เพศสัมพันธ์

สามีต้องการมากเลยค่ะ แต่เรากลัวมากเหมือนกัน สงสารสามีมากเลย อีก5วันครบ4เดือนเต็ม แม่ๆมีประสบการณ์ด้านนี้กันบ้างมั้ยคะ

21 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าไม่มีภาวะเสี่ยงอะไรก็มีได้ค่ะเบาๆพอให้คุณสามีได้ผ่อนคลาย บ้านนี้แม่ไม่มีอารมณ์เลยค่ะทั้ง 2 ท้อง แต่ก็ยอมๆบ้างสัปดาห์ละครั้ง 2 ครั้งก็ยังดี ท้องแรกบ้านนี้ก็มีจนคลอดเลยค่ะ แถมคลอดง่ายด้วย

VIP Member

มีได้นะคะ บ้านนี้ช่วงแรกๆก็มีปกติ พอตอนเริ่มเข้า 6 เดือน สามีกลัวเราเจ็บกลัวอึดอัด เลยไม่มีค่ะ ตอนนี้ จะเข้าเดือน 8 แล้ว สามียังไม่ยอมมีอะไรด้วยเลยค่ะ นางกลัว 😂 ส่วนเราสงสารก็สงสาร ขำก็ขำ

ถ้าไม่เคยแท้ง ไม่ใช่ครรภ์เสี่ยงมีได้ปกติค่ะ แต่อย่ารุนแรงและทับหน้าท้อง ท่าปลอดภัยที่หมอแนะนำคือ 1.doggy 2.นารีขี่ม้า 3.คุณพ่อนอนซ้อนหลัง บ้านนี้ doggy ยันคลอดเลยค่ะ

เรามีตั้งแต่ตอนที่ไม่รู้ว่าท้อง จนถึง3เดือนแล้วตอนนี้ ก็ปกตินะค่ะ บางทีเราก็ไม่อยากมีหรอก แต่แฟนอยากมี สงสารก็เลยตามใจเขาหน่อย นานๆมีที ไม่เป็นไรหรอกจ้า

มีได้นะ ถ้าเราไม่ได้เสี่ยงอะไร บ้านนี้มีตั้งแต่เดือนแรก แต่แฟนเราเค้าไม่อยากทำเพราะอายลูก เวลาทำเหมือนลูกมองอยู่เหมือนไม่ได้อยู่กัน 2 คน 🤣

2y ago

คุณพ่อน่ารักมากเลยค่ะ 😊

-..- สลับกันกับบ้านนี้เลยค่ะ​ แม่มีความต้องการทางเพศสูงขึ้น​ แต่สามีไม่ยอมทำให้เลย อ้างแต่ว่าเราท้องอยู่​ 555555​จนบางครั้ง​ แอบร้องไห้คนเดียว​

2y ago

55555​เจอเพื่อนแล้ว

บ้านนี้รู้ว่าท้องก็เกือบ5เดือนแล้วค่ะ ก่อนจะรู้ก็มีมาตลอด พอรู้ก็ไม่อยากมีเลย แต่ก็มีฝืนๆให้บ้าง เริ่มหยุดจริงจังตอน7เดือนขึ้นค่ะ

VIP Member

มีได้จ้าแม่ แต่เน้นท่าที่ไม่ทับท้องทับลูก และมีเบาๆจ้า บ้านนี้มีตลอดค่ะสงสารพ่อ ตอนนี้8เดือนแล้วค่ะ ไม่มีอาการแทรกซ้อนใดๆ

มีได้ในกรณีที่คุณแม่ไม่มีความเสี่ยงค่ะ​ หลีกเลี่ยงท่าที่ทับหน้าท้อง​ เพื่อความสุขสบายของตัวแม่เองค่ะ​

TapFluencer

แม่ไม่มีภาวะเสี่ยงอะไรมีได้ปกติค่ะแต่ต้องไม่ทำรุนแรงและไม่กดทับหน้าท้องใช้ท่าอื่นที่เหมาะสม

คำถามที่เกี่ยวข้อง