส่ะก่อนบ้านนี้พ่อด่าจนเครียดพ่องอน แต่เข้าใจเขาค่ะรอสักพักอาการแกดีขึ้นแกรักหลายจะตาย😝

อย่าท้อค่ะตอนนี้ก้อท้องเหมือนกันไกล้จะหกเดือนแล้วผู้ชายก้อไม่รับผิดชอบเหมือนกันตอนนี้ยังทำงานอยู่เลย ก้อตัดสินใจบอกแม่ไปตรงๆโดนบ่นเหมือนกันต้องดูแลตัวเองคนเดียวเหมือนกัน แต่ก้อต้องหาวิธีแก้ เนาะ

กับบ้านไปบ้านพ่อแม่เถอะยังไงเราก็เปนลูกท่าน ท่านคงไม่ใจดำ อย่างคิดทำร้ายลูกนะ อย่าคิดทิ้งลูก คนที่เขาไม่มีบุญที่จะมีเขาอยากมีกันเยอะเยะแต่ก็ไม่มี เรามีบุญแค่ไหนแล้วที่เขามาเกิดกับเราสู้ๆนะคะแม่

สู้ๆค่ะ เป็นเหมือนกันค่ะ ยังไม่แต่งงาน พ่อแม่ผู้ชายไม่รับแต่ดีหน่อยพ่อแม่เรารับได้และแฟนเราก็รับผิดชอบ กลับบ้านนะคะ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นค่ะสู้ๆค่ะ

VIP Member

กลับบ้านเราค่ะ ไม่มีพ่อแม่คนไหนจะใจร้ายกับเรา แรกๆอาจจะดุด่าว่ากล่าวไปบ้างแต่คงไม่ขับไล่ไสส่งเราหลอกค่ะ....สู้ๆนะคะ

กลับบ้านเราเถอะ สงสารลูก พ่อแม่ยังไงเค้าก็รักเรามากกว่าไอ้คนที่เพิ่งจะไบ่เราออกมา สู้ๆค่ะ ขอเป็นอีกกำลังใจนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง